ใหม่!! Baby Bright ลิปทินท์ ติดทนไม่เลอะแมสก์

33 14
สวัสดีค้าทุกคน ไม่ได้มารีวิวนานเลย ตอนนี้ก็ไปเจอลิปเด็ดๆมา ตามหัวข้อเลยค่า ก็แบบอยากจะมารีวิวให้สาวๆทุกคน เพราะก็กำลังตื่นเต้นกับลิปทินท์ จาก BABY BRIGHT รุ่น MASK FRIENDLY LIP TINT เห็นเค้ารีวิวกันมาเยอะว่าน้องเค้าติดทนและก็ไม่ติดแมสก์จริงๆ วันนี้มีโอกาสได้ไปตำมา ก็คือตำมาทุกสีเลยจ้า มาค่ะ เรามาดูกันว่าจะติดทนมั้ยไม่ติดแมสก์จริงมั้ย และสีสวยแค่ไหน น้องเค้าก็จะมีสีมาให้เราเลือกทั้งหมด 9 สีเลยนะคะ เยอะมากนี่ก็ทำใจเลือกไม่ถูกเอามาทุกสีเลย
หน้าตาแพคเกจน้องเค้าก็จะน่ารักกรุ๊บกริ๊บ ขนาดพอเหมาะพกพาไปไหนมาไหนสะดวก ใส่กระเป๋ากางเกงสบายๆ Mask friendly lip tint ตัวนี้มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน ก็จะช่วยในเรื่องของความนุ่มชุ่มชื้น ทำให้ปากดูอวบอิ่ม เรียบเนียน ใครที่ปากแห้งก็จะไม่ตกร่อง และยังมีอีกส่วนผสมจากดอกไม้เอเดลไวส์ ที่จะช่วยลดเลือนความหมอง คล้ำด้วย สวยครบพร้อมบำรุง
เนื้อสัมผัส เป็นทินท์เนื้อน้ำ สีชัด ติดทน แต่แนะนำว่าทาแล้วรอแห้งสักแปปนึง แต่ค่อนข้างแห้งไว หลังจากนั้นคือติดทั้งวัน แทบไม่หลุด เนื้อลิปไม่เหนียวปาก ทาแล้วรู้สึกสบายปากมาก ไม่แห้งตึงจนเกินไป พร้อมยังบำรุงปากในตัว ลดการดำคล้ำของริมฝีปาก
                                                           / 
ด้วยสารสกัดดอกเอเดลไวส์ ที่เป็นถึงราชินีดอกไม้ของเทือกเขาแอลป์ ที่ปกป้องการเกิดความคล้ำของริมฝีปาก ทำให้ไม่เกิดการระคายเคือง และยังผสมไฮยาลูรอน ช่วยให้ริมฝีปากเรียบเนียน ติดทน ไม่ตกร่องอีกด้วย
 / 
มีนสวอทสีให้ดูว่าสีจะสวยชัดแค่ไหน นี่เลยเพื่อนแต่ละสีคือจึ้งมากกกกก เด่นชัดสวยทุกสี ที่สำคัญคือเวลาทาเราต้องเล็งดีๆนะทุกคน เพราะสีน้องเค้าทาปุ๊ป ติดปั๊ป แห้งไวมากกกกก
น้องเค้ามาพร้อมกับหัวแปรงแบบจุ่ม ทาง่าย วาดรูปปากก็ง่าย ไม่ต้องกลัวเลอะเลย เดี๋ยวลองมาทาที่ปากกันดูบ้างว่าทางมาแล้วจะสวยแค่ไหน
มาถึงเวลาแล้วที่เราจะมาทดสอบว่าน้องไม่ติดแมสก์เลย
แต่เวลาทาเราต้องทิ้งไว้สักแปปเพื่อให้น้องแห้งเซตตัวก่อนน้า รับรองติดทนทั้งวันไม่ติดแมสก์
งื้อเป็นไงบ้างทุกคนทดสอบแล้วน้องไม่ติดแมสก์จริงๆ ต้องมีแล้วน้า สีชัดติดทน ราคาก็สบายกระเป๋ามากก แท่งละ 99 บาท #BabyBright # MaskFriendlyLipTint #ทินท์สีแน่น #ลิปไม่ติดแมสก์


Minney Mamakiss

Minney Mamakiss

สวัสดีสาวจีบันทุกคนค้า ชื่อมีนนะคะ
พึ่งสมัครเวปจีบันยังไม่เคยรีวิวใดๆ ชอบมาดูความสวยความงามที่นี่
ฝากเนื้อฝากตัวรุ่นพี่จีบันทุกคนด้วยนะคะ ?
[ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้า]

FULL PROFILE