รีวิว mesoestetic ใช้จริง รีวิวจริง

17 9
WITH <strong>Dove</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
ปกติพี่สาวจะเป็นคนไม่กล้าโชว์หน้าสด ใช้ครีมแต่ละอย่างคือถ้าแพ้คือเลิกใช้และหายากมากๆที่จะเข้ากับหน้าและผิวได้จนได้มาลองใช้เซ็ตผลิตภัณฑ์cosmelan จึงได้ทดลองเป็นระยะเวลา ครบ 1เดือน มี่ความรู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นจากวันแรกที่เริ่มใช้และรูขุมขนตื้นขึ้น ผิวหน้ากระชับขึ้น รอยกระและจุดด่างดำจางลงจากวันแรกมาก

ของเราวันแรกที่ได้เริ่มทาครีมคือ 28 พย 66 ทาช่วง3วันแรกเป็นอาการปกติคือ มีอาการแสบคัน ผิวแห้งตึง เนื่องจากมันจะผลัดเซลล์ผิวเก่าของเรา แล้วพอเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์จนถึงวันที่3จะมีอาการแสบแดงตึงๆผิวแห้ง และวันที่ 5 มีอาการตึงๆคันๆ พอครบ1สัปดาห์จะยังคงมีอาการหน้าแดง แสบๆคันๆอยู่ซึ่งเป็นปกติของการใช้ผลิตภัณฑ์เพราะมันผลัดเซลล์ผิวเราแต่เรา สามารถทาmelanrecovery เพิ่มความชุ่นชื้นได้ โดยอาการเหล่านี้ จะเกิดใน1-4 สัปดาห์แรก หลังใช้ไปสักพักอาการแสบตึงคันต่างๆจะลดลง

แต่พอจะครบ2อาทิตย์จะมีอาการแสบหน้านิดนึงแต่ไม่นานเท่าช่วงแรก และอาทิตย์ที่3 จะมีอาการคันหน้าตอนกลางคืนแต่ไม่แสบแล้ว และหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ครบ1เดือน ผลลัพธ์คือหน้าเริ่มใสขึ้น หลุมสิวตื้นขึ้นรอยดำและกระที่หน้าเริ่มจางลง รูขุมขนเริ่มกระชับขึ้น   จะเห็นได้ว่า โดยรวมคือหน้าจะกระจ่างใสขึ้น ไม่แสบแดง จุดด่างดำลดลง

กรณีครีมหมดเราสามารถใช้ตัวมอยเจอร์ไรเซอร์ที่มาในเซทของ cosmelan คือ melan recovery ตัวนี้คือดีมาก เพราะช่วยปลอบประโลมผิวตอนที่รู้สึกผิวแห้งตึง หรือระคายเคือง หากอยากได้ผลดีก็ต้องใช้ครีมนี้ควบคู่กับ cosmelan ให้ตลอด  หากใช้ครีมบำรุงจากแบรนด์อื่น อาจทำให้ผลลัพธ์ไม่มีประสิทธิภาพได้เท่า melan recovery ตัวนี้ใช้ร่วมกันได้ ผลลัพธ์ตอนนี้ทดลองใช้ครบ2เดือนครึ่ง พอใจมากๆค่า💓💓


พสุธิดา พัฒนประสิทธิ์ชัย

พสุธิดา พัฒนประสิทธิ์ชัย

👸🏻 ชื่อแพม อายุ 29 ปี

Line : https://line.me/ti/p/8k-pCdOXM2
FB : https://www.facebook.com/pompamtales
IG : https://www.instagram.com/pompamtales/
TW: https://twitter.com/bananapamji1
TK : www.tiktok.com/@pompamtales01
PG : https://www.facebook.com/DiaryAboutPompamtales/
PT : https://www.bloggang.com/m/mainblog.php?id=pompamtales
YT : https://youtube.com/user/pompamn95

FULL PROFILE