Fresh : Tea Elixir Skin Resilience Activating Serum

47 27
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ช่วงที่สภาพอากาศเกิดการแปรปรวนแบบนี้มันไม่ได้ดาเมจแค่การเดินทางหรือการทำงาน แต่มันกระทบถึงสภาพผิวที่ต้องปรับตัวตามความเปลี่ยนแปลงไม่ทันจนก่อให้เกิดปัญหาผิวตามมาเพียบ อาทิ ผิวแห้ง-กร้าน ระคายเคือง ผิวอักเสบ สิว ฯลฯ ยังดีที่ล่าสุดเราได้ Fresh Tea Elixir Skin Resilience Activating Serum มาเลยถือโอกาสหยิบมาใช้และนำมาแชร์ให้ฟังสั้นๆ ฮะ

Fresh Tea Elixir Skin Resilience Activating Serum(30ml./3,380.-)

ทางแบรนด์เคลมว่า Fresh Tea Elixir Skin Resilience Activating Serum เป็น Pre-Serum ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวได้สูงถึง 62% อีกทั้งยังช่วยต่อต้านปัจจัยที่กระตุ้นความเครียดบนผิว ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งและช่วยลดเลือนริ้วรอย

หมายเหตุ : ความยืดหยุ่นของผิวที่เพิ่มขึ้นประเมินจากผู้ทดลองใช้ 33 คนในระยะเวลา 8 สัปดาห์ด้วยการให้คะแนนจากตัวผู้ทดลองใช้เอง โดยประเมินจากความเรียบเนียนของผิว ริ้วรอยที่เกิดขึ้น รูขุมขน ความยืดหยุ่น (ความเอิบอิ่มและอีลาสติน) และความโกลว์

Packaging & Texture

ทางแบรนด์เลือกใช้บรรจุภัณฑ์แบบขวดแก้วพร้อมดรอปเปอร์ที่ดีไซน์มาค่อนข้างสวยและน่าใช้เลยทีเดียว แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ยังแอบชอบขวดแบบ Airless Pump มากกว่าด้วยเหตุผลเรื่องการลดการปนเปื้อนและการรักษาประสิทธิภาพของส่วนผสมที่ดีกว่าฮะ
เนื้อสัมผัสของ Fresh Tea Elixir Skin Resilience Activating Serum ดูแว๊บแรกเหมือนจะเข้มข้นแต่เมื่อลองเบลนด์บนผิวกลับซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างง่าย และเราแอบรู้สึกว่าช่วยให้อุณหภูมิบนผิวลดลงเล็กน้อย (อันนี้ความรู้สึกส่วนตัวนะ)

Active Ingredients

ด้าน Active Ingredients หลักคงไม่พ้น Camellia Sinensis Leaf Extract หรือสารสกัดจากใบชาที่ปลูกบนเกาะ Mauritius ซึ่งมีภูมิประเทศหรือสภาพอากาศที่ดูเหมือนจะไม่เหมาะต่อการเจริญเติมโตของชา แต่กลับกลายเป็นว่าใบชาเหล่านั้นมีสารกลุ่ม Photocompounds ที่เข้มข้นกว่าสารสกัดจากชาทั่วไปถึง 2.65เท่า และเมื่อ Fresh นำไปต่อยอดและพัฒนาจนเกิดเป็น APT Technology™ ที่อุดมไปด้วย Polyphenol ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและช่วยซ่อมแซมผิวจากสภาวะเครียดที่ผิวต้องเผชิญได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อผิวอีกหลายตัว เช่น Niacinamide, 5kDA hyaluronic acid,  Ceramide III และออยล์ธรรมชาติอีกหลายชนิด ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น ต้านอนุมูลอิสระ ปรับสมดุลความมันบนผิว ลดการเกิดสิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และยังช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้น

Result...

จากที่เราลองใช้มาซักพักสิ่งแรกที่เรารู้สึกคือความชุ่มชื้นที่เพิ่มมากขึ้น ความแห้งกร้านบนผิวดูลดลง โดยไม่ก่อให้เกิดอาการอุดตันที่เพิ่มขึ้น หรือไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มขึ้นระหว่างวัน และถึงแม้สภาพอากาศในช่วงนี้ถือว่าค่อนข้างแย่แต่ผิวโดยรวมของเราก็ยังรอดและผ่านพ้นมาได้

ดังนั้นเรามองว่า Fresh Tea Elixir Skin Resilience Activating Serum เป็น Pre-Serum ที่ค่อนข้างน่าสนใจทั้งในแง่เนื้อสัมผัสที่เบาสบายผิว-ไม่รบกวนผลิตภัณฑ์อื่น และเป็นเซรั่มอีกตัวจาก Fresh ที่เด่นเรื่อง Antioxidant พอสมควรเลยหละครับ

แน่นอนว่าผลลัพธ์ที่เราได้ Based-on สภาพผิว, การดูแลตัวเอง, ไลฟ์สไตล์รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมกันเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลครับ // ส่วนคำถามว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม สิวจะขึ้นหรือไม่ ? เป็นสิ่งที่ไม่สามารถตอบให้ได้เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนจะทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ควรทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขนหรือลำคอก่อนทุกครั้งครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE