แวะมาฟังเพลงเพลินๆ กินข้าวอร่อยๆ หลังจากเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวีคดีกว่า

37 21

สวัสดีค่า ทู้กคน

เราเชื่อว่าหลายๆคนที่กลับมาทำงานแบบ on site จะต้องมีความรู้สึกคิดถึง wfh กันใช่ไหมคะ เราค่ะคนนึงเลย ปรับตัวในการทำงานแบบ onsite แทบจะไม่ทัน ไม่ได้เจอมนุษย์นานๆ ถึงกับไปไม่เป็นเลยค่ะ กว่าจะผ่านไปแต่ละวีค บอกเลยว่า ลากเลือดมาก


เดชะบุญที่โลกนี้มีสิ่งที่เรียกว่า วันหยุด ค่ะ ^__^ เรามาใช้วันหยุดไปกับสิ่งที่เราอยากทำกันดีกว่าค่า สำหรับไอซ์ก็ไม่มีอะไรนอกจากการกินและฟังเพลงค่า 555 พร้อมเครื่องดื่มสดชื่นๆ 

วันนี้เราอยู่กันที่ร้าน The WoodStock แถวคลอง 3 ธัญบุรีค่า ใครอยู่แถวรังสิต เราขอแนะนำให้มาลองเลยค่ะ จริงๆไม่คิดว่าแถวคลอง 3 จะมีร้านแนวนี้ด้วย จัดร้านน่ารักมากๆ ที่จอดรถหน้าร้านพร้อมเลย   

" เอ๊ะนี่มันมุมคาเฟ่ป่าวเนี่ย?"


พลันสายตาไปเห็น มุมเตาผิง นี้ รีบปรี่ไปถ่ายรูปเลยค่า เห็นแล้วแบบอบอุ่น โฮมมี่มากๆ เห็นแล้วอยากนอนเลย 555 จะบอกว่า เตาผิงเค้ามีไฟฟืนวิบๆเสมือนจริงด้วยนะคะ คือมุมนี้สามารถแอ็คว่าอยู่ในคาเฟ่ได้เลย แต่นี่คืออยู่ในร้านอาหารกึ่งผับ และดันเข้ากับร้านได้ดีด้วย  ถ่ายไปเรื่อยๆ จนกว่าจะพอใจค่ะ ผู้ชายก็บอกว่า เค้ามีเก้าอี้ให้นั่ง ดันไปนั่งพื้น มานี่ ลุกมากินข้าว 555

เมนูแรกที่มาคือ 

คอหมูพริกเกลือซอสเพสโต้


เป็นเมนูแนะนำของร้านค่ะ สั่งมารู้สึกดีใจมาก เพราะโอ้โหยยยย อร่อยแสงออกปากเลยค่ะ ถือเป็นกับแกล้มชั้นยอดของวันนี้เลยค่ะ กรอบอร่อย เข้ากับพริกได้ดีมาก กินเพลินๆ อ้าวกินหมด 55555

ปีกไก่ทอดตามมา สั่งแบบไม่คาดหวัง แต่ได้รับมาคือ เกินคาดมาก คือเป็นปีกไก่ทอดมาได้ แห้ง กรอบ กำลังดี ไม่รู้เค้าทอดยังไง คือกัดไปแล้วมันดังกร๊วบเลยค่ะ ไม่ชุ่มน้ำมัน เค็มกำลังดี ทานร้อนๆคู่กับน้ำจิ้มก็คือ ฟินตายไปเลยค่ะ 

มาสู่ ต้มแซ่บกระดูกอ่อน ไว้ซดร้อนๆ ในวันฝนตกแบบนี้ บอกตรงๆมันชื่นใจค่ะ รสเปรี้ยวสะใจดี กลมกล่อม อะไรค่ะ ซดคล่องคอ อร่อยมาก

แวะมาดูบรรยากาศร้านบ้าง นี่คือมุมด้านซ้ายของร้าน นึกว่าอยู่ในคาเฟ่อังกฤษอะไรแบบนั้น แต่จริงๆแล้วเป็นร้านอาหารน้าค้าบบบบ โต๊ะอื่นๆในร้านไอซลืมถ่ายมา เห็นแล้วนึกถึงร้านชิวๆแนวผับอังกฤษค่ะ บรรยากาศกันเอง แอร์เย็นๆ พนักงานดูแลเราดีมากๆค่ะ ใส่ใจเรามากๆเลย ประทับใจดีค่ะ 

ก็คือดิฉันนั่งหน้าเลยจ้า นั่งตั้งใจฟังเพลงมาก 5555 กลัวไม่ได้ยิน เลยอยู่หน้าซะเลย โดยวงดนตรีที่เล่น จะขึ้นตอน 2 ทุ่ม และ 4 ทุ่ม ค่ะ 


เราก็คือนั่งฟังยาวไปเลย 2 วง ทานข้าวไป ฟังไป เยียวยาหัวใจมากๆค่า (เป็นมนุษย์ที่ชอบฟังเพลงอะเนอะ) วงแรกก็จะเป็นแนวไทยป๊อบ มีเพลงอินดี้บ้างนิดหน่อย (ใครเป็นเด็กที่ชอบแนว เบเกอร์รี่ กรู้ฟไรเดอร์ P.O.P) น่าจะชอบมาก ฟังเพลินๆ เพลงเพราะๆ แต่พอมาขึ้นวงที่ 2 ก็คือพร้อมเต้น พร้อมจังหวะมัน 555 นักร้องเสียงดีทั้งสองวง นักดนตรีเล่นดีค่ะ ชอบมาก

จบแล้วค่าาาา รออ่านรีวิวสถานที่ต่างๆของเพื่อนๆนะคะ :D



itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : ริ้วรอย
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE