skincare routine ดูแลผิว Day-night งบประหยัด เห็นผลดีจริง

38 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
การดูแลผิวให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี เห็นผลชัด เราต้องเรียงสกินแคร์รูทีนลำดับสกินแคร์ให้ถูกต้อง แล้วเลือกสกินแคร์ที่ถูกกับผิว ซึ่งแบมเองได้ลองใช้ Skincare Routine ตามนี้มาสักพัก แล้วแบมรู้สึกได้เลยผิวหน้าดีขึ้นจริง จนอยากมาบอกต่อเพื่อน ๆ ให้มาลองใช้ตามกัน ที่สำคัญสกินแคร์ที่เรานำมาแนะนำ แต่ละตัวคือราคาน่ารักมาก ๆ แล้วสามารถหาตามไม่ยากเลยนะ  มาดูกัน
เริ่มที่ Day Skincare กันก่อนเลยค่ะ !
Step 1 ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายด้วย Sistar Watermelon Soap ส่วนตัวชอบใช้สบู่ตัวนี้ เพราะหลังล้างเสร็จให้ผิวที่ชุ่มชื้นมาก ไม่แห้งเอี้ยด เหมือนสบู่ก่อนหลาย ๆ ตัวที่ได้ลองใช้มา แถมยังช่วยในเรื่องปรับผิวสว่าง เนียนใส ลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวที่เนียนนุ่มขึ้นอีกด้วย
Step 2 หลังทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว เราจะเริ่มลงเซรั่มในการบำรุงผิวหน้ากันค่ะ Sistar Watermelon VitC Complex Brightenning Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มตัวนี้มีความเข้มข้นสูง แต่ถึงจะเข้มข้ม แต่ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวมากค่ะ และยังช่วยบำรุงผิวในหลาย ๆ ด้าน เลยทั้ง ช่วยผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำ และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว
Step 3 ใครที่ผิวยังชุ่มชื้นไม่เพียงพอ ยังมีปัญหาผิวแห้ง ผิวลอกอยู่ ต้องตามด้วยไอเทมนี้เลยค่ะ Sistar Watermelon Soothing Gel  เจลแตงโมอโลซอง ตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวที่ดูแห้งกร้านให้ชุ่มชื่นดูอิ่มน้ำ และยังมีส่วนผสมของ Aloe Vera ช่วยดูแลผิวหลังออกแดด และเจอมลภาวะต่าง ๆ จากภายนอก และยังช่วยบำรุงผิวให้ผิวใส ดูเรียบเนียน ด้วย Vitamin C และคอลลาเจน
Step 4 ถึงขั้นตอนการแต่งหน้ากันแล้ว เราควรเริ่มจากการทาเมคอัพเบสก่อน ด้วย SISTAR Watermelon EE Cream ตัวนี้จะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสอมชมพู ควบคุมความมันส่วนเกิน และช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วย  ใครที่กังวลใจที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ รูขุมขนกว้าง แนะนำให้ทาตัวนี้ก่อนลงรองพื้น รับรองเลยว่างานผิวต้องสวยปัง เหมือนผิวดีแต่เกิด งานผิวสวยเนียนเป็นธรรมชาติสุด ๆ
Step 5   ตามด้วยการลงรองพื้น SISTAR Watermelon Matte Foundation รองพื้นตัวนี้จะเป็นเนื้อแมท ช่วยให้ผิวสวยทนตลอดวัน ปกปิดได้ระดับที่ดี แถมยังใส่ส่วนผสมในการบำรุงให้เราอีกเพียบ ทั้ง พลังจากแตงโม , Collagen  และ Hyaluronic Acid ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ให้ผิวดูเรียบเนียน ละเอียด ผิวหน้าเนียนนุ่มขึ้น บำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ดีขึ้น
ในส่วนของ Night routine เราจะใช้สกินแคร์ตามเดิมเลยค่ะ แต่เราไม่ได้ลงไลน์เมคอัพ อย่าง EE cream และการลงรองพื้น เราจะเน้นการบำรุง โดย  Night routine เราได้เพิ่มไอเทมในการดูแลช่วงกลางคืนถึงสองไอเทมด้วยกันตามนี้ค่ะ
Step 2 ในตอนกลางคืนเราจำเป็นต้องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวมาก ๆ เพื่อลดริ้วรอยที่จะเกิดในอนาคต การมาส์กหน้าเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์มาก ๆ ให้การบำรุงมาก ๆ แต่เราไม่จำเป็นต้องมาส์กหน้าทุกวัน มาส์กหน้าแค่ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ก็เพียงพอแล้วค่ะ มาส์กที่เราหยิบมาใช้บ่อยจะเป็นตัวนี้เลยค่ะ Watson peach pore refining mask มาส์กกลิ่นพีช ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน และทำความสะอาดรูขุมขนที่อุดตัน ให้ผิวที่สะอาดยิ่งขึ้น และยังดีต่อคนที่ผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และสารแต่งสีสังเคราะห์
Step 5  มนุษย์แพนด้าแบบเรา ขาดไอเทมนี้ไปไม่ได้เลยค่ะ  Boots Cucumber Eye Gel ตัวนี้จะช่วยบำรุงใต้ตาเราด้วย แตงกวา และวิตามินอี ให้ความชุ่มชื้นกับใต้ตาอย่างอ่อนโอน  ให้ใต้ตาเราสว่างยิ่งขึ้น  เพื่อน ๆ ที่ไม่มีปัญหาใต้ตาคล้ำก็สามารถใช้ไอเทมนี้ได้นะคะ เพราะนอกจากช่วยเรื่องความคล้ำแล้ว ยังช่วยป้องกันริ้วรอยที่จะเกิดบริเวณตาของเราได้อีกด้วยค่ะ
 นี้ก็เป็น Skincare routine ดูแลผิว Day-night  งบประหยัด เห็นผลดีจริงที่เราใช้เองชอบเอง ใครอยากได้ผิวสวย ในราคาเซฟ ๆ นำรูทีนนี้ไปใช้ได้เลยนะ ทริคดี ๆ แบบนี้เราไม่มีหวงค่ะ แล้วอย่าลืมทาสกินแคร์ให้เป็นประจำนะ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นอกจากนี้วิธีการเรียงลำดับ Skincare routine ให้ถูกต้อง ยังช่วงให้เมคอัพเราติดทนตลอดวันอีกด้วยน้า ใครสนใจไอเทมต่าง ๆ เหล่านี้ หาซื้อตามได้ที่ 7-11 และห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยค่ะ


Chananun Bam

Chananun Bam

ขอแนะนำตัวแบบคร่าว ๆ เราชื่อแบม วัย 22 ปี ยินดีที่ได้รู้จักพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ชาวจีบันทูกคนนะงับ ฝากตัวด้วย : )

FULL PROFILE