รีวิว MOEYEZ Wonder Super Black Eyeliner กรีดง่าย เข้มชัด เส้นคม

25 12

สวัสดีค่ะทุกคน ไม่ได้เจอกันนานเลย วันนี้ขอคัมแบคกลับมาเขียนรีวิวต้อนรับวาเลนไทน์กันหน่อย ด้วยไอเท็มตัวใหม่ ราคากรุบกริบ แต่ใช้แล้วสวยปังเวอร์! ใช่แล้ว เรากำลังพูดถึงคุณคนนี้ค่า

MOEYEZ Wonder Super Black Eyeliner

อายส์ไลเนอร์สีดำสนิท ที่เคลมมาว่าแห้งไวใน 3 วิ ตัวแท่งเขาจะทำมาเป็นสีแนวๆ โรสโกรล ค่ะ ซึ่งจะบอกว่าสะดุดตามากกก ส่วนหัวไลเนอร์จะเป็นหัวแบบพู่กันค่ะ ดังนั้น มือใหม่หัดกรีดตาอาจจะแอบรู้สึกว่ากรีดยากนิดหน่อยนะคะ แต่สำหรับเราที่เขียนตา(เกือบ)ทุกวันก็คือชิลล์~

จะเห็นได้ว่า คุณเค้าเส้นค่อนข้างเล็ก แต่เพราะเส้นเล็กนี่แหละ เลยรู้สึกว่าเวลาเติมเส้น เติมหางตาไรงี้มันง่ายดีค่ะ ในส่วนของการกันน้ำนั้น เราลองพ่นสเปรย์น้ำแร่ใส่ที่มือดูค่ะ ผลคือ ไลเนอร์ไม่เยิ้มเลยนะ วาดไปยังไงก็อยู่อย่างนั้น แต่ถ้าเอามือหรือทิชชูไปถูตรงที่กรีดไว้ มันจะมีหลุดออกมาเหมือนกันค่ะ 

เทสที่มืออาจไม่ชัดเจน เพื่อความมั่นใจ เราเลยจัดการกรีดอายส์ไลเนอร์ของเขาไปทำงานดูซะเลย

หลังจากออกไปใช้ชีวิต(ทำงาน)มา 1 วันเต็ม นี่คือสภาพที่ได้ จะเห็นว่าแอบมีเยิ้มแถวๆ หางตานิดหน่อย แต่ปกติเราใช้ตัวไหน ส่วนใหญ่ก็จะมีเยิ้มๆ ตรงหางตาค่ะ น่าจะเพราะเป็นคนตาเล็กด้วย (แฮ่~)

สรุปให้ว่า สำหรับเรา อายส์ไลเนอร์ของ MOEYEZ ถือว่าใช้ได้นะคะ สามารถนำมาใช้ในวันทั่วไปได้เลย แต่ถ้ามีนัดสำคัญหรือวันที่ต้องออกแดดเยอะๆ อาจยังไม่โอเคเท่าไรค่ะ เพื่อนๆ คนอื่นที่เคยใช้ตัวนี้คิดเห็นว่าไง แชร์กันได้นะคะ ^^


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE