ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยมาส์กโคลนสาหร่ายสีเขียว ของ Dii

52 33

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบันนิสต้าทุกคนนน


 (ノ≧∇≦)ノ

กลับมาเจอกับมุกอีกเช่นเคย 55

เจอกันแบบนี้ แน่นอนไม่พลาดที่จะมาป้ายยาเพื่อนๆต่อ


พอดีว่ามุกได้ลองมาส์กโคลนของแบรนด์นึง แล้วรู้สึกว่าชอบมากกกก เลยอยากจะมาป้ายยาเพื่อนๆต่อ เพราะรู้สึกว่าเป็นการทำความสะอาดผิวหน้าที่หมดจดทุกซอกทุกมุมตามรูขุมขน ทำให้สิวขึ้นน้อยลง  และก็ยังคงความชุ่มชื่นไว้อยู่ เลยอยากให้หลายคนได้ลอง หรืออาจจะเป็นอีกตัวเลือกนึงให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจ❤ 


นั่นก็คือ 

Dii Time Reversal Clay Mask  



หรือที่เรียกอีกอย่างว่า 

มาส์กโคลนสาหร่ายสีเขียว



จะบอกว่าแบรนด์นี้ไม่ว่าจะทำอะไรออกมาคือปังไปหมด ด้วยความที่เค้าคัดสรรค์สารสกัดแต่ละอย่างออกมาได้อย่างแปลกใหม่และมีคุณภาพ เลยทำให้มุกหลงรักแบรนด์นี้มาก 


ทำให้ทุกครั้งที่ใช้ มุกมั่นใจ ว่าสิ่งที่มากำลังใช้นั้น ปลอดภัยและอ่อนโยนที่สุด


 

เอาล่ะ

มาดูมาส์กโคลนสาหร่ายเขียวของเรากันต่อดีกว่า


เจ้าตัวนี้ก็คือมาส์กโคลนที่มีสารสกัดจากสาหร่ายสีเขียวผสมอยู่ด้วย หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่านอกจากจะได้ประโยชน์จากการกินแล้วนั้น การที่สาหร่ายสีเขียวมาอยู่ในสกินแคร์แบบนี้ก็มีประโยชน์ในตัวเองเหมือนกันนะ

สาหร่ายสีเขียวก็คือสาหร่ายทะเลนี่แหละ แต่พอมาอยู่ในมาส์กโคลนหลอดนี้ สาหร่ายตัวนี้จะช่วยดูดซับสิ่งสกปรกบนผิวของเรา ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละอองที่ฝังตัวตามรูขุมขน ความมัน หรือสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขนซึ่งอาจทำให้เกิดสิวอุดตันได้


แต่ๆ ไม่ใช่ว่าจะมีแต่สาหร่ายสีเขียวนะ ยังมี..

  • Purisoft Extract  ช่วยลดการอักเสบ ผื่นแดงของผิว พร้อมบำรุงให้ผิวมีความชุ่มชื้น

  • Sodium Hyaluronate  ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้มากขึ้นอีกด้วย

ผิวบอบบางก็ใช้ได้นะ 

No Paraben , No Silicone , No Mineral Oil

มาดูเนื้อสัมผัสกันต่อดีกว่า


ก็จะเป็นเนื้อโคลนสีเขียวเนียนนุ่มมากกก ต่างจากมาส์กโคลนตัวอื่นที่เคยใช้มา ที่จะเป็นเนื้อโคลนแห้งๆหนืดๆ อันนี้คือนุ่มมาก ลื่นมาก ทำให้เวลามาส์กหน้านั้นเกลี่ยง่าย ตัวมาส์กก็จะไม่หนาเกินไป ไอเลิ้ป


ส่วนเวลามาส์กก็จะด้กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ฟีลผ่อนคลาย แต่ก็ยังเป็นกลิ่นที่ให้ความสดชื่นไปด้วย มาส์กไปก็ฟินไป รู้สึกผ่อนคลายดีมาก 

ขั้นตอนการมาส์กก็ไม่ยากอะไรเลย


มุกก็จะทามาส์กโคลนให้ทั่วหน้าเลย หรือใครอยากจะแต้มเฉพาะจุดก็ได้นะ มุกจะเว้นช่วงตาและปากเอาไว้แบบนี้เลย ง่ายมากกกก เสร็จแล้วก็รอเวลาให้มาส์กแห้ง จะบอกว่ารอไม่นานเลย เซทตัวไวมาก ระหว่างมาส์กมุกแทบหลับเลยค่ะ เพราะรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ 


รอเวลา 15-20 นาที  หรือจนกว่ามาส์กจะแห้ง


ฟีลตอนทาก็คือ มีแต่คำว่าดีแล้วก็ดี ฟีลมันดีมาก จะมีความเย็นๆนิดนึงในตอนแรก แล้วตัวมาส์กพิเศษสำหรับมุกมากเลย ผิวหน้าไม่มีความตึงแต่อย่างใด รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ามีความชุ่มชื้น ลองจับๆมาส์กที่หน้าดูก็ไม่ได้แข็งเป็นเนื้อโคลนแห้งๆแบบที่เคยใช้มา แต่จะป็นเนื้อที่นุ่มๆ เหมือบแผ่นฟิลม์ ไม่แห้งตึง เห้ออ ฟีลกู้ดมาก อยากให้ได้ลองจริง


ดูจากรูปจะเห็นว่าทำหน้าย่นแค่ไหน มาส์กก็ยังยืดหยุ่นตามการขยับหน้า สบายผิวมาก ไม่ต้องกังวลว่าจะแห้งแล้วร่วงหล่นเป็นผงๆ 


หลังมาส์กเสร็จ ผิวนุ่มมากกกก


พอมาส์กแห้งมุกก็จะไปล้างหน้า จะบอกว่าผิวเนียนนุ่มมาก พอมาส่องกระจกก็เห็นได้ชัดเลยว่าผิวหน้าดูสะอาดขึ้น กระจ่างใสขึ้นด้วย ผิวไม่แห้งตึงเลย  ที่สำคัญผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก ชอบอ่า คือแบบอยากให้ทุกคนได้ลอง ฟีลกู๊ดจริงๆ

โดยรวมคือชอบมากกกก ไม่ว่าจะใช้อีกกี่ครั้งก็ยังชอบเหมือนเดิม ส่วนตัวมุกจะใช้อาทิตย์ละครั้งสองครั้ง หรือวันไหนที่มีสิวโผล่ขึ้นมา หรือรู้สึกว่าผิวอ่อนล้า รูขุมขนกว้าง ก็จะหยิบมาใช้ทันที อาจจะไม่ได้ทาทั้งหน้าทุกครั้ง บางครีั้งก็เลือกทาเฉพาะจุด หรือแค่หน้าแก้มมากกว่า


ป้ายยากันขนาดนี้ ต้องมีแล้วนะ!



ยังไงก็ขอฝากน้องมาส์กโคลนสาหร่ายเขียว ไว้เป็นตัวเลือกสำหรับเพื่อนๆทุกคนด้วยน้า หรือใครที่สนใจ แบบว่าอดใจไม่ไหวแล้ว อยากได้มาก ก็ตามนี้เลยค่ะ

IG : @diithailand

Shopee : Dii_official

Lazada : Dii Flagship Store



วันนี้มุกขอตัวลาไปก่อนน้า

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ

เดี๋ยวจะมาป้ายยากันอีกแน่นอน 。:゚+ 


บับบายยยย


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - mukieeforwork@gamil.com

FULL PROFILE