ไอเท็มถูกและดี เร่งผิวใสจากธรรมชาติใน 5 วัน 🍃🍂🍒

41 21

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ รู้สึกมั้ยว่าช่วงนี้อากาศร้อนมากก 


​แดดแรงเหมือนซ้อมตกนรก 🥵


​แล้วบีซึ่งเป็นมนุษย์แม่ รับ-ส่งลูกไปโรงเรียนทุกวัน เดินตากแดดหน้าคล้ำแบบฉับพลันไม่ทันตั้งตัว เพราะมั่นใจว่าทาครีมกันแดดแล้ว บวกหน้าโทรมนอนน้อยไปอีก กลับมาส่องกระจกดูอีกที ตกใจมาก หน้าคล้ำกว่าคอไปอี๊กกกก แถมรอยกระก็เข้มขึ้น รอยสิวจากการใส่แมสก์ก็มี เป็นเศร้าค่ะ





​วันนี้เลยจะมารีวิวไอเท็มที่ทำให้บีเลิกหมองแล้วกลับมาแฮปปี้กับผิวตัวเองอีกครั้ง ด้วยงบประมาณอันน้อยนิด เพราะจ่ายค่าเทอมลูกไป  ซึ่งบีเองก็ชอบติดตามแม่สายป่าน ​SP Saypan เจ้าแม่ของถูกและดีอยู่แล้ว เลยทำให้ได้รู้จักกับไอเท็มนี้เลยค่า


 KHAOKHO TALAYPU X SP SAYPAN 

คู่หูมะขามหน้าใสจากเขาค้อทะเลภู เร่งสปีดให้ผิวใสใน 5 วัน ผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้มีแม่สายป่านช่วยพัฒนาสูตร และเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยค่า จึ้งมากกก

ใครอยากหน้ากระจ่างใส แต่ไม่กล้าใช้ของแรงๆ นี่แหละที่ตามหา มะขามสกัดจากธรรมชาติแท้ๆ ส่วนผสมปังๆ มัดรวมมาให้จากธรรมชาติเลย


​. มีส่วนผสมจากมะขามที่เป็นส่วนผสม AHA จากธรรมชาติที่หาได้ในประเทศไทยของเรา ​​ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ให้ผิวกระจ่างใส และลดจุดด่างดำ

​. มีสารสกัดจากแบร์เบอร์รี่ เป็นอาร์บูตินจากธรรมชาติ ​ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ให้ผิวไม่หมองคล้ำ

​. มี Vitamin C จากมัลเบอร์รี่​ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความชุ่มชื้นกระจ่างใส ให้ผิวดูอิ่มฟู 

​. มีส่วนผสมจากรากชะเอมเทศ ที่เป็นไวท์เทนนิ่ง ​ปรับผิวกระจ่างใส ให้สีผิวสม่ำเสมอ และลดรอยด่างดำ ฝ้า กระ ต่างๆ


อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากสารเคมีที่ระคายเคืองผิวมากถึง 13 ชนิด

​❎ ซิลิโคน, SLS/SLES, พาราเบน, น้ำหอม, สีสังเคราะห์, น้ำมันสังเคราะห์, MIT, PEG, ปีโตรเลียม, แอลกอฮอล์ ❎



 Khaokho Talaypu Natural Tamarind Super Serum 

​30ml. / 399 บาท 

ซุปเปอร์เซรั่มมะขาม เนื้อบางเบา และค่อนข้างเหลวมาก เกลี่ย และซึมง่ายมาก สีออกน้ำตาลอ่อนๆ มองเห็นเลยว่ามาจากมะขามแท้ๆ 100% กลิ่นหอมของมะขามก็กำลังดี ใช้แล้วละมุน สบายจมูก 

​บีใช้ติดต่อกัน 5 วัน ผิวดูสว่างขึ้น ใสขึ้นจริงๆ ที่จริงตกใจตั้งแต่ตื่นมาวันที่ 2 แล้ว คือเห็นผลแล้วค่ะ ผิวดูใสขึ้น ละเอียดขึ้น ในส่วนของรอยกระยังไม่เห็นผล แต่รอยสิวจางลงจริงๆ ตัวนี้บอกเลย ปังมากกกกก ว้าวมากกก ชอบมากๆ เลย ใช้ต่อเนื่องยาวๆ ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น บีใช้ทีละเกือบ 2 ดรอปเปอร์ จริงๆ 1 ดรอปเปอร์ก็็็็็็็็็็็เพัยงพอแล้ว แต่งานนี้ขอเต็มที่ไปเลย เพราะราคาน่ารักไม่ไหวววว



 Khaokho Talaypu Natural Tamarind Super Cream Gel 

​45ml. / 399 บาท

ครีมเจลมะขามหน้าใส ใช้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ ใช้ทาเช้า-เย็นไปเลย เพราะเป็นสกินแคร์ขั้นตอนที่สำคัญที่สุด เนื้อครีมบางเบามาก สีเหลืองครีมอ่อน เนื้อนุ่มละมุนมาก ละมุนยันกลิ่น หอมเหมือนขนมที่ทำจากมะขาม กลิ่นจะคล้ายตัวเซรั่มเลย ชอบกลิ่นมากเลย ทาก่อนนอนแล้วช่วยผ่อนคลายอารมณ์ดีค่ะ 

​เนื้อเบามากกกกก เกลี่ยแล้วซึมอย่างรวดเร็ว คนผิวมันต้องลอง สัมผัสดีงาม ไม่เหนอะหนะ ได้ผิวชุ่มชื้นตลอดคืน สำหรับบีผิวผสมค่อนแห้ง ชอบอะไรที่มันหนักขึ้นมาหน่อย ตัวนี้บีใช้มาเกินครึ่งกระปุกแล้ว ในเวลาประมาณครึ่งเดือน เพราะก่อนหน้านี้มีสิวขึ้นเยอะ เลยยังไม่กล้าใช้เซรั่ม ​ใช้ครั้งแรกก็หน้านุ่มขึ้นแล้ว ฟีลเหมือนจะชุ่มชื้นไม่พอใจ แต่เอาจริงๆ ตื่นมาหน้าเด้งอยู่นะ มีแค่ใจชั้นนี่แหละที่ไม่พอ 555 เอาเป็นว่าใครชอบครีมเนื้อเบาๆ ไม่มีความมันเยิ้ม ต้องรักเลยยย


​ ผลลัพธ์หลังใช้เซรั่ม+ครีมเจลคู่กัน

จากวันแรกที่หน้าคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ วันที่ 3 ผิวเริ่มกระจ่างใสขึ้นแบบสังเกตได้ ​ในวันที่ 5 ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจน สีผิวดูสม่ำเสมอ รอยสิวจางลง ผลลัพธ์มาไวภายใน 5 วันตามที่เคลมไว้จริงๆ พอใช้ต่อเนื่องถึง 10 วัน ได้ผิวที่ดูอิ่มน้ำ ผิวดูสดใสสุขภาพดี ไม่โทรมเหมือนวันแรก ดีงามมากกกก








ต้องขอตะโกนดังๆ ว่า

.
.


​ของถูกและดี มีจริงในโลกค่าาา

วันนี้บีก็ขอลาไปด้วยสีหน้าแฮปปี้ พอใจกับผลลัพธ์สุดๆ บอกลาหน้าหมอง หน้าโทรมได้สักที ชนะแบบใสใส แถมใสไวแบบติดสปีดสุดๆ 


สำหรับใครที่สนใจ หาซื้อได้ทาง Watsons, Eveandboy ตอนนี้มีโปรโมชั่นลดราคาอยู่ด้วยที่วัตสันเหลือชิ้นละ 288 บาท

โอ้ยย คุ้มยิ่งกว่าคุ้มเลยค่าา


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE