[Review] ลองใช้โทนเนอร์ลดสิวตัวใหม่ ติดใจจนต้องมารีวิว

44 20

ช่วงนี้มีโอกาสได้ลองโทนเนอร์ตัวใหม่ค่ะ เป็นโทนเนอร์ลดสิวน้องใหม่ที่ลองแล้วอยากเอามารีวิวต่อเลย เพราะว่าเห็นผลค่อนข้างชัดเจน เหมาะกับคนเป็นสิว หน้ามัน ผิวอุดตันง่าย แล้วก็คนที่รูขุมขนกว้างมาก ๆ ตัวนี้หลายคนในกลุ่มรีวิวสกินแคร์บอกต่อเลยว่า เห็นผลเรื่องรูขุมขนชัดเจนจริง ๆ

โทนเนอร์บีเคเป็นโทนเนอร์ที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน แล้วก็คนรูขุมขนกว้างค่ะ เพราะว่าตัวนี้มีสารสกัดหลายตัวเลย ช่วยปัญหาลดสิว ลดความมัน ช่วยให้ผิวกระชับขึ้น แล้วก็มี Encapsulated Salicylic Acid มาช่วยละลายสิ่งสกปรกในรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ลดการอุดตัน ลดการเกิดสิวอุดตัน แล้วก็ช่วยทำให้ผิวหน้าเราสะอาดมากขึ้น ใครชอบแต่งหน้า ตัวนี้เหมาะเลยทุกคน จะได้ล้างหน้าสะอาดขึ้น

แล้วก็ถือว่าเหมาะมาก ๆ กับคนที่อยากได้สกินแคร์ตัวที่เข้ามาช่วยปรับผิวก่อนลงพวกเซรั่มบำรุงผิว

หลังล้างหน้าเสร็จ ให้เช็ดผิวด้วยโทนเนอร์บีเค จะช่วยให้ผิวสะอาดขึ้น แต่เช็ดแล้วไม่แห้งนะคะ ให้ฟีลชุ่มชื้น แต่ไม่เหนอะหนะผิวเกินไป แล้วก็ช่วยปรับผิวก่อนลงสกินแคร์ได้ดีเลยค่ะ ลงเซรั่มบำรุงผิวตัวต่อไปง่ายขึ้น ซึมเข้าผิวง่ายขึ้น

หลังใช้โทนเนอร์บีเคหมดไป 1 ขวด รู้สึกว่าหน้ามันน้อยลง ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน รู้สึกว่ารูขุมขนดูเล็กลง ผิวเนียนขึ้น แต่งหน้าง่าย รองพื้นไม่ตกร่องเหมือนเมื่อก่อน แล้วก็ช่วงระหว่างวัน แต่ว่าต้องใช้ต่อเนื่องนะคะ เราเห็นผลหลังจากใช้ต่อเนื่อง 2 – 3 สัปดาห์  

โทนเนอร์บีเคเป็นโทนเนอร์ลดสิวน้องใหม่ที่ลองแล้วอยากบอกต่อเลยค่ะ คนหน้ามันส่วนมากจะมีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง เป็นสิวอุดตันเยอะ แค่แต่งหน้าก็เป็นสิวอุดตันแล้ว โทนเนอร์บีเคถือว่าเข้ามาช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ช่วยลดสิว แล้วก็ช่วยกระชับรูขุมขนได้เยอะเลยค่ะ เห็นผลค่อนข้างชัดเลยว่าใช้ต่อเนื่องแล้วหน้าเนียนขึ้นจริง ๆ วันหลังจะมาแปะภาพรีวิวค่าา

****

โทนเนอร์บีเคมีขายในวัตสัน แล้วก็ทางออนไลน์เลยนะคะ 


ขวดละ 389.- แต่คือใช้ได้นานมากกก คุ้มมาก ไปลองจ้า


fakthong

fakthong

ชื่อในวงการ : ฟักทอง ลองรีวิว

สภาพผิว : ผิวมัน แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย
เน้นสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องสิว กับรอยสิว

FULL PROFILE