SWF Panna Cotta : เอาใจสายของหวานด้วยพานาคอตต้า 4 รสชาติสุดฟิน!!!!!!!!!!!🍮🫐🍊🌹🍵

32 20

ฮโหลลลลลลล~กลับมาแล้วค่าาาา งานยุ่งมากไม่มีเวลาอัปเดตเลยยย มีใครคิดถึงรีวิวของกินอร่อยๆจาก 7-11 บ้างมั้ยน้า..วันนี้ •อายลี่ เฉิดฉาย• กลับมาพร้อมของหวานสัญชาติอิตาลีสุดฟิน 4 รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจาก SWF นั่นก็คือ Panna Cotta [พานาคอตต้า] ใครที่อยากทานอะไรเบาๆท้องแต่เต็มไปด้วยความสดชื่นกลิ่นผลไม้**พานาคอตต้า** ถ้วยละ 25.- ตอบโจทย์แน่นอนจ้าาาา🍮🫐🍊🍵🌹

🫐เริ่มกันที่ถ้วยแรก..รสบลูเบอร์รี่🫐 ส่วนตัวดิชั้นชอบรสนี้มากที่สุดเลยยยย คำแรกที่ได้ลองชิมซอสบลูเบอร์รี่มันหอมแบบละมุน ตัวซอสบลูเบอรี่โดดเด่นมากยิ่งทานคู่กับเจลาตินนมลื่นคอสุดดด รสชาติหวานอมเปรี้ยวนิดๆตัดกันกำลังดีเล๊ยยยยย

🌹ต่อเนื่องด้วยถ้วยที่สอง กลิ่นกุหลาบ รสลิ้นจี่เข้มข้น🌹 รสนี้เป็นรสที่หอมที่สุดและหวานที่สุด แต่เป็นความหวานแบบชูเจลาตินรสลิ้นจี่ให้เด่นขึ้นมาก กลิ่นกุหลาบหอมยืนหนึ่ง ตัวซอสลิ้นจี่ก็เข้มข้นสุดๆ รู้สึกทานได้เรื่อยๆไม่เบื่อเลยค่าาา

ถ้วยที่สาม 🍵รสมัจฉะชาเขียวถั่วแดง🍵 รสนี้รู้สึกว้าวที่สุดเลย เพราะส่วนตัวดิชั้นเป็นคนไม่ค่อยชอบชาเชียว แต่ยอมรับเลยว่า ตัวเนื้อเจลาตินละมุนมากกก ได้รสมัจฉะเต็มๆยิ่งทานคู่กับซอสถั่วแดงเข้มข้นนัวมากกกก ใครที่ชาเขียวเลิฟเว่อร์ไม่ผิดหวังแน่นอนนนน🫘🫘🫘

เดินทางมาถึงถ้วยสุดท้ายของวันนี้แล้วววว..ใครที่ชอบกลิ่นเฟรชๆต้องชอบรสนี้มากแน่ นั้นก็คือ 🍊รสส้มยูซุ🍊 ทีแรกคิดว่าซอสส้มจะเปรี้ยวนำแต่ไม่ใช่เลยยย น้องหวานนำและเปรี้ยวนิดๆ ไม่ได้มีรสไหนโดดขึ้นมา  ซอสส้มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ รวมๆแล้วดีต่อใจค่าาาา

หากใครกำลังสงสัยว่า พานาคอตต้า กับ พุดดิ้ง ต่างกันยังไง อายลี่ก็ขอตอบให้หายข้องใจ คือ พานาคอตต้า มีหน้าตาคล้ายคลึงกับพุดดิ้ง ดูนุ่มนิ่ม เด้งดึ๋ง และแตกต่างกันตรงที่เนื้อสัมผัสมีความละเอียด นุ่มละมุนลิ้นกว่ามาก รสชาติหวานมันกลมกล่อม เสริมรสเปรี้ยวด้วยผลไม้ได้ตามชอบ ระหว่างรับประทานในแต่ละคำจะรู้สึกได้ถึงกลิ่นนมหอม ๆ ที่คละคลุ้งอยู่ในปาก รับรองว่าเป็นของหวานอิตาลี ที่ถูกใจทุกคนอย่างแน่นอนค่าาาาาาาา🍮🥰😘


AYRIIZ CHERDCHAY

AYRIIZ CHERDCHAY

🙋🏻‍♀️🙋🏻‍♂️💋Hello everybody💋🙋🏻‍♂️🙋🏻‍♀️
ขอแนะนำตัวอย่างไม่เป็นทางการนะคะ
ดิชั้น : อายลี่ เฉิดฉาย👁️👄👁️
นี่เป็นครั้งแรกเลยที่จะแชร์เรื่องราวดีๆกับสาวสวยหนุ่มหล่อทุกโค๊น
ดิชั้นคิดว่าพวกเราต้อง Exchange good stories & good Inspiration แน่นอนค่าาาา
💍👙🍲🍜🍛🥛🍦🍰🧘🏻‍♀️🏋🏻💅🏻💄💋

🦄!!!!!Smile on shin up!!!!!🦄

FB : AY DC
IG : im_ayars
ID : ay.ars

FULL PROFILE