แชร์ไอเท็มแต่งหน้าไปทำงาน (Ver.ไม่ลงรองพื้น)

47 23
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)


สวัสดีค่ะทุกคนนน

หลังจากที่ไม่ได้ทำกระทู้แต่งหน้ามานานมาก วันนี้เลยจะขอมาแชร์ Makeup look 

และไอเท็มที่มิ้นท์ใช้แต่งหน้าไปทำงานเกือบทุกวันในช่วงนี้ให้ทุกคนได้ชมกัน! 



ขั้นแรกเป็นส่วนของการเตรียมผิว 

เป็นสิ่งที่ยิ่งโตยิ่งให้ความสำคัญ โดยเฉพาะกับการบำรุงผิว 

วันนี้เลยจะมาพูดถึงเซรั่มตัวใหม่ของนามิที่เพิ่งได้ลองแล้วชอบเลย 



NAMI 

Ready to Bright Boosting Serum 


เป็นเซรั่มที่เหมาะมากสำหรับการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า เพราะตัวนี้จะช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น 26% ทันทีที่ใช้ เพราะมีบูสติ้งเซรั่มสูตรเข้มข้น , Melezero , Tranexamic Acid และ วิตามินบี 3 ช่วยลดรอยดำ ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ



เนื้อเซรั่มขาว แต่ทาแล้วสบายผิว ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เทา ตัวนี้จะช่วยปรับให้ผิวดูมีความกระจ่างใสขึ้น เล่นแสงมากขึ้น พอผิวกระจ่างใสก็ยิ่งทำให้การแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไปทำได้ง่ายขึ้นค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและเย็นเลยนะทุกคน ซองละ 49 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 ฮับ 



ต่อมาที่จะใช้คือ BB ซองดำของนามิ


Nami

BB wet to Powder SPF 40 PA+++


แต่อย่างที่บอกว่ามิ้นท์จะไม่ลงทั่วทั้งหน้า แต่จะใช้เฉพาะบริเวณที่ต้องการปกปิด เช่น ใต้ตา รอยสิว แค่นี้ก็พอค่ะ แต่ถ้าใครที่ต้องการทาทั่วใบหน้าก็ได้ค่ะ เพราะเนื้อบีบีเค้าบางเบามาก เนื้อเหลว ทาแล้วเซ็ตตัวเป็นแป้งไปเลย ช่วยปกปิดรอยดำต่าง ๆ ได้ดีเลยด้วย 


เหมาะกับคนทำงานที่ไม่อยากแต่งหน้าหนัก เน้นโชว์ผิวที่บำรุงมาแล้วอย่างดีค่ะ อย่างสีที่มิ้นท์ใช้เป็นเบอร์ 03 สำหรับผิวสองสี เบอร์นี้หาซื้อได้ที่ช่องทาง online ของนามิเลยค่ะ ราคา 49 บาทเอง 



Nami

Make up Pro Seoul Cute Velvet Matte Lip

ลิปซองตัวใหม่ล่าสุดจากนามิ มี 2 สี คือ 401 และ 402


ลิปซองนามิ เบอร์ 402 Bubble Tea ตัวนี้มิ้นท์ชอบมาก ด้วยความที่เป็นคนผิวสองสี การปัดแก้มโทนสีส้มก็คือเหมาะ สีนี้นอกจากจะเอามาทาปากแล้ว มิ้นท์ชอบเอามาทาแก้มกับเปลือกตาด้วย เม็ดสีชัด ติดทน เกลี่ยแล้วไม่เป็นคราบเลย เป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนานตลอดวันด้วย จะทาที่แก้มหรือที่ปากก็มั่นใจว่าติดทนนานแน่นอนค่ะ



แต่สำหรับงานปาก มิ้นท์ใช้เป็นเบอร์ 401 Jelly Rose เป็นสีแดงที่สวยมาก จะทาทั่วปากหรือทาเบลนๆ ก็สวยค่ะ เวลาไปทำงานมิ้นท์ชอบทาเบลน ๆ สีอ่อน ๆ เนื้อลิปมีกลิ่นหอม ให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุนเพราะมีส่วนผสมของเชียร์ บัตเตอร์และโอลีฟออยล์ ช่วยทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ไม่แห้งแตก 



Mee 

6D Slimbrow Auto Eyebrow Pencil


เป็นดินสอเขียนคิ้วหัวเล็กมากกกก มิ้นท์ชอบหัวเล็กๆเพราะทำให้เขียนหางคิ้วได้ง่ายแล้วก็ได้เส้นที่คม แต่เวลาให้ก็ต้องค่อยๆหมุนหัวออกมาทีละนิด อย่าหมุนออกมาเยอะจนเกินไปไม่งั้นตัวดินสออาจจะหักได้ค่ะ สีชัดติดทนก็คือดีมาก อยู่ได้ทั้งวันแบบไม่ต้องเติมเลย สีที่มิ้นท์ใช้เป็นเบอร์ 02 Mocha หาซื้อได้ตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปหรือจะทาง online ก็ได้เลยค่ะ ราคา 159 บาท แต่ถ้ามีโปรก็คือถูกลงไปอี๊กกกก 



Maybelline

Hyper Curl Waterproof

มาสคาร่าในตำนาน ใช้มาตั้งแต่เด็กจนโต


แต่โดยรวมก็ยังชอบอยู่เพราะปัดง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่แพนด้าระหว่างวัน กันน้ำแต่ล้างออกง่ายเมื่อใช้ eye makeup remover ค่ะ หาซื้อง่ายมากด้วย มิ้นท์ชอบซื้อจากร้าน Watsons ค่ะ เค้าชอบจัดโปรโมชั่นเหลือแท่งละ 99 บาทฮับ



เสร็จแล้วค่าาาา Everyday makeup look!

แบบที่มิ้นท์แต่งไปทำงานเกือบทุกวันในช่วงนี้เลย

เน้นโชว์งานผิวแบบเบาๆ ไม่หนา ไม่ใช้รองพื้นงับ 



:D


Minipp

Minipp

♡ hello

-Mint (มิ้นท์) / Minipp (มินิพีพี)

Gender: Female
Age: Since 1995


✿ Face 〰️ ผิวมัน แพ้ง่าย เป็นสิวอุดตันตลอดเวลา
✿ Body 〰️ ผิวผสม สีผิวไม่สม่ำเสมอ
✿ Hair 〰️ ผมเส้นเล็ก หนังศีรษะมัน ผมร่วง


Line ID : pmnts

FULL PROFILE