หยุดผิวแห้งกร้าน ด้วย La Vitta Moisturizing Cream สารสกัดจัดเต็มเพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น

23 13

ปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น ผิวหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียน นอกจากจะเกิดจากการบำรุงไม่ถึง หรือเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีประสิทธิภาพแล้ว สาเหตุหลักๆสำคัญที่มองข้ามไปไม่ได้เลยคือ มลภาวะ ฝุ่น PM 2.5 แล้วก็แสงแดดที่เลี่ยงไม่ได้นี่แหล่ะ !!!

 

ปีๆนึงเป้เปลี่ยนครีมทาผิวบ่อยมาก เพราะยังไม่เจอตัวที่ตอบโจทย์หรือเปลี่ยนผิวได้ว้าวขนาดนั้นอะ แต่เดือนที่ผ่านมาต้องยกให้มอยเจอร์ไรซิ่ง ครีม ของ La Vitta ขึ้นแท่นลูกรักเลยค่ะ โดนตกตั้งแต่ปาดแรก และ ตอนนี้ก็หลงรักเวอร์


  La Vitta

Centella Moisturizing Cream Plus Aloe Vera And Vitamin E

ปกติก็จะทาบ้างไม่ทาบ้าง ตามความขยัน55555 คือไม่แปลกใจเลยที่ผิวจะมีความแห้งกร้านและหมองคล้ำขนาดนั้นอะ ไหนจะติดอาบน้ำอุ่นอีก ช่วงที่ผ่านมาเลยพยายามปรับเปลี่ยนพฤติกรรม หันมาอาบน้ำเย็น แล้วก็รีบลงครีมทาผิวทันที

อย่างตัวเนี่ยเป้ชอบความบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่มีกลิ่น แถมอ่อนโยนและใส่สารสกัดมาฟื้นฟูผิวแบบจุกๆ

 

☘️พระเอกก็คือ สารสกัดจากใบบัวบกเข้มข้น ที่มีงานวิจัยรองรับทั้งในและต่างประเทศว่าช่วยลดการอักเสบ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและช่วยปลอบประโลมผิวหลังจากเผชิญมลภาวะและแสงแดดมาทั้งวันได้ดีมากๆ

 ☘️สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดการระคายเคือง ปกป้องผิวจากแสงแดด

☘️วิตามินอี ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ปกป้องผิวจสกความแห้งกร้าน

☘️Pentavitin (Saccharide Isomerate) ช่วยกักเก็บรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อย่างยาวนาน เป็นป้อมปราการผิวไม่ให้ถูกทำร้ายจากมลภาวะ และช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง


ส่วนตัวคือชอบเนื้อครีมมากกกก มีความเข้มข้นก็จริงแต่ลูบไล้ผิวได้ลื่น ซึมเข้าผิวได้ไว หลังทารู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที เค้าจะเหมือนเคลือบผิวเบาๆ แต่ไม่เหนอะหนะผิวนะทุกคน ทาเสร็จแล้วอยากทาอีก 5555

หลังใช้อย่างต่อเนื่องยังไม่ทันหมดกระปุกแรก เป้ชอบผิวตัวเองมาก มีความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูละเอียด เรียบเนียนขึ้น มีความกระชับ ฉ่ำ เด้ง ผิวชุ่มชื้นแบบสุขภาพดีอะ จุดด่างดำก็จางลงได้ดีเลย แถมผิวโดยรวมแอบกระจ่างใสขึ้น ดูสว่างขึ้นด้วย ชอบมากกก

จากใจคนชอบเกาขาเพราะผิวแห้ง ตอนนี้คือเลิกพฤติกรรมนี้ไปแล้ววว ผลลัพธ์ที่ได้คุ้มค่า 10 เต็มไม่หัก ที่สำคัญเนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะเหมาะกับอากาศบ้านเรามากๆ ทาได้บ่อย สบายผิวดีเลย กระปุกใหญ่ ใช้ได้ค่อนข้างนาน ไอเลิฟฟฟฟ

ใครอยากตาม หาซื้อได้ที่ช่องทาง Facebook :  La Vitta เลยนะคะ 


#LaVitta #Centella #ใบบัวบก #ผิวชุ่มชื้น #ครีมบำรุงผิวกาย #ผิวแพ้ง่าย #ผิวแห้งลอก #สูตรอ่อนโยน


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE