แอมพูลเซรั่มสูตรเด็ด ลดรอยใน3วัน

26 10

สวัสดีค่ะ สาวๆ กลับมาพบกับส้มอีกเช่นเคยนะคะ วันนี้ส้มนำไอเทมถูกและดีมานำเสนอสาวๆอีกเช่นเคยค่ะ  บอกเลยว่าสาวๆคนไหนมีปัญหาผิวหน้ามีรอยแดง รอยคำจากสิว ต้องมามุงให้ไวเลยค่ะ 


และไอเทมที่ส้มพูดถึงนั่นก็คือ ตัวนี้เลยค่ะ “AM HERB Powerful Kombucha Skin Treatment Ampoule Serum” จากแบรนด์ AM HERB ( อัมเฮิร์บ ) นั่นเองค่ะ ขอบอกเลยว่าตอนแรกเห็นในชั้นวางสินค้าสกินแคร์ใน7-11 ก็เลยลองหยิบมาดู ปรากฏว่าคำเคลมของทางแบรนด์แรงมากค่ะ ลดรอยแดง รอยดำจากสิว ภายใน 3 วัน โอ้โห!!เคลมแรงขนาดนี้ของมาลองหน่อยล่ะกันค่ะ

ก่อนจะมาดูผลลัพธ์ เรามาดูส่วนผสมของ แอมพูลเซรั่มซองแดง นี้กันก่อนดีกว่าค่ะ  AM HERB ถือว่าเป็นเจ้าแรกของ แอมพูลเซรั่ม สูตร KOMBUCHA ชาหมัก เขาใส่ Kombucha มาถึง5%เลยค่ะ ซึ่ง Kombuchaจะช่วยในเรื่องของสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งจะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น PM2.5 ก็เอาอยู่ค่ะ และยังมีส่วนผสมเด็ดอีกอย่างก็คือ CICA ซึ่งใส่มาในส่วนผสมถึง 8% ด้วยกันค่ะ อย่างที่สาวๆทราบกันดีนะคะ ว่า CICA ช่วยในเรื่องของสิว เพราะจะลดการระคายเคืองจากสิว ลดสิวได้อีกด้วย และอีกตัวที่เด็ดไม่แพ้กันนั่นก็คือ Witch Hazel ซึ่งตัวนี้ เขามีคุณสมบัติในเรื่องของเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวหน้าและรวมถึงการปลอบประโลมผิวหน้าอีกด้วย ซึ่งเขาก็ใส่มาจุกๆในปริมาณถึง4%ด้วยกันเลยค่ะ บอกเลยว่าแค่ส่วนผสมก็กินขาดแล้ว เหมือนได้สกินแคร์งบน้อยคุณภาพเคาน์เตอร์แบรนด์ และที่อยากอวดคือ แอมพูลเซรั่มซองแดง ซองนี้เป็นแบรนด์ไทยด้วยค่ะ 

มาดูเนื้อแอมพูลเซรั่มซองแดง กันดีกว่าค่ะ เนื้อแอมพูลเซรั่มซองแดง จะมีความใส เนื้อเหลว เกลี่ยบนใบหน้าก็คือซึมง่ายมากค่ะ บอกเลยว่าไม่ต้องเสียเวลานั่งรอน้องซึม เหมาะกับสาวๆชีวิตเร่งด่วนแบบเราๆมากค่ะ และเขาก็มีกลิ่มหอมอ่อนๆอีกด้วย 

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆเลยค่ะ เพียงสาวๆทาบนผิวหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น แค่นั้นเลยค่ะ ส่วนสาวๆที่กลัวจะแพ้หรือเปล่า บอกเลยว่าหมดห่วงค่ะ เพราะแอมพูลเซรั่มซองแดง ผลการทดสอบจาก DermscanAsia (เดิร์มสแกน เอเชีย) สถาบันทดสอบ ประสิทธิภาพระดับโลก บอกได้เลยว่าสาวๆแพ้เก่งอย่างเรา ยังไงก็เอาอยู่ค่ะ

หลังจากที่เราดูส่วนผสมและเนื้อแอมพูลเซรั่มซองแดงกันมาแล้ว สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่มั้ยล่ะคะว่า ลองใช้แล้วจะดีงามตามคำเคลมหรือเปล่า งั้นเราไปดูกันเลยค่า

จะบอกเลยว่าตอนนี้สิวหายหมดแล้วค่ะ แต่ยังทิ้งร่องรอยบนใบหน้าไว้เยอะแบบเยอะมากๆๆเลย เรามาลองดูสิว่าถ้าเราใช้แอมพูลเซรั่มซองแดงเป็นประจำทุกวันเช้าเย็นติดกัน3วันแบบคำเคลม จะเป็นยังไง ตามไปดูวันที่2เลยค่ะ

วันที่2สำหรับตัวส้มเองส้มรู้สึกว่า ผิวหน้าดูดีขึนนะคะ เหมือนถูกปลอบประโลม แต่รอยสิวก็ยังดูเฉยๆแต่จะมีรอยแดงที่เป็นรอยแดงเล็กที่ค่อนข้างจะดูจางลงเล็กน้อย เดี๋ยวมาทาบำรุงกันต่อ 

และมาดูวันที่3กันค่ะ สำหรับส้ม ผิวหน้ามีความเรียบเนียนขึ้น รอยแดงมีจางลงนิดหน่อยตามลำดับค่ะ ส่วนตัวคิดว่าหากใช้ไปเรื่อยๆเช้า-เย็น อย่างต่อเนื่องผลลัพธ์ต้องเป็นที่น่าพอใจแน่นอนค่ะ เพราะว่าจากที่ทดลองใช้มา3วัน รอยแดงที่เป็นจุดเล็กๆเขาเริ่มมีการจางลงค่ะ แต่ถ้าเป็นรอยใหญ่อาจจะต้องให้เวลาเขาสักนิด แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดคือ ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นและกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ ส่วนตัวส้มคิดว่าผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ ส่วนตัวส้มถือว่าให้ผ่านค่ะ ถ้าใช้ไปเรื่อยๆได้รับผลลัพธ์ที่พอใจแน่นอนค่ะ

หากสาวๆคนไหนสนใจจะไปหาตำตามส้ม หาง่ายๆที่ร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วไปได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น7-11 Big C mini หรือใครไม่สะดวกออกไปข้างนอกก็สามารถจิ้มผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลยน้า ราคาก็เบ๊าเบา เพียง ซองละ59บาทเท่านั้นเอ้ง ต้องตำแล้วน้า พลาดไม่ได้!!!


วันนี้ก็แวะมาป้ายยากันพอหอมปากหอมคอนะคะ เผื่อมีคนคิดถึง ครั้งหน้าส้มจะมีไอเทมเด็ดๆอะไรอีกก็อย่าลืมติดตามกันน้า วันนี้ส้มต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว บ้ายบาย

#AMHERB #รีวิวเซเว่น #KOMBUCHA #ใช้ดีบอกต่อ #ถูกและดี #รีวิวบิวตี้


sasakun

sasakun

สวัสดีค่าทุกๆคน ชื่อส้มนะคะ
อายุ 26 ปีค่า
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนๆคนเลยน้าา

ส้มเป็นคนที่ชอบบำรุงผิวหน้าและผิวกายมากๆเลยค่ะ ส้มเป็นคนผิวผสมค่ะ แต่ผิวกายคือแห้งมาก เลยชอบการทาครีมเป็นที่สุด และชอบทำให้ตัวหอมอยู่ตลอดเวลาค่ะ

กด follow ช่องทางต่างๆในลิ้งค์ที่โปรไฟล์ได้เลยค่า

ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ และ พร้อมน้อมรับคำติชมนะค้าบบ

FULL PROFILE