รีวิวยาสีฟันโปรไบโอติก ลดกลิ่นปาก YUUU ADVANCE PROBIOTIC&PINE NEEDLE toothpaste !

34 16
WITH <strong>YUUU</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ปัญหาช่องปากเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่หลาย ๆ คนกังวลใช่ไหมคะ ดังนั้นการรักษาและดูแลสุขภาพของช่องปากก็สำคัญมากเช่นกัน เพราะเวลามีปัญหาแล้วต้องไปหาหมอฟันก็คือทรมานมากกกกก ยิ่งอย่างเราจัดฟันก็ยิ่งต้องรักษา ทำความสะอาดแบบคูณสองไปเลยค่ะ วันนี้เลยจะแวะมารีวิวยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากโปรไบโอติก เพื่อลดกลิ่นปาก และดูแลสุขภาพช่องปากที่ดีกันค่าาา มาดูกันเลยย

YUUU ADVANCE PROBIOTIC&PINE NEEDLE toothpaste


เค้าเป็นยาสีฟันนำเข้าจากเกาหลี สูตรโปรไบโอติก ที่ไม่ได้เน้นจัดการแค่ปัญหากลิ่นปากนะคะ แต่เค้าช่วยดูแลทุก ๆ ปัญหาสุขภาพช่องปากเลยค่ะ ช่วยให้เหงือกและฟันแข็งแรงด้วย เป็นยาสีฟันที่ครบจบในหลอดเดียวมาก

YUUU  toothpaste เค้ามีส่วนผสมหลัก 3 ชนิดที่น่าสนใจมากกก อย่าง Probiotic Filtrate สารสกัดจากโปรไบโอติกระดับพรีเมียม, Pine Needle Essencial Oil น้ำมันสนเกาหลี และ PROPOLIS EXTRACT ค่ะ


ซึ่งจะตอบโจทย์กับคนที่มีปัญหาช่องปาก ปัญหากลิ่นปากมากกกกกก อย่างตัวโปรไบโอติกเนี่ย เค้าจะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และช่วยพวกปัญหาช่องปากทุก ๆ ปัญหาเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่น่าสนใจสุด ๆ อย่างเราจัดฟัน ตอนนอนตื่นเช้ามาจะมีความน้ำลายบูด แถมมีคราบพลัคเพราะว่าแปรงเข้าไม่ถึงในบางครั้ง ยาสีฟัน YUUU ก็ช่วยเรื่องพวกนี้ด้วยนะ ตื่นเช้ามาไม่มีกลิ่นปากใด ๆ เลย รู้เลยว่าแปรงสะอาดมากกกกกก แปรงได้เช้า-ก่อนนอนเลยค่ะ

นอกจากนี้เค้ายังมีสารสกัดที่มีประโยชน์อีก 6 ชนิดเลยค่ะทุกคน


ช่วยปรับสมดุลสุขภาพช่องปากโดยรวมทั้งเหงือกและฟัน ระงับกลิ่นปากได้ดี ให้ลมหายใจหอมสดชื่น ลดอาการเสียวฟัน ลดการสะสมของคราบพลัค ป้องกันฟันผุ การเกิดคราบหินปูน และป้องกันเหงือกอักเสบ ช่วยลดอาการเสียวฟัน ช่วยให้ฟันขาวสะอาดอีกด้วย บอกแล้วว่าครบ จบ ในหลอดเดียวจริง ๆ ค่ะ


ตัวนี้สามารถใช้ในผู้ที่มีอาการโรคเหงือกอักเสบ และโรคปริทันต์ได้นะคะ


ผลิตภัณฑ์ถูกวิจัย พัฒนาโดย Interphama ผู้นำนวัตกรรมด้าน Probiotic เลยค่ะ ผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลีด้วยน้าาาาาา

เนื้อยาสีฟันเข้มข้น ออกสีเขียวใส ๆ มีกลิ่นหอมสดชื่นอ่อน ๆ กลิ่นแบบสดชื่นของสมุนไพรเลยค่ะ

เราชอบที่เค้าแปรงแล้วรู้สึกเลยว่าอ่อนโยน ไม่เผ็ด ไม่ชาลิ้น ไม่แสบปากใด ๆ เลยค่ะ แปรงเสร็จคือลมหายใจหอมสดชื่นทันที รู้สึกได้เลยว่าช่องปากสะอาด สดชื่นมากกกกกกก แล้วแปรงก่อนนอน ตื่นเช้ามาคือน้ำลายไม่บูดเลยค่ะทุกคน ไม่มีกลิ่นปากใด ๆ ชอบมากกกกก

ใครที่กำลังมองหายากสีฟันที่ช่วยเรื่องกลิ่นปาก และสุขภาพในช่องปาก แนะนำให้ลองยาสีฟันโปรไบโอติก YUUU ADVANCE PROBIOTIC&PINE NEEDLE toothpaste หลอดนี้เลยค่ะ หลอดใหญ่ใช้ได้นานมากกกก 


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาา บะบุยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE