EZYTASTE : Cheese Shrimp Ha Kao “ฮะเก๋าฮะใจ” กุ้งชีสเน้นเต็มๆคำ!!!!!!!!!!🍤🧀

35 14

วันนี้ต่อเนื่องกันไปเลยคุณผู้อ่านที่น่ารักทั้งหลายยยย อย่างที่บอกไปในกระทู้ที่แล้วว่า •อายลี่ เฉิดฉาย• ยังขอวนเวียนอยู่ใน Food Category น้า เพราะ “Plus Size Girls” อย่างดิชั้น “Enjoy Eating” ค่าาา โฮ๊ะๆๆๆๆๆๆ😝

12.00 น. ดิชั้นไม่รอช้าตรงดิ่งเข้าไปใน 7-11 บ้านหลังที่ 2 ของดิชั้น (เข้าทุกวันเช้า-เย็น😆) สายตามันพุ่งกระแทกให้ดิชั้นเดินไปในเชลล์ดงติ่มซำ และต้องยอมรับเลยว่าดิชั้นสะดุดตากับน้องฮะเก๋าฮะใจ และใช้เวลานานมากว่าวันนี้จะลองตัวไหนดี ครั้นจะซื้อมาทั้ง 3 รสชาติก็คงไม่หมดเพราะดิชั้นเพิ่งออกมาจากร้านอาหารตามสั่งคุณลุงตรงข้ามเซเว่น55555 ก็เลยตัดสินใจหยิบน้องอันนี้มา ฮะเก๋ากุ้งชีสสสสสสส 🍤🧀 เพราะออร่าความเหลือง-ส้ม แพ็คเกจจิ้งน้องมันกระแทกใจดิชั้นขั้นสุดดด🤣

เปิดถุงออกมาบอกเลยว่ากลิ่นมอสซาเรลล่าชีสมันหอมแตะจมูกอย่างแรงงง.. ดิชั้นไม่รอช้านำมาจัดใส่จานและรีบแหกดูใส่ด้านในทันที😆 พบว่าน้องไม่ได้เป็นตัวกุ้งแต่ตัวไส้ด้านในยังผสมกับอะไรบางอย่างดิชั้นยังไม่ค่อยแน่ใจ จึงเริ่มทำการกัดทันที ปรากฏว่า…

มันละมุนปากมากกก ตั้งแต่ความเด้งสู้ลิ้นของแป้งฮะเก๋า ส่วนตัวไส้ที่นำเนื้อกุ้งไปผสมกับมันหมูและมันแก้ว ทำให้ตอนที่เคี้ยวมีความกรุบๆฟินๆ และได้รสเค็มแบบกลมกล่อมจากซูรามิ และทีเด็ดต้องยกให้การใช้มอสซาเรลล่าชีสผสมลงไปกับตัวไส้แทนที่จะเป็นชีสเยิ้ม มันทำให้ไส้มีความหอมทุกคำที่เราเคี้ยว และไม่ต้องคอยกลัวเปื้อนชีสด้วยยยยย ไม่มีให้หกใส่เสื้อหรือเลอะปากแน่นอนนนน🥟🫦

สุดท้ายนี้ผู้อ่านคนไหนยังไม่เคยลอง ฮะเก๋ากุ้งชีส🍤🧀 ของ EZYTASTE ต้องอย่าลืมแวะไปหิ้วน้องกลับบ้านด้วยน้า อายลี่หวังว่าน้องจะทำให้ทุกๆคนเพลินเพลินกับ ความจุ้งงงงงงงความจี๊ดดดดดดด เฮ้ย!!! ความกุ้งความชีส เฮ้ย!!! ถูกแล้ว แฮร่!!!😆🤣 และกลับมาพบกับ •อายลี่ เฉิดฉาย• ใหม่กระทู้หน้า สำหรับกระทู้นี้ Have a good one ka👋🏻🫶🏻


AYRIIZ CHERDCHAY

AYRIIZ CHERDCHAY

🙋🏻‍♀️🙋🏻‍♂️💋Hello everybody💋🙋🏻‍♂️🙋🏻‍♀️
ขอแนะนำตัวอย่างไม่เป็นทางการนะคะ
ดิชั้น : อายลี่ เฉิดฉาย👁️👄👁️
นี่เป็นครั้งแรกเลยที่จะแชร์เรื่องราวดีๆกับสาวสวยหนุ่มหล่อทุกโค๊น
ดิชั้นคิดว่าพวกเราต้อง Exchange good stories & good Inspiration แน่นอนค่าาาา
💍👙🍲🍜🍛🥛🍦🍰🧘🏻‍♀️🏋🏻💅🏻💄💋

🦄!!!!!Smile on shin up!!!!!🦄

FB : AY DC
IG : im_ayars
ID : ay.ars

FULL PROFILE