ปีใหม่ ก็จัดลิปใหม่ไปเลยสิคะ luxe lip color จาก bobbi brown !

34 19

สวัสดีปีใหม่ค่ะสาวๆทุกคน  ขอให้ปีนี้ปังๆทุกคนเลยนะคะ เอาล่ะวันนี้ก็มาถึงคิวแรกของปีนี้ค่ะ เราเลือกจะมารีวิว ลิป อีกแล้ว (แม้ว่าจะมีเป็นยี่สิบแท่งแล้ว แต่เราก็ยังดำเนินการต่อไปค่ะ เพราะสิ่งนี้คือสิ่งที่เราร้ากกกกก)

โดยลิปที่เราเลือกเป็นแท่งแรกของปีก็คือ ลิปของ Bobbi brown รุ่น luxe lip color ซึ่งจะเป็นรุ่นที่ออกมาสักพักแล้วค่ะ แต่เผอิญเมื่อคริสมาสต์ที่ผ่านมาเห็นว่าลด 50% เลย เราไม่รอช้าค่ะ กดมาเลย เราได้แท่งนี้มาในราคา 7XX ค่ะ 

เราไม่ตามอ่านรีวิวเลยค่ะ ก็คือเห็นแล้วซื้อมาเลย โดยดูสีจากในภาพเอาเลย และก็มโนจากชื่อสีเอาว่าทาแล้วมันน่าจะรอดแหละน่าาา เพราะชื่อสีว่า Burnt rose ค่ะ กุหลาบไหม้ คงจะออกน้ำตาลแดงๆ ไหนขอชมหน่อยซิว่า สีสวยแค่ไหน

ขอบอกว่า แท่งนี้เป็น bobbi brown แท่งแรกของเราค่ะ ไม่เคยใช้ลิปของฝั่งบ้านนี้เลย จริงๆอยากลองมานานแล้ว แต่ก็มาตายเพราะลิปจิ้มจุ่มของบ้านอื่นก่อนตลอด เหตุผลที่เลือกรุ่นนี้เพราะว่า อยากกลับมาใช้ลิปสติกที่เป็นรูปทรง original ดูบ้าง และคิดว่ารุ่นนี้สีน่าจะชัดดี แถมลดราคาอีก รออะไรล่ะคะ!

นี่คือปาดครั้งเดียวใส่มือค่ะ สีชัดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก และเป็นสีที่สวยมากกกก คือเป็นแดงก่ำปนน้ำตาลเล็กน้อย ทาแล้วจะดูโตขึ้นแบบก้าวกระโดดเลย แต่เป็นโทนที่ยังเรียบร้อยอยู่นะคะ ไม่ได้เปรี้ยวซ่า เที่ยวกลางคืนแต่อย่างใด ที่สำคัญคือ ทาแล้วหน้าขาว หน้าตื่นปั๊บ

จากที่ใช้มา 1 อาทิตย์ เราประทับใจเนื้อลิปที่สุดค่ะ เราเป็นคนที่ปากแห้งมากถึงมากที่สุด สามารถทาได้โดยไม่ต้องลงลิปบาล์มก่อน ปาดปุ้บสวยปั๊บ หลังจากที่ใช้ลิปจิ้มจุ่มมานาน แอบว้าวเลย เราว่านี่อาจจะเป็นข้อดีของเนื้อลิปที่เป็นลิปสติกค่ะ และก็ finish หลังทาคือ วาวกำลังดี ไม่แมทค่ะ ดูปากสุขภาพดี น่าจุ๊บ ทาไปทำงานก็คือ สวยปังงงงง ดูพร้อมสู้งานค่ะ 

ให้คะแนนโดยรวม
ความชัดของเม็ดสี 10/10
แพ็คเกจ 9/10
ความติดทน 7/10
เนื้อลิป 10/10 


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : ริ้วรอย
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE