รวมซีรีส์สุดปัง "ฮันโซฮี"

33 15

มาแรงไม่ไหว!! สำหรับนักแสดงสาวเจ้าบทบาทชาวเกาหลีใต้ “ฮันโซฮี” ที่ล่าสุดเธอได้มาเยือนประเทศไทยสำหรับงานอีเวนต์ OMEGA Her Time ในฐานะ Global Ambassador เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งก็ได้มีแฟน ๆ ไปรอรับอย่างล้นหลามตั้งแต่ที่สนามบิน โดยเธอเองก็ได้ฝากผลงานการแสดงชื่อดังไว้มากมาย ซึ่งวันนี้เราจะมาดูกันว่ามีเรื่องใดบ้างที่เธอนั้นโดดเด่นในฐานะนักแสดงหลัก เผื่อเพื่อน ๆ คนไหนที่โดนความสวยออร่าของเธอตกจากงาน OMEGA Her Time ที่ผ่านมาอยากจะตามไปชมผลงานการแสดงของเธอกันค่ะ เราไปเริ่มกันเลย ♡ 

1.돈꽃 Money Flower (2017 - 2018) เรื่องนี้ต้องถูกใจเพื่อน ๆ ที่ชอบซีรีส์แนวดราม่าเกมธุรกิจแน่นอนค่ะ โดยสาวฮันโซฮีเองก็ได้รับบทเป็น 'ยุนซอวอน' พนักงานสาวประจำเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ของชองอากรุป ขอแอบกระซิบไว้ก่อนเลยว่าเรื่องนี้เรทติ้งในเกาหลีดีม้ากก เรียกได้ว่าเข้มข้น ครบรสชาติแน่นอนค่า

2. 부부의 세계 A World of Married Couple (2020)   สำหรับเรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นผลงานแจ้งเกิดของนักแสดงสาวฮันโซฮีเลยค่า เป็นไวรัลไปทั่วบ้านทั่วเมืองกับบท 'ยอดาคยอง' ชู้สาวสุดแซ่บที่ภายนอกดูเรียบร้อยแต่ก็ร้ายไม่เบา ซึ่งเธอเองก็สามารถทำผลงานออกมาได้อย่างดี ตีบทแตกไปเลยค่า ต้องขอบอกเลยว่าเรื่องนี้แซ่บมากกกก พลาดไม่ได้เลยนะคะ

3. 알고있지만 Nevertheless (2021)
เรียกได้ว่าเป็นไวรัลกันไปพักนึงเลยทีเดียวสำหรับผมทรง ‘ยูนาบี’ ที่สาว ๆ สายเกาหลีแห่ไปตัดตาม ๆ กัน โดยผู้ที่รับบทเป็นยูนาบี นักศึกษาคณะศิลปกรรมสุดติสท์ ก็คือสาวฮันโซฮีของเรานั่นเอง โดยเรื่องนี้เธอก็ได้เล่นประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง ‘ซงคัง’ ซึ่งเคมีทั้งคู่ก็เข้ากันมากกก จนแฟนคลับทั้งจิ้นทั้งฟินกันเลยทีเดียว ใครที่ชอบซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่ารับรองว่าฟินจิกหมอนแน่นอน

4. My Name (2021)
ส่วนผลงานเรื่องนี้นั้นเป็นผลงานออริจินัลซีรีส์จาก Netflix เป็นซีรีส์แนวดราม่า-แอคชั่น ซึ่งเธอได้รับบทเป็น 'ยุนจีอู' ตำรวจแผนกอาชญกรรม เป็นคาแรกเตอร์ที่เท่มาก และบู๊กระจาย โดยที่เธอได้เปิดเผยว่าเรื่องนี้แสดงด้วยหน้าสด!!  สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดค่ะ 

5. Soundtrack #1 (2022)
ผลงานเรื่องล่าสุดของนักแสดงสาวฮันโซฮี เป็นซีรีส์แนวมิวสิคัลโรแมนติก ความยาว 4 ตอนจบ โดยเธอรับบทเป็น 'อีอึนซู' นักแต่งเพลงสาวบุคลิกร่าเริง สดใส ที่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนชายคนสนิทของเธอ 'ฮันซอนอู' (พัคฮยองชิก) ด้วยกันถึง 2 อาทิตย์  ที่สำคัญคือเรื่องนี้เพลงประกอบดีมากก งานนี้จะมีคนตกหลุมรักกันมั้ย หรือจะติดเฟรนด์โซนต่อไป ก็ต้องมาลุ้นกันต่อใน Soundtrack #1 เลยค่ะ

และที่กำลังจะถึงนี้ก็ได้มีผลงานอีกเรื่องต่อคิวรอวันเข้าฉายในปี 2023  ซึ่งก็คือ Gyeongseong Creature ซีรีส์แนวระทึกขวัญ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร จะตื่นเต้นและน่าสนใจแค่ไหน ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับผลงานของนักแสดงสาวฮันโซฮี มีหลายแนวหลายสไตล์กันเลยทีเดียว ซึ่งเธอก็เอาอยู่ทุกลุคแบบปัง ๆ กันไปเลยค่า แล้วเพื่อน ๆ เคยดูเรื่องไหนกันบ้าง หรือ มีเรื่องไหนน่าสนใจอยากจะแนะนำเพิ่มเติม มาเม้ามอยกันได้นะคะ ><


RayAvika

RayAvika

สวัสดีค่าา
ชื่อ เรย์ นะคะ

เป็นชอบใช้สกินแคร์
สภาพผิวมัน
แต่งหน้ายังไม่ค่อยเก่งค่ะ

FULL PROFILE