สิงคโปร์ 7 วัน 6 คืน ทรหดมาก แต่รอดได้เพราะมี Kiehl’s ทุกคืน

29 11
พิมมีเรื่องเล่า วันนี้พิมจะมาเล่าประสบการณ์การไปเที่ยวสิงคโปร์  7 วัน 6 คืน แบบทรหดมาก ตื่นเช้าทุกวัน นอนก็น้อย แถมยังต้องเดินตากแดดตากลมทั้งวัน กลับห้องก็ใช้ Kiehl’s โปะหน้าทุกคืน  


มันดีจริงนะ คือแบบช่วยไม่ให้หน้าล้าไปกว่าเดิม ยิ่งรู้ตัวเลยว่าตัวเองเป็นคนกังวลเรื่องหน้าหมองคล้ำมากกกก ดีที่พก3 ตัวนี้ไปและครีมกันแดดที่โปะแล้วโปะอีกตลอดทั้งวัน ไม่งั้นกลับมามีได้ไปหาหมอแน่ๆ

ไม่แน่ใจเพื่อนๆเคยใช้ไหม แต่จะแปะชื่อและคุณสมบัติไว้ให้ ที่จริงๆพิมรีวิวยี่ห้อนี้บ่อย เพราะชอบและใช้จริง


✔️ KIEHL’s Clearly Corrective Dark Spot Solution ตัวนี้ใช้ตั้งแต่ขวดเล็กจนต้องซื้อขวดใหญ่ ปลื้มมาก เซรั่มสูตรเข้มข้น ปรับผิวให้สว่างใส ลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ เป็นตัวฟื้นฟูสภาพผิว
✔️และเซรั่มอีกตัวที่ต้องมี KIEHL’S Vital Skin-Strengthening Super Serum ตัวนี้ต่อต้านริ้วรอยและซ่อมแซมผิว กลิ่นหอมมทาแล้วสดชื่น ตัวเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก กู้ผิวเสียเร็วสุดๆ
✔️และตัวสุดท้าย Kiehl's Ultra Facial Cream ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง เนื้อครีมบางเบาและไม่มันเยิ้มจึงเหมาะสำหรับใช้เป็นประจำทุกวัน




☀️อะไรก็แล้วแต่เพื่อนๆตัองดูแลตัวเองเยอะๆด้วยนะ อย่าลืมทาครีมกันแดด ดื่มน้ำเยอะๆ และตบท้ายเรื่องราวว่าสิงคโปร์ร้อนมาก 5555555 ‼️

❤️ พิกัด : เคาน์เตอร์ Kiehl's ทุกสาขา
หรือออนไลน์ได้เลยค่า


PimCPK

PimCPK

เป็นคนน่ารัก ชอบใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ชอบกินชอบเที่ยว

FULL PROFILE