สาวผิวแห้งมุงทางนี้ รวมไอเท็ม aloe vera แบบทั้งตัวตั้งแต่ตัวยันหน้า

34 18

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้น้ำจะมาชี้เป้ารวมไอเท็ม aloe vera  ที่น้ำใช้อยู่แล้วชอบมารีวิวให้ดูกันซึ่งต้องบอกก่อนว่าพื้นเพตัวเองเป็นคนผิวแห้งขาดน้ำ ชอบอาบน้ำร้อนแถมนอนในห้องแอร์เลยทำให้ผิวของน้ำค่อนข้างไปทางแห้งและขาดน้ำ และไอเท็มที่มักจะมาช่วยแก้ปัญหานี้ก็จะเป็นเหล่าน้องๆ aloe vera  ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยค่า~~

  • Mediheal Aloe Vera Hydrogelล

  • Banana Boat Aloe Vera

  • Etude House Therapy Air mask Aloe

  • Smooto Aloe & H. Seed Oil Acne Clay Mask



และนี้ก็คือทั้ง 4 ไอเท็มที่น้ำหยิบมารีวิวในวันนี้ซึ่งแต่ละตัวจะมีส่วนผสมของ ว่านหางจระเข้เป็นหลักเลย และอย่างที่ทุกคนรู้ดีกันอยู่แล้วว่า ว่านหางจระเข้มีประโยชน์ในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้นกับผิว ช่วยปลอบประโลมผิว และยังเสริมสร้างพวกเกาะทำให้ผิวแข็งแรง ไอเท็มอโลเวร่าจึงเป็นเหมือนไอเท็มฮิตประจำบ้านที่ขาดไม่ได้เลย! ว่าแล้วก็ไปกันที่ตัวแรกกันเลยจ้า!

Mediheal Aloe Vera Hydrogel

300g l ฿229


เป็นไฮโดรเจล ว่านหางจระเข้จากเกาหลีซึ่งแบรนด์ Mediheal น้ำใช้มาส์กหน้าของเค้าอยู่แล้ว เลยชอบตัวเจลว่านหางที่เค้าเพิ่งออกมาเหมือนกันเพราะเนื้อเจลของเค้าเวลาเอามามาส์กหน้านี่คือฟินมากๆ น้ำชอบเอาไปแช่ในตู้เย็นพอเอามาใช้ตอนเย็นๆ โดยเฉพาะตอนมาส์กหน้าจะยิ่งฟินมากๆ เนื้อเจลของเค้าเป็นสีใสใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกอโรม่า เนื้อไฮโดรเจล อโลเวร่า ให้ความชุ่มชื้นดีมาก ไม่เหนียวหรือหนักผิวเลย แถมซึมไวไม่ทิ้งคราบบนผิวเราด้วย พูดถึงส่วนผสมกันบ้าง นางมีส่วนผสมของ ว่านหางจระเข้ 95% เลย แถมไม่ผสมพวกสารอันตรายอย่าง แอลกอฮอล์ พาราเบน สารกันเสีย สีสังเคราะห์และน้ำมันแร่ เลยทำให้น้องคนนี้ดูคลีนและปลอดภัยมากๆ สามารถใช้ทาได้ทั้งหน้า ตัว ขาแขน รวมไปถึงเส้นผมได้เลย ! แอบทาก่อนแต่งหน้านอกจากทำให้ผิวชุ่มชิื้นแล้วยังทำให้แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วยนะ!


ปล. ช่วงที่น้ำไปทะเลแล้วไหม้แดดก็ได้ตัวนี้นี่แหล่ะที่กู้ผิว เพราะน้องเค้าช่วยลดรอยแดงจากแดดแล้วยังทำให้ผิวชุ่มชื้นด้วย น้ำโบกเช้าโบกเย็น จนกู้ผิวกลับมาได้เลย ขอโหวตเป็นลูกรักติดตู้ในช่วงนี้เลยค่า~~~  ตัวนี้น้ำซื้อที่ watsons นะคะหาซื้อง่ายราคาไม่แพง 

Banana Boat Aloe Vera Gel

230g l ฿365


ขวดนี้เป็น Aloe Vera Gel แบบพกพาซึ่งน้ำชอบพกคู่กับกันแดดสีส้มของเค้าเวลาไปทะเลหรือออกทริปที่แดดแรงๆ เพราะมันใช้ค่อนข้างง่ายพกพาสะดวก เวลาผิวไหม้แสบร้อนแล้วทาตัว Aloe Vera Gel. เข้าไปคือช่วยบรรยาเทาอาการผิวไหม้ได้ดีเลย ตัวเนื้อเจลของ Banana Boat จะมีความเหลวกว่า Mediheal สีจะออกสีเขียวใส เนื้อเจลซึมเข้าสู่ผิวดีเลยไม่หนักผิวถ้าให้เทียบกับ Mediheal ตัว Mediheal เนื้อเจลจะเข้มข้นกว่า ตัวนี้มีกลิ่นหอมที่แรงขึ้นมานิดนึง แต่ก็ไม่ได้แรงมาก ราคาก็จะแพงขึ้นมาหน่อยแต่คิดว่าน่าจะเหมาะสำหรับการพกไปไหนมาไหน    

Etude House Therapy Air mask Aloe

฿50 l 20ml


มาถึงมาส์ก Aloe ที่ชอบกันบ้างแล้วถ้าให้ความชุ่มชื้นแบบปังๆ ฉ่ำๆแบบสาวเกาหลี น้ำชอบมาส์กตัวนี้ของ Etude หนึ่งเลยคือสูตร Aloe ก็จะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น และช่วยปลอบประโลมผิว แผ่นมาส์กของเค้าเป็นชีทมาส์ก แผ่นของมาส์กจะบางมากๆทำให้มันเรียบเนียนไปกับผิว แถมแผ่นมาส์กก็ห่อหุ้มเนื้อ Aloe ได้ดี ไม่บาดผิวเวลามาส์ก ยิ่งเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วเอาออกมามาส์กก็จะยิ่งฟินมากๆ คนที่ผิวหน้าแห้งขาดน้ำ อยากจะแนะนำตัวนี้มากๆเลย เพราะหลังมาส์กผิวหน้าคือฉ่ำไม่ไหวววววว~~~~  

Smooto Aloe & H. Seed Oil Acne Clay Mask

฿49 l 10 g


น้องคนนี้เป็นมาส์กโคลนที่ช่วยเรื่องปัญหาสิว น้้ำจะชอบใช้ช่วงที่เป็นสิว ส่วนผสมหลัก ๆ ของเค้าคือ น้องว่านห่างจระเข้และน้ำมันกัญชง ที่จะช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดเลือนรอยสิวให้ดูจางลงและยังปลอบประโลมผิวจากการอักเสบของสิวด้วยซึ่งตัวนี้น้ำชอบในความเป็นมาส์คโคลนคือนางจะไม่เหนียวหรือแห้งเกาะผิวเหมือนดินแตกๆแต่นางจะคงความชุ่มชื้นและดูแลผิวหน้าอย่างอ่อนโยนโดยไม่ดูดซับความชุ่มชื้นออก ดูดออกแค่เพียงความมันที่เป็นความมันส่วนเกินบนใบหน้า เนื้อมาส์กโคลนจะเป็นสีเขียวเนื้อคือเนียนมากๆ เวลาทาจะเกาะผิวไม่ไหลเยิ้ม น้ำจะทาทิ้งไว้ประมาณ 10-20 นาทีจากนั้นก็ล้างออกเลยจ้า  

และนี่ก็เป็นไอเท็มรวม aloe vera แบบทั้งตัวตั้งแต่ตัวยันหน้า ที่น้ำมีติดบ้านและชอบใช้ เพื่อน ๆ คนไหนที่มีไอเท็มเกี่ยวกับ aloe vera ปังๆก็แว่ะมาป้ายยากันได้นะ เดี๋ยวน้ำจะไปหาตำ ! วันนี้ก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่าาาาา~~~~~


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE