แก้ตาแพนด้า ลดรอยหมองคล้ำ ด้วยอายครีมใบบัวบก Plantnery

29 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

นอนดึกจนตาโหลเป็นแพนด้า ดูหมองคล้ำ แถมตาบวมเป่ง จะแต่งหน้ากลบก็เอาไม่ค่อยอยู่ ยิ่งทุนเดิมก็เป็นภูมิแพ้ ขอบตาคล้ำอยู่แล้ว พอนอนดึกติดต่อกันหลายๆวัน…ใต้ตาดูไม่ได้เลย ดังนั้นจึงต้องมีไอเทมเสริมอย่างอายครีมนี่แหละเป็นผู้ช่วยจบปัญหานี้


สำหรับอายครีมที่พลอยอยากหยิบมาบอกต่อเพื่อนๆทุกคน คือ อายครีมสูตรอ่อนโยนของแบรนด์ Plantnery หลอดนี้เลย เค้าดีงามตรงที่เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน และพาราเบน จึงตอบโจทย์กับคนที่มีสภาพผิวแบบแพ้ง่ายด้วยค่ะ

Plantnery Cica Centella Ceramide Eye Cream


จุดเด่นของอายครีม Plantnery คือ เป็นอายครีมที่มีสารสกัดจากใบบัวบก ผสานกับเซราไมด์ 5 ชนิด, คาเฟอีน และเปปไทด์ 5 ชนิด จึงมีส่วนช่วยลดปัญหารอยหมองคล้ำ อาการบวมของถุงใต้ตา พร้อมช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอยเล็กๆรอบดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ แล้วยังมีช่วยลดอาการเมื่อยล้าจากการจ้องมือถือ ลดความเครียดของผิวบริเวณรอบดวงตาได้อีกด้วย

ในเรื่องของแพคเก็จนั้นก็ใช้งานง่าย เพราะมีแอพลิเคเตอร์หัวเซรามิคที่สามารถใช้นวดเนื้อครีมวนๆลงบนผิวได้สะดวก และยังทำให้รู้สึกเย็นสบายเมื่อใช้อีกด้วย ส่วนเนื้ออายครีมนั้นก็เข้มข้นมาก แต่เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวรอบดวงตา และยังไม่มีกลิ่นน้ำหอมกวนใจเลยด้วย


ซึ่งพลอยมักจะใช้อายครีมเป็นประจำทุกวันในตอนเช้า กับตอนเย็น ก่อนที่จะทาสกินแคร์บำรุงผิวค่ะ โดยจะบีบเนื้อครีมออกมาเล็กน้อย แล้วก็ใช้แอพลิเคเตอร์หัวเซรามิควนจนเนื้อครีมซึมเข้าผิวหมด

ผลลัพธ์จากที่ได้ลองใช้เป็นประจำ


เนื่องจากพลอยเพิ่งใช้มาได้ยังไม่ถึงเดือน เรื่องการลดรอยคล้ำอาจจะยังไม่ได้ชัดเจนมาก แต่ก็รู้สึกเหมือนกับว่ารอยคล้ำใต้ตาจางลงไปในระดับนึง แต่อาการบวมของถุงใต้ตายุบตัวลงได้ไวพอสมควรเลยนะ และยังรู้สึกว่าผิวใต้ตาดูสดชื่น ชุ่มชื้นขึ้น ส่วนในเรื่องของริ้วรอยยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ คงต้องใช้ต่อเนื่องจนกว่าจะหมดหลอดนะคะ ซึ่งส่วนตัวชอบอยู่นะ ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่แสบระคายเคืองผิวค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาอายครีมราคาไม่แรง เน้นเป็นสูตรอ่อนโยน มีสารบำรุงผิวแบบเน้นๆ ต้องลองใช้ของแบรนด์ Plantnery หลอดนี้เลยค่ะ ราคา 249 บาท


โดยสามารถสั่งซื้อผ่านทางช่องทางนี้ได้เลยค่ะ

Website : www.plantnery.com

Shopee : https://shope.ee/WISfAewM

Lazada : https://bit.ly/3toqWPs

Facebook: Plantnery


#Plantnery #อายครีม #ลดใต้ตา


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE