[Review] คลีนซิ่งลูกรักทั้ง 3 สูตร | Faith in Face 🫶🏻✨

35 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เซฮายค่ะทุกคนนนนน🤍
วันนี้เรามี Cleansing Water มาแนะนำ!
เป็นแบรนด์ที่อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้วแน่ๆ ทุกวันนี้คลีนซิ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นกับเรามากๆ เพราะปัจจุบันเครื่องสำอางมักจะทำมาในรูปแบบกันน้ำ เน้นติดทน ก็อาจจะทำให้ล้างออกยาก ใช้แค่โฟมล้างหน้าก็อาจไม่เกลี้ยง และทำให้สิ่งสกปรกตกค้างอยู่ สะสมไปเรื่อยๆ ก็อาจก่อให้เกิด “สิว” ได้

ซึ่งวันนี้เรามารีวิวให้ทั้ง 3 สูตรเลย
ใครปัญหาผิวแบบไหนสามารถเลือกใช้สูตรนั้นได้เลย
ขวดนึงใช้ได้นานแบบจุกๆ เพราะทำมาถึง 500 ml. เลย เนื้อสัมผัสของทั้ง 3 สูตร เขาเป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำ ไม่เหนอะหนะผิว ทำความสะอาดได้อย่างหมดจดและผิวไม่แห้งตึงหลังใช้เลยย

FIF BY FAITH IN FACE VITA7 TRULY BRIGHT CLEANSING WATER

เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ
มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของเลมอน ที่ให้ความรู้สึกเฟรช สูตรนี้จะช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งตึง ใครที่ต้องการฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำให้ผิวแลดูกระจ่างใส สามารถเลือกใช้เป็นสูตรนี้ได้เลย เพราะเป็นสูตรที่ทั้งบำรุงและซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายนั่นเอง
เป็นตัวที่ใช้บ่อยรองลงมาจากตัว Original เลย เพราะออกไปทำกิจกรรมข้างนอกที่ต้องเจอมลภาวะและสภาพอากาศที่ทำร้ายผิวอย่างหนัก ต้องฟื้นฟูผิวก็จะหยิบใช้ตัวนี้ค่ะ

FIF BY FAITH IN FACE CICA5 TRULY SOOTHING CLEANSING WATER

เหมาะสําหรับผิวแพ้ง่ายและมีปัญหาสิว
เพราะเขาจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกและลดความมันส่วนเกินจากผิว ที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวเลย อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลและเติมความชุ่มชื่นให้ผิวแบบอ่อนโยน ซึ่งใครที่มีปัญหาผิวหนัก เช่น เป็นสิว ผิวมัน เราแนะนำเป็นสูตรนี้เลยค่ะ เราจะหยิบมาใช้ช่วงที่ “เป็นสิว”

FIF BY FAITH IN FACE TRULY WATERLY CLEANSING WATER

สําหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย
เป็นสูตร Original เค้าช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และยังเป็นโทนเนอร์เพื่อเตรียมผิวสําหรับขั้นตอนต่อไปด้วย ก็คือ 2 in 1 ไปเล้ยยย เป็นสูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยค่ะ คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้น้าา

เราชอบสูตรนี้ค่ะ ซึ่งน่าจะเป็นตัวยอดฮิตเลย ส่วนตัวเราไม่ได้เป็นคนที่มีสิว ถ้ามีก็จะเป็นช่วงมีประจำเดือน แต่เราจะมีปัญหาหนักกับสภาพผิวที่ไม่มีความชุ่มชื้นมากกว่า เพราะเป็นคนผิวผสมแต่ค่อนข้างไปทางแห้ง สำหรับใครที่ไม่ได้มีปัญหาผิวมาก เราแนะนำสูตรออริจินัลตัวนี้ค่ะ

สำหรับเครื่องสำอางที่กันน้ำ แนะนำให้แปะทิ้งไว้ 10-15 วินาที ส่วนเรื่องความสะอาดหมดจดเราว่าเค้าทำได้ดีเลย ถู 1-2 ทีก็ออก โดยที่ไม่ต้องถูแรงๆ ให้บาดผิวเลย

เราได้ลองใช้ทุกสูตรแล้ว ไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองใดๆ สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย แล้วกังวล ก็เลือกใช้เป็นสูตร Cica5 เลย เพราะเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายที่สุด ทั้งอ่อนโยน ทั้งปราศจากสารระคายเคืองผิว ที่สำคัญคือราคาน่ารักจับต้องได้ อ่ะเอาเป็นว่า10/10!

📍พิกัด : Watsons ทุกสาขา และ Watsons Online ตอนนี้มีโปรพอดีเลย 369.- #ชิ้นที่สอง1บาท  
วันที่ 26 ม.ค. 2566 - 8 มี.ค. 2566 คุ้มมากรีบตุนเลยค่าา


Sns Sansoen

Sns Sansoen

Hello! 〰️ ไวน์นะค้าา

❥ ขอบคุณสำหรับการติดตามยินดีที่ได้รู้จักทุกท่าน


—
 𓈒ㅤׂㅤ𐙚 ࣪

📎✨ Contact for work 

Line : snsxalice

Email : hataya.work@gmail.com

FULL PROFILE