ใช้ดีบอกต่อ! Root คู่แชมพู-คอนดิชันเนอร์จากสมุนไพรรากกัญ แก้ผมร่วง ลดปัญหาหนังศีรษะล้าน

27 13
WITH <strong>ROOT</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ก่อนหน้านี้พลอยเคยรีวิวสเปรย์บำรุงผม ลดปัญหาผมหลุดร่วงของแบรนด์ Root ไปก่อนหน้านี้ มากระทู้นี้เลยขอมาแนะนำคู่แชมพูกับคอนดิชันเนอร์ด้วยซะเลย บอกเลยว่าพอใช้ครบเซ็ตแล้วผลลัพธ์มันออกมาดีมาก!! สุขภาพผมดูแข็งแรงยิ่งขึ้น ผมหลุดร่วงน้อยลงจริง แล้วยังช่วยเสริมความมั่นใจให้กับเราได้ดีมากๆ ซึ่งใครที่ยังไม่รู้จักแบรนด์ Root ก็สามารถมาอ่านกระทู้นี้ของพลอยได้เลยค่ะ

Root

Shampoo - Conditioner

เซ็ตลดผมร่วง แก้ปัญหาหนังศีรษะล้านแชมพู คอนดิชันเนอร์จากแบรนด์คนไทย ที่คิดค้นและควบคุมโดยแพทย์แผนไทย ซึ่งได้มีการนำส่วนประกอบหลักอย่าง “รากกัญชา” มาผสานคุณค่าสารสกัดธรรมชาติอื่นๆอีกหลายชนิด เช่น น้ำมันมะกอก น้ำมันมะกรูด ว่านหางจระเข้ ไบโอติน เป็นต้น จึงมีคุณสมบัติเด่นที่ช่วยลดปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมที่แข็งแรงยิ่งกว่าเดิม ดูหนาดกดำอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งยังช่วยบรรเทาอาการอักเสบระคายเคือง ลดอาการคัน ช่วยให้หนังศีรษะชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย

ซึ่งแชมพู และคอนดิชันเนอร์ของ Root นี้เค้าทำมาตอบโจทย์กับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะล้านโดยตรง และยังเป็นสูตรอ่อนโยน คนแพ้ง่ายใช้ได้ด้วยนะ

สำหรับแชมพูจะมีเนื้อสีเขียวใส มีกลิ่นหอมของสมุนไพรเด่นชัด เมื่อสัมผัสกับน้ำแล้วจะได้ฟองแชมพูที่ละเอียด สระผมได้อย่างสะอาดล้ำลึก แถมล้างออกได้ง่าย ช่วยขจัดคราบความมัน สิ่งสกปรกได้ดี ให้ความรู้สึกที่สบายหนังศีรษะกับเส้นผมทันที แล้วยังทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นค่ะ

หลังสระผมด้วยแชมพูไปแล้วก็ต้องบำรุงด้วยคอนดิชันเนอร์ตามต่อเลย ซึ่งเนื้อคอยดิชันเนอร์ก็จะมีสีเขียว หอมกลิ่นสมุนไพรเช่นกันค่ะ ซึ่งส่วนตัวพลอยแล้วจะใช้คอนดิชันเนอร์นวดเน้นช่วงปลายผมก่อน แล้วจึงค่อยมานวดบริเวณหนังศีรษะ และทิ้งไว้ประมาณ 1-2 นาที จึงล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ


หลังจากที่ล้างคอนดิชันเนอร์จนสะอาดดีแล้ว ก็จะรู้สึกเลยว่าเส้นผมดูนุ่มลื่น การพันกันของปลายผมก็ลดลงทันที แถมหนังศีรษะก็ชุ่มชื้น ลดอาการคันไปเลยทันที แล้วยังไม่รู้สึกเบาสบาย มีกลิ่นหอมอ่อนๆติดผมอยู่ด้วย

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้พลอยได้ใช้สเปรย์ Root ฉีดบำรุงอยู่แล้ว และพอได้มาใช้ควบคู่กับแชมพู คอนดิชันเนอร์แบบครบเซ็ต ก็รู้สึกว่าผมหลุดร่วงน้อยลงเรื่อยๆ เวลาสระผม หวีผมก็มีหลุดติดมาประมาณเล็กน้อยเท่านั้นเมื่อเทียบกับก่อนใช้ และผมงอกขึ้นใหม่ได้รวดเร็ว ดูแข็งแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม สังเกตได้เลยว่ารอยแสกผมดูแคบลง ลูกผมก็เกิดขึ้นเยอะ ทำให้ผมดูหนาสุขภาพดี พวกอาการคัน รังแค อักเสบแดงของหนังศีรษะก็ลดลง ด้วย และรู้สึกเลยว่าโคนผมไม่ค่อยมันง่ายอีกด้วยล่ะ ซึ่งใครที่กำลังมองหาตัวช่วยดีๆเพื่อแก้ปัญหาผมร่วง กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมที่แข็งแรง แนะนำให้ลองใช้แชมพู คอนดิชันเนอร์ของแบรนด์ Root นี้เลยค่ะ

ที่สำคัญราคาไม่แพง มีจัดโปรโมชั่นอยู่เรื่อยๆ ใครที่ไม่อยากพลาดก็สามารถติดตามข้อมูล หรือสั่งซื้อมาลองใช้ โดยสั่งซื้อผ่าน Fanpage: Root Thailand แชมพูบำรุงหนังศีรษะ หรือ Facebook: Walilak Ngammungpak ได้เลยนะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE