Skincare ที่พกไปเที่ยวทะเลด้วย

50 27
สวัสดีค่ะ วันนี้เราอยากมาแชร์สกินแคร์ที่เราพกไปเที่ยวทะเลด้วย ซึ่งสิ่งที่เราพกไป สามารถไว้ใช้ได้เลยว่า จะไม่มีปัญหาเรื่องการหกเลอะเทอะอย่างแน่นอน และเป็นสกินแคร์ที่ซึมเข้าผิวค่อนข้างไว


มาดูกันค่าาา ว่ามีตัวไหนที่เราพกไปด้วย...


ในวันนี้เราจะรวมพวก Cleansing and Cleanser ด้วย ซึ่งตอนแรกเราจะเอาเซตของ Elemis ที่เพิ่งซื้อไปด้วย แต่ลืมเฉยเลย สุดท้ายเลยต้องไปซื้อในเซเว่นเอา

Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่เราชอบใช้มากอยู่แล้ว เด่นเรื่องปลอบประโลมผิว เราได้ขวดเล็กมาจากการสั่งซื้อโฟมล้างจาก Official Store ใน Lazada

Kahi Wrinkle Bounce Collagen Mist Ampoule

Mist ตัวนี้เราเพิ่งจะรีวิวไปเลยว่าชอบมาก ชอบใช้หลังจากลงโทนเนอร์และฉีดหลังแต่งหน้าเสร็จด้วย

Dr. Andrew Weil for Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion  

น้ำตบเห็ดที่ได้มาจากจีบัน เรารู้ว่าจะต้องไปเที่ยวเราเลยแอบเก็บไว้บางส่วน ไซส์ปกติเค้าขวดใหญ่มาก เราขี้เกียจพก ตัวนี้ไม่ต้องพูดเยอะค่ะ เรื่องปลอบประโลมผิวคือเริ่ด

Innisfree Black Tea Youth Enhancing Lotion

ตัวนี้ตอนที่เราใช้แรก เราต้องบอกเลยว่าเราไม่ได้รู้สึกถึงผลลัพธ์ใดๆเลย เราไม่ได้หยิบมาใช้ซักพักใหญ่เลย แต่พอหน้าหนาวที่เราต้องการบำรุงเต็มที่ เราก็เลยหยิบมาใช้อีกรอบ คราวนี้รู้สึกชอบมากค่ะ ยิ่งใช้กับตัว Ampoule ยิ่งดีเลย

Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule

Ampoule ตัวนี้เราใช้เกือบทุกวันจะมาจะปีแล้วค่ะ ชอบมากและติดมาก เราจะหยุดใช้เฉพาะช่วงที่ต้องทดลองใช้งานรีวิวที่เป็นผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน ช่วงผิวหน้าแย่ๆก็คือผิวดีขึ้นชัดเจนมาก

Embryolisse Lait Creme Concentre 

ตัวนี้เพิ่งรีวิวไปเมื่อวานเลยค่ะ ซื้อมาใช้ได้ 1 เดือนเต็มๆ ใช้ทุกวันจริงๆค่ะ วันไหนไม่ได้ใช้รู้สึกผิวหน้าจะแห้งนิดๆ เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ฉ่ำและเคลือบผิวได้ดีมาก


Allie Gel UV EX SPF50+/PA++++

กันแดดตัวนี้เราก็เพิ่งรีวิวไปเมื่อไม่นานนี้ ต้องบอกเลยว่าชอบมากๆ เราชอบเนื้อกันแดดตัวนี้มากที่สุดจากกันแดดที่เราใช้อยู่ตอนนี้

FYNE Retinol Skin Revival Body Lotion

โลชั่นบำรุงที่มีส่วนผสมของ Retinol เราชอบตัวนี้ตรงที่เนื้อบางเบาและซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมาก โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะเลย

Derma B Everyday Sunblock SPF50+/PA++++

เป็นกันแดดที่ทาได้ทั้งหน้าและตัว แต่เราไม่ชอบมาทาหน้า เราใช้แค่ทาตัว ชอบเนื้อกันแดดนี้มาก กลิ่นหอมมาก ตัวนี้จะไม่เหมาะกับการออกแดดแรงๆ ถึงจะไปทะเล แต่เราก็ไม่ชอบออกแดดแรงๆอยู่แล้ว เลยใช้ตัวนี้ได้แบบไม่มีปัญหา

Madcute Bath and Body Whipped Soap

ตัวนี้เป็นสบู่วิปที่เป็นแบรนด์ของน้องที่รู้จักกันตอนเป็นแอร์ สามารถใช้ได้ทั้งเป็นสบู่อาบน้ำและสบู่ล้างมือ คือหลอดเล็กแบบนี้เค้าทำออกมาเพื่อใช้ล้างมือ แต่เรามาใช้อาบน้ำด้วย สบู่คือตัวเดียวกัน แค่แพ็กเก็จต่าง

Senka Perfect Whip White Fuji Sakura

เราลืมเอาโฟมล้างหน้าไป เราเลยต้องไปซื้อในเซเว่น ถึงจะซื้อมาแก้ขัด แต่ได้ใช้แล้วก็ชอบนะคะ เรารู้สึกว่าไม่ทำให้ผิวแห้งเท่ากับหลอดฟ้า รู้สึกล้างหน้าได้สะอาดมากค่ะ

Biore Make Up Remover Perfect Cleansing Water

ตัวนี้เราก็ซื้อมาจากเซเว่นค่ะ Cleansing คือลืมทั้งหมดค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งตาและหน้าเลย เราชอบตรงที่ใช้แล้วไม่แสบผิวเลย แต่ตัวนี้เราไม่ใช้กับตานะคะ

Johnson's Baby Oil

ตอนนี้เราใช้ Baby Oilในการลบตาค่ะ ดีมากเลยที่เค้าไซส์เล็กขนาดนี้ออกมาด้วย


นี่คือสกินแคร์ที่เราพกไปเที่ยวทะเลด้วยทั้งหมด เอาจริงๆว่าพกตามความชอบเลยค่ะ และเน้นเเรื่องการพกง่าย ไม่เลอะเทอะ อาจจะดูว่าเราพกเยอะไปหน่อย แต่อายุ 37 แล้วการบำรุงต้องจัดเต็มตลอดเวลา ขาดขั้นตอนใด้ไป ผิวอาจพังได้ 555

หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ



Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE