มัดรวมไอเท็มครีเอตลุคมัดใจ เดตวันวาเลนไทน์ยังไงให้หวานหรูสไตล์ลูกคุณ DIOR

60 16

"เซย์ฮัลโหลเดือนกุมภาพันธ์ 

เดือนแห่งความรักที่ใครๆ ก็ต่างมีคนมากุมมือกุมใจ"

มองไปทางไหนก็เจอแต่ความรัก ความหวานเต็มไปหมดดด แล้วชาวจีบันอย่างเราก็จะแผ่วได้ยังไง วาเลนไทน์นี้ใครที่มีนัดกับหวานใจ คนคุย หรือกำลังหาใครสักคนมาดามใจอยู่ล่ะก็ มามุงด่วนๆ เลยค้า ชวนทุกคนมาอัปเดตไอเท็มอัปลุคฉ่ำๆ เตรียมผิวให้สวยปังรับวาเลนไทน์สไตล์ลูกคุณ Dior กันไปเลยค่าาา :P 

นาทีนี้แค่เห็นคำว่า “ลูกคุณ” ก็จะนึกถึงแบรนด์ไหนไปไม่ได้ นอกจาก Dior เท่านั้น!วาเลนไทน์ปีนี้จะต้องไม่นก มาเตรียมผิวสวย เตรียมลุคออกเดตหวานฉ่ำจับใจไปกับ Dior กันเลยจ้าาา~


STEP 1 : เตรียมผิวสวย ​ออร่า 

ผิวจะดีย์ ผิวจะปัง ต้องเริ่มตั้งแต่สเต็ปแรก! ขั้นตอนแรกก็ต้องเตรียมผิวให้พร้อมก่อนเริ่มแต่งหน้าด้วยเซรั่มตัวใหม่ล่าสุด Cap​ture Totale Le Sérum เซรั่มที่สายสกินแคร์ไม่ควรพลาด เพราะตัวนี้เป็นเซรั่มที่ควรค่าแก่การตำ เหมือนเป็นใบเบิกทางเข้ามาสู่วงการดิออร์เลยค้าา
เซรั่มเนื้อบางเบา ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูกระชับ เอิ่บอิ่ม แลดูกระจ่างใส ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกเพศ ทุกสภาพผิว และทุกสีผิว ไม่ว่าใครก็ใช้เซรั่มขวดนี้ได้ เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มสามัญประจำบ้านได้เลยยยค้าาา~
กลิ่นเอกลักษณ์ตามสไตล์ Dior หอมเหมือนยกดอกไม้มาทั้งสวน เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว และช่วยเติมความชุ่มชื้น สดชื่นให้ผิวได้ยาวนานกว่าที่เคย อยากรู้จักกับน้องเซรั่มแบบเต็มๆ >>คลิกเลยจ้า<<
หลังจากบำรุงเซรั่มให้ผิวดูอิ่มเอิบแล้ว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยครีม Capture Totale Firming & Wrinkle-Correcting Creme ครีมเนื้อเข้มข้นให้ผิวชุ่มชื้นเหมือนนอนครบมา 8 ชั่วโมง! ไม่ต้องกังวลเรื่องแต่งหน้าไม่ติดเลยเพราะผิวฉ่ำมากกก~

STEP 2 : งานผิวฉ่ำมง

เริ่มที่งานผิวด้วย Dior Forever Skin Glow รองพื้นเนื้อโกลว์ที่มีส่วนผสมของสกินแคร์จากดอกไม้ ให้ฟินิชผิวฉ่ำ แต่ยังมีความติดทน ไปออกเดตตั้งแต่เช้าจรดเย็น ผิวก็ยังเป๊ะปัง

STEP 3 : เติมสีให้สดใส

งานเมคอัพอย่าให้ขาด เติมสีสันแบบลูกคุณ Dior ด้วยพาเลตต์อายชาโดว์ 5 Couleurs Couture Eyeshadow Palette สี 879 รวมตัวงานตาที่ ทั้งเนื้อแมตต์ ประกายมุก และกลิตเตอร์ ที่สีสวยตาแตกมากกก เป็น 5 เฉดสี Dior เลือกมาให้แล้วว่าเป็น 5 เฉดสีที่ทาด้วยกันแล้วสวยเลย ไม่ต้องคิดเยอะ

ตามมาด้วยงานปัดแก้มสีหวานละมุนด้วยบลัชออน Dior Rouge Blush สี 601 เม็ดสีกลิตเตอร์แน่นๆ ให้ลุคหวานสุดๆ

STEP 4 : ลิปฉ่ำๆ น่าจุ๊บ

ปิดจบงานเมคอัพด้วยลิป Dior Addict Lip Glow สี 031 Strawberry สีพี่จีซู Blackpink ให้ฟินิชปากชมพูระเรื่อเบาๆ ดูอวบอิ่มน่าจุ๊บบบ

STEP 5 : น้ำหอมหวานๆ อัปลุคลูกคุณ~

ก่อนออกจากบ้านอย่าลืมฉีดน้ำหอมเด็ดขาด!! ฟินิชลุคลูกคุณให้คอมพลีสด้วยน้ำหอม Miss Dior Blooming Bouquet กลิ่นหวานละมุนแบบทุ่งดอกไม้ เตรียมไปรับช่อดอกไม้แบบสวยๆ เริ่ดๆ เลยค้า

STEP 6 : เช็กลุค หมุนตัว ส่งกระจกออกจากบ้าน~

สกินแคร์ครบ! เมคอัพเซ็ต! น้ำหอมพร้อม!! หมุนตัวอีกสักที เช็กลุคก่อนออกจากบ้านให้ดี ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยเลย พร้อมเดตแล้วค้าาา ขอให้วาเลนไทน์นี้ดีต่อใจทุกคนน้าาา :P

ตามไปช้อปสกินแคร์ เมคอัพ และน้ำหอมรับวาเลนไทน์นี้ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Dior ทุกสาขาและเว็บไซต์ Dior หรือจะแกล้งๆ แชร์โพสต์นี้ไปให้คุณแฟน คุณเพื่อน หรือคนคุย ไปบอกใบ้เขาแบบอ้อมๆ ก็ได้นะ แล้วอย่าลืมมาบอกกันนะว่า... ลุคนี้ทำให้วันวาเลนไทน์ของทุกคนหวานฉ่ำแค่ไหนกัน :D