คู่หูคู่โปรดต้องยกให้ เจ้านาง!! หยิบใช้บ่อยที่สุด รีวิวกันแบบจึ้งๆ

47 22

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ขอสวัสดีปีใหม่ไปด้วยเลยนะคะ เค้าเลยอยากมารีวิวรองพื้นกับแปังพัฟที่เค้ากำลังใช้อยู่ ขอบอกก่อนนะคะว่าเค้าเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องของหน้ามัน แต่งหน้าไม่ค่อยติดทน เวลาแต่งหน้าแล้วรองพื้นชอบเป็นขุย หรือ อุดตันรูขุมขนตลอด จนได้มาลองตัวนี้ ทั้งแป้ง และ รองพื้น ของเค้าคือปังจริงค่า  

นี้เลยทุกคน คู่หูของเรา เจ้านาง เราใช้เป็นเบอร์ C21 ทั้งคู่เลยนะคะ เราเป็นคนผิวขาวเหลืองค่ะ ตัวแพ็คเกจรองพื้นแบบซองจะบอกว่าเราชอบมาก พกพาสะดวกสุด

ตัวเนื้อรองพื้นของเค้าจะเป็นสีเนื้อไม่มีกลิ่นนะคะ คือสีรองพื้นเข้ากับคนเอเชียมาก ตัวรองพื้นเค้ามีกันแดด SPF 30 PA+++เป็นรองพื้นที่ให้งานผิว ปกปิดได้ในระดับนึง และช่วยเบลอรูขุมขนให้เราได้ด้วย ตัวแป้งพัฟเจ้านางนี้ เค้าดังในเรื่องความบางเบาติดทน สามารถทาไปงานหรือใช้กับชีวิตประจำวันได้เลย ยิ่งใช้คู่กันยิ่งปกปิดเลยค่ะ 

เรามาลองทาให้ดูครึ่งหน้าของทั้งรองพื้นและแป้งพัฟเจ้านาง เนื้อรองพื้นคือเกลี่ยง่ายมาก พอยิ่งทาแป้งพัฟเข้าไป บอกเลยยิ่งเนียนยิ่งปกปิด ให้งานผิวที่สวยมากทุกคน
ตัวรองพื้นงานผิวเค้าช่วยบํารุงผิวชุ่มชื้น และช่วยเพิ่มความกระจ่างใสด้วย Brightening booster และ Hydra essence และช่วยคุมความมันด้วยเทคโนโลยี Silky Soft Powder ใครหน้ามันแบบเราคือต้องชอบเลย ตัวแป้งพัฟพอทาทับเข้าไปก็ให้ความปกปิดแต่ไม่หนักหน้ายังมีความเป็นธรรมชาติ  

เห็นความต่างได้เลยว่า ตัวเนื้อรองพื้นเจ้านางเค้าเนียนจริงๆให้ความบางเบาสบายไม่หนักหน้าเลย แอบกระซิบบอกนิดหน่อย ถ้าเราจะไปเดินข้างนอกร้อนๆ เวลาเหงื่อออกอยากให้แป้งติดทน เราจะเอาน้ำแร่ฉีดลงพัฟก่อนแล้วลงแป้งตาม คือแป้งพัฟจะติดหน้ามากกก อยู่ตั้งแต่เช้ายันเย็น เหงื่อออกแค่ไหนก็เอาอยู่ค่ะ!!

อันนี้คือ finish look ของเราวันนี้ อยู่บ้านสบายๆ อยากให้งานผิวหรืองานปัง ก็ขอหยิบตัวนี้ไว้ก่อนเลยค่า ทั้งรองพื้นเจ้านางและแป้งพัฟเจ้านาง เค้ามีให้เลือกหลายเบอร์เลยนะคะ ที่เข้ากับสาวเอเชียแบบเรา  ทั้งเรื่องความกันน้ำคุมมัน ทั้งรองพื้นและแป้งพัฟเค้าก็ทำออกมาได้ดีเลยค่ะ อยากให้ได้ลองสำหรับใครที่ไม่เคยลอง

 สามารถหาซื้อได้ที่  Facebook : Chaonangthailand หรือ Lotus's EVEANDBOY Watsons ก็มีนะคะหรือจะสั่งออนไลน์ที่เพจก็ได้นะคะ    


Pakjira Wongbath

Pakjira Wongbath

🐰☁️*⋆ฺ࿐
สวัสดีค่าาาา ชื่อ ทีส นะคะ 🧁
♡ รีวิวทุกอย่างตามภาษาเพื่อนสาวคุยกัน
ใช้แล้วชอบอยากจะมาบอกต่อทุกคนค่ะ🤏🏻

👩🏻สภาพผิวเป็นคนผิวมันตรงทีโซนค่ะ ผิวขาวเหลือง
🌸สภาพเส้นผมเป็นคนผมเส้นใหญ่ หยักโศก

ฝากไปติดตาม ✨

𝑰𝑮 : 𝑻𝒊𝒔𝒔𝒖𝒆𝒕𝒆𝒂𝒄𝒉
𝑷𝒂𝒈𝒆 : 𝑻𝒊𝒔𝒔𝒖𝒆𝒕𝒆𝒂𝒄𝒉

ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ◡̈
👀 𝙇𝙞𝙣𝙚 𝙬𝙤𝙧𝙠 𝙤𝙣𝙡𝙮 : 𝙏𝙚𝙖𝙘𝙝𝙘𝙝𝙪

FULL PROFILE