123! มัลติบาล์ม ฟีลเฟรช ฟีลคูล ฟีลกู๊ด

37 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮาโหล… ทุกคน วันนี้จูนคนเดิมกลับมาแล้ว มากับไอเทมที่เด็ดโดนแถมยังแปลกใหม่อีกด้วยกับไอเทมที่เกาหลีเกาใจเป็นที่สุด แปลกใหม่ตั้งแต่ชื่อ แพ็กเกจรวมไปถึงวิธีการใช้ จะแปลกใหม่ยังไงมาดูกันเลย

123! มัลติบาล์ม ฟีลเฟรช ฟีลคูล ฟีลกู๊ด​

ต้องขอบอกก่อนว่าไอเทมตัวนี้น้องเขาชื่อว่า… 

🌟123! Hana-Dul-Set (แปลกที่1) เป็นมัลติบาล์ม “ใช้เวลาเพียง 3 นาทีก็มีที่ผิวเฟรชได้”  ทาแล้วเย็น ๆเหมือนผิวหน้าสัมผัสน้ำเย็นแบบนั้นเลย 

🌟เจ้ามัลติบาล์ม เป็น Aqua Base ไม่มันแต่…เฟรช สามารถใช้ระหว่างวันได้ ทาทับเมคอัปได้ ปกติตัวที่บำรุงผิวจะบำรุงก่อน หรือหลังแต่งหน้า แต่ 123! Hana-Dul-Set ไม่จ้าซิส สามารถทา  ลงบนผิวได้ตามที่ต้องการ (แปลกที่2) 

🌟123! มัลติบาล์ม  เป็นตัวบำรุงที่ใช้งานง่ายเพียงแค่หมุนน้องเขาแล้วก็สามารถทาบนผิวได้สบาย ๆ และมาเป็นแบบแท่ง สะดวกพกพาหยิบจับได้ถนัดมือ (แปลกที่3) 

"แล้วตัวมัลติบาล์มนี้มันตอบโจทย์ใคร อะไร อย่างไงกันนะ" !! อย่างแรกคือ ตัวนี้เป็นสินค้าของเกาหลี และเกาหลีก็ดังพวกเรื่องการบำรุงผิว เครื่องสำอาง ถูกต้องไหมซิส นั่นแหละเจ้าตัว 123! มัลติบาล์ม ก็เน้นเรื่องการบำรุงเลยค่า

จูนต้องบอกเลยว่า… ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะคะ 

  • เพราะมีส่วนผสมจาก CICA ที่ช่วยลดการระคายเคืองให้ผิวอันนี้จูนชอบสุด หลายคนก็รู้ว่าจูนเป็นคนผิวแพ้ง่าย จูนเคาะมาแล้วว่าสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้แน่ค่า และที่สำคัญไม่ว่าคุณจะมีผิวแบบไหนก็ใช้ได้ เพราะเค้าช่วยปรับ Balance ให้ผิว จะผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสมก็ใช้ได้ซิส (ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ)

  • ยิ่งสภาพอากาศเมืองไทยแดดก็แรง อากาศก็ร้อนอย่างงี้ผิวหน้าก็เยิ้ม ผิวก็มันอีก แต่เจ้ามัลติบาล์มช่วยได้เติมความสดชื่นให้ผิวระหว่างวันได้ แม้แต่คุณจะแต่งหน้าก็สามารถทามัลติบาล์มทับได้โดยไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

123! มัลติบาล์ม มันดียังไง แล้วช่วยบำรุงยังไงใช่ไหมล่ะ ?!


-ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว หลังทาลงบนผิวได้ทันที (ว้าวสุด)

-ช่วยปรับสมดุล และช่วยควบคุมความมันของผิวหน้า (ลดความมันระหว่างวันได้)

-ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว (บางเบาเหมือนไม่ได้ทา)

-ช่วยลดริ้วรอย (เพราะริ้วรอยเกิดจากผิวที่แห้งกร้าน และไม่ได้บำรุง)


วิธีใช้:  ☀️เช้า เป็นการบำรุงก่อนแต่งหน้าระหว่างวัน เพิ่มความเฟรชได้ (สามารถทาทับเมคอัปที่แต่งได้ จากรูปจูนมีปัดแก้มแต่ง หน้า Everyday Look และได้ลองทาหลังจากเมคอัประหว่างวันแล้ว ซึ่งไม่เห็นคราบหรือรอยเมคอัปเป็นคราบใด ๆ เลย แถมยังให้ความรู้สึกฟีลเฟรชเป็นที่สุด)  💤 ก่อนนอน บำรุงพร้อมนอนหลับ ฟีลเตรีมผิวให้พร้อมสดใส

ความรู้สึกหลังใช้: มีความเย็น ๆ เฟรช ๆ สบายผิว เวลาทาแล้วแทบไม่รู้สึกว่าทาหรือหนักผิวเลย ด้วย Texture ที่มีความบางเบาเนียนไปกับผิว 

**บางเบาจริง ๆ และหลังทารู้สึกได้เลยว่าหน้ากระจ่างใส แถมยังชุ่มชื้นเลยค่า ส่วนตัวรู้สึกว่ามัลติบาล์มทำให้ผิวหน้าระหว่างวันสดชื่น แถมบางเบาไม่หนักหน้า และยังสามารถทาลงผิวหน้าได้ตามที่ต้องการ และยังไม่ทำให้เมคอัปเป็นคราบอีกด้วย บางเบาเหมือนไม่ได้ทา หน้ามีความเงา ๆ ฟีลผิวสุขภาพดีอันนี้ชอบมาก เพราะสบายผิวขั้นสุด 123! ฟีลเฟรช ฟีลคูล ฟีลกู๊ด แท่งเดียวจบสะดวกสบายใช้ระหว่างวันได้ชิลล์ ๆ


สามารถไปตำกันได้ที่: shopee.co.th/123_hanadulset  

ราคา: 695 (ซื้อตอนมีโปรคุ้มสุดไปอี๊ก) 


ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าบะบายคร่า~


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE