Dermiscii basic skin care (เดอมิซายส์ สกินแคร์) สกินแคร์ของผิวสุขภาพดีอย่างปลอดภัย by คุณหมอเมย์

37 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Dermiscii basic skin care (เดอมิซายส์ สกินแคร์)

สกินแคร์ของผิวสุขภาพดีอย่างปลอดภัย by คุณหมอเมย์ 

     พูดถึงสกินแคร์ในตอนนี้มีให้เลือกใช้มากมายจนเราลืมคิดและศึกษาถึงความปลอดภัยของสกินแคร์แต่ละชนิด หมี่ได้ลองหาข้อมูลและอ่านข้อมูลที่น่าสนใจของแบรนด์ Dermiscii ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของ skin barrier และลดอาการข้างเคียงต่างๆ ให้ผิวหน้าของเราสามารถซ่อมตัวเองด้วยกระบวนการตามธรรมชาติของผิวดียิ่งขึ้น

     และ คุณหมอได้พูดให้ข้อมูลอื่นๆที่มีประโยชน์และน่าสนใจไว้ดีมากๆค่ะวันนี้เราจะมาพูดถึงด้วยกัน3ไอเทมที่ใช้ดูแลผิวหน้าด้วยขั้นตอนง่ายๆที่ทุกคนทำได้แน่นอนค่ะ

     🧼 ขั้นตอนแรกเป็นการทำความสะอาดผิวหน้าด้วย
soft and clear facial mousse มูสล้างหน้าที่อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ด้วย pH ค่าความกรดด่างที่เหมาะสม ปราศจาก สาร SLS SLED และน้ำหอม  พร้อมสาร EXO-P เพิ่ม skin barrier ให้ผิวหน้าแข็งแรง 

     💧ขั้นตอนต่อมาเป็นการบำรุงผิวหน้าอย่างอ่อนโยนด้วย skin oasis gel เจลเติมน้ำให้ผิว เพราะน้ำเป็นส่วนประกอบหลักของทุกเซลล์ในร่างกาย และยังเป็นส่วนเติมช่องว่างระหว่างเซลล์ ให้เกิดความยืดหยุ่น ผิวที่สุขภาพดี จึงต้องมีความชุ่มชื้นอย่างเหมาะสม และไม่ทำเกิดการอักเสบเรื้อรัง อันเป็นสาเหตุ ของอาการแพ้ สิว และรอยดำจากการอักเสบต่างๆ

🌞 ขั้นตอนสุดท้ายที่สำคัญมากห้ามลืมเลยค่ะคือการทากันแดด  skin oasis gel เจลเติมน้ำให้ผิว เพราะน้ำเป็นส่วนประกอบหลักของทุกเซลล์ในร่างกาย และยังเป็นส่วนเติมช่องว่างระหว่างเซลล์ ให้เกิดความยืดหยุ่น ผิวที่สุขภาพดี จึงต้องมีความชุ่มชื้นอย่างเหมาะสม และไม่ทำเกิดการอักเสบเรื้อรัง อันเป็นสาเหตุ ของอาการแพ้ สิว และรอยดำจากการอักเสบต่างๆ 

      ด้วยความที่ไอเทมทั้ง 3 เป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณหมอดูแลจึงสามารถใช้ร่วมกับการทายารักษาสิว รักษาฝ้า หรือ เลเซอร์ได้ สบายมากค่ะ สาวๆที่ดูแลผิวหน้ามาก็สามารถใช้ได้ไม่ต้องกังวลค่ะ และไอเทมนี้ยังช่วยลดอาการระคายเคืองจากการใช้ยาหรือเลเซอร์ได้เป็นอย่างดี อีกด้วย

สาวๆที่สนใจไปสอบถาม หรือShop ได้ที่
📌 https://shop.line.me/@dermisciiclinic
📌 https://lin.ee/MQaDIHD 


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE