ผิวหน้าเกือบพัง!เพราะล้างหน้าผิดวิธี ถ้ารู้แบบนี้มาใช้ตั้งนานแล้ววววว

29 13


Hi Hi~~ ค่ะทุกคนน คือบีมไปรู้อย่างหนึ่งมา หลายๆคนอาจจะรู้แล้ว แต่บีมว่าหลายๆคนก็ยังไม่รู้ นั่นก็คืออ…

 

“การล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าที่ดีมีผลต่อผิวหน้ามากๆ”


ช่วงก่อนหน้าโน้นนนน บีมจะเป็นคนติดการใช้สบู่ล้างหน้าแบบมากๆ สบู่อะไรก็แล้วแต่ใช้ล้างหมด สบู่ฟอกตัวก็ยังเคยเลยทุกคน ละเลยขั้นตอนการล้างหน้าแบบมาก!! เพราะคิดว่า “อะไรก็ใช้ล้างได้เหมือนกันแหละล้างแค่แป๊ปเดียวเอง หน้าแห้งก็บำรุงเอา”   เป็นความเชื่อที่ผิดมาก (หน้าเกือบพัง!!)


….เพราะผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นคือ หน้าแห้งลอกเป็นขุย ผิวหยาบกร้านมาก แต่งหน้ารองพื้นเป็นคราบและไม่ติดผิวเลยย  แถมสิวขึ้นเพราะการล้างหน้าแบบลวกๆ ไม่สะอาดมาถึงตอนนี้ก็เริ่มคิดและ ว่าเราลองไปใช้โฟมล้างหน้าดีไหมนะ?? เผื่ออะไรจะดีขึ้น


ก็เลยได้มาลองโฟมล้างหน้า Clearnose นี่แหละ บีมใช้หมดทั้ง3ตัว3สูตรเลย แล้วแต่สภาพผิวนะช่วงๆนั้น แต่ไม่ได้ซื้อทีเดียว3อันนะ ทยอยซื้อทีละอันๆ5555

มาที่สูตรแรกสีส้ม 

“Clear Nose VitaminC Complex Cleanser”


 สูตร Vit C ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ล่าสุดที่เค้าพึ่งทำออกมาเลย แต่บีมก็ไปจัดมาเรียบร้อย เป็นสูตรที่บีมกำลังใช้อยู่ตอนนี้

ซึ่งสูตรนี้จะเน้นไปในเรื่องของผิวกระจ่างใส ใครอยากผิวขาว ผิวกระจ่างใสแนะนำสูตร Vit C ตัวนี้เลยเป็นVit C อ่อนโยนใครผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะส่วนผสมหลักๆเค้าไม่มีตัวไหนที่ทำให้ระคายเคืองผิวเลยย

ขณะล้างจะได้กลิ่นส้มอ่อนๆ ฟองนุ่มมากก และฟองเยอะ ไม่แสบไม่ระคายเคืองผิว หลังล้างจะสัมผัสได้ถึงผิวที่นุ่มทันที และผิวไม่แห้งตึงหลังล้างด้วย ยังคงความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ดีมากๆ


🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡 🧡

 

สูตรที่สองสีเหลือง 

“Acne Care Solution Cleanse” 


 สูตรAcne  ตัวนี่เค้าเหมาะกับใครที่กำลังเป็นสิวโดยเฉพาะหรือกังวลเรื่องสิวเป็นพิเศษ ตัวนี้รู้สึกว่าเค้าจะเป็นสูตรแรกเลยนะบีมได้ใช้ช่วงนั้นเค้ามีแบบซองขายที่ 7-11 ด้วย 

ช่วงเป็นสิวบีมเน้นใช้เป็นสูตรนี้เลย เวลาสิวหายแล้วไม่ค่อยกลับมาเป็นซ้ำ ให้ฟองเยอะฟองนุ่ม เหมือนเคย หลังล้างหน้าไม่แห้งตึง เป็นสูตรเบสิคที่ใครๆก็ใช้ได้

💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛

มาต่อกันด้วยสูตรที่สามสีฟ้า 

“Bright Micro Solution Cleanser”


 สูตรสำหรับคนผิวแห้ง เหมาะกับหน้าหนาวช่วงนี้พอดีเลย  


ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์หลายตัว ทำให้หลังล้างหน้าไม่แห้งตึง ช่วยเติมน้ำให้ผิวแบบ คูณ2 ใครที่ผิวแห้งมากๆ ต้องใช้สูตรนี้เลยเอาอยู่

💙 💙💙 💙 💙 💙 💙 💙

Texture ทั้ง3สูตรเหมือนกันเลย คือจะ ไม่มีสี และ ไม่มีกลิ่น เว้นแต่ตัวสูตร VitC ที่เค้าจะเป็นกลิ่นส้มอ่อนๆ บีมได้ทักไปสอบถามทางเพจ Clearnose เค้ามา มันคือกลิ่นของสารสกัดค่ะทุกคนไม่ใช่น้ำหอมนะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้


ฟิลหลังล้างทั้ง3ตัวบีมบอกเลยว่าเหมือนกันมาก คือ หลังล้างหน้าไม่แห้งตึง ฟองนุ่มมม แต่แค่แต่ละตัวจะให้ผลลัพธ์แต่ละสูตรแตกต่างกันไป ใครที่ผิวกำลังมีปัญหาด้านไหนก็เลือกใช้ตามปัญหาผิวของตัวเองได้เลย


ผลลัพธ์จากที่หันมาล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าที่ดีอ่อนโยนต่อผิวสิ่งที่ได้คือสภาพผิวดีขึ้นมาก เวลาลงสกินแคร์ก็ซึมเค้าผิวได้ดีแบบสุดๆ แถมผิวหน้านุ่มแต่งหน้าติดง่ายด้วยย  


ขั้นตอนการล้างหน้าเป็นอะไรที่สำคัญมากๆจากที่บีมละเลยใช้อะไรล้างหน้าก็ได้ ส่งผลเป็นลูกโซ่ต่อสภาพผิวหลายอย่างเลย ใครที่กำลังทำแบบบีมที่ชอบละเลยขั้นตอนการล้างหน้าแนะนำเลยว่ากลับใจตอนนี้ยังไม่สายนะทุกคนน   


ขั้นตอนง่ายๆในการดูแลผิวขณะล้างหน้าแค่โฟม1ตัวที่อ่อนโยนต่อผิวก็เพียงพอแล้ว 


แล้วมาเจอกันใหม่นะค้าบบ





Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE