Doctor TONY สกินแคร์หลักร้อยเซรั่มคู่จิ้นผิวกระจ่างใส!

53 18

ไขความลับให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี~

เราพบว่าสามารถดูแลผิวได้ทั้งทางตรง และทางอ้อม  

ทางอ้อมคือการทำให้ร่างกายสุขภาพดี เช่นการเลือกประทานอาหารที่ดีต่อร่างกาย ดื่มน้ำในปริมาณที่เหมาะสม รวมทั้งพักผ่อนให้เพียงพอ เมื่อเรามีสุขภาพดีผิวพรรณเราก็จะดีไปด้วย เพราะผิวพรรณนั้นก็เหมือนกระจกสะท้อนของสุขภาพร่างกายของเราอีกทางหนึ่ง  ส่วนการดูแลผิวพรรณทางตรง คือ การบำรุงผิวพรรณ 

 

วิธีการง่ายๆที่เราสามารถทำได้ในทุกวันคือการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวนั่นเอง  

ดังนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจึงมีความสำคัญ ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวพรรณมีอยู่หลายชนิด ทั้งทำความสะอาดผิว บำรุงผิว ปกป้องผิว และซ่อมแซมผิว  โดยจะต้องเลือกให้เหมาะสมกับสภาพของผิว และวัย รวมทั้งความเฉพาะเจาะจงของแต่ละคนอีกด้วย เพราะแต่ละคนมีปัญหาผิวพรรณและความต้องการที่แตกต่างกันออกไป

ได้ลองหาผลิตภัณฑ์สกินแคร์มาใช้โดยตั้งโจทย์ว่า

“ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถบำรุงและดูแลผิวได้ดี และต้องเป็นผลิตภัณฑ์มีความน่าเชื่อถือ สามารถใช้ได้ตัวเดียวจบ ทั้งบำรุงผิว ปกป้องผิว และซ่อมแซมผิว”

จนมาเจอและทดลองผลิตภัณฑ์จาก Doctor Tony โดยตัวที่ได้ใช้คือ Doctor Tony Probiotics Sensitive White Serum และ Doctor Tony Probiotics Whitening Booster Serum เป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มจากคุณหมอโทนี่ จึงมั่นใจในคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือ การันตีโดยคุณหมอ! แถมราคายังจับต้องได้ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้นดีงามตอบโจทย์จนอยากแนะนำต่อกันเลยทีเดียว^^


Doctor Tony Probiotics Sensitive White Serum

นั้นเรียกได้ว่าถูกออกแบบให้เสริมผิวแข็งแรง หน้าใส เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาความหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง และมีรอยแผลสิว ช่วยในเรื่องผิวขาวกระจ่างใสด้วย  เพราะใช้นวัตกรรมสารสกัดจากประเทศเกาหลีใต้ เป็นนวัตกรรมได้รับรางวัลโนเบลใน ปี 2016 โดยใช้กลไกในการควบคุมและช่วยกำจัดเซลล์ที่ไม่จำเป็นหรือไม่เป็นระเบียบ ซึ่งเรียกว่ากระบวนการนี้ว่า Autophagy โดยจะช่วยในการยับยั้งการสร้างเมลานินและลดการเกิดเอนไซม์ไทโรซิเนส (tyrosinase)  จึงทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และตัวเนื้อเซรั่มยังใช้เทคโนโลยี Lactobacillus Ferment Filtrate และ PENTAVITIN®-Probiotics ที่ช่วยให้ผิวสามารถกักเก็บความชุ่มชื้น ผิวจึงแข็งแรงขึ้นจากภายใน อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันให้แก่ผิวเป็นปราการให้ผิวดูแข็งแรง 

โดยมีส่วนผสมที่สำคัญ ที่มีคุณภาพระดับ 4A+ ได้แก่

  • Probiotics ช่วยปรับสมดุลผิว เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ช่วยคืนความสมดุล Skin Microbiome ฟื้นฟูประชากรของจุลินทรีย์ที่ดีบนผิว ให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น

  • Melazero เป็นสารที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส โดยยับยั้งการผลิตของเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเป็นต้นเหตุของการผลิตเม็ดสีเมลานิน และกำจัดเม็ดสีเมลานินด้วยกลไก Autophagy

  • Niacinamide 4% ยับยั้งการขนส่งเม็ดสีเมลานินขึ้นสู่ผิว ทำให้ไม่หมองคล้ำง่าย ช่วยให้รอยสิวแลดูจางลง ฟื้นฟูและบำรุงผิว ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว หลังโดนแสงUVทำร้าย

  • Zinc 1% ช่วยควบคุมความมันของผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน จึงช่วยปกป้องผิวจากการเกิดสิว

: เนื้อสัมผัส : 

ตัวเนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น เนื้อบางเบา ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เนื้อซึมลงสู่ผิวง่ายมากกก ไม่รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะ ใช้สบายผิว และยังอ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวก็สามารถใช้ได้ เพราะปราศจากทั้งซิลิโคน พาราเบน แอลกอฮอล์  สี น้ำมันและน้ำหอมต่างๆ ที่จะทำให้เกิดการระคายเคือง~

อีกตัวคือ

Doctor Tony Probiotics Whitening Booster Serum 

เซรั่มบูสเตอร์สูตรเข้มข้นที่ถูกออกแบบให้ “บูสต์ผิวขาวกระจ่างใส”  เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาความหมองคล้ำ จุดด่างดำ รายสิว ฝ้า กระ บนใบหน้า เรียกได้ว่ามอบความกระจ่างใสให้แบบเร่งด่วนกันเลยทีเดียว  ซึ่งได้ใช้นวัตกรรมสารสกัดจากประเทศเกาหลีใต้ที่ทำให้เกิดกระบวนการ Autophagy เช่นเดียวกันกับตัวเซรั่มปกติ ในแบบที่เข้มข้น  รวมทั้งยังได้เพิ่มเติม AHA หรือ กรดอัลฟาไฮดรอกซี (Alpha Hydroxy Acids) ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าหรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกจากชั้นผิวหนัง  


ทั้งนี้มีส่วนผสมที่สำคัญ ที่มีคุณภาพระดับ 4A+ เช่นเดียวกันได้แก่

  • Probiotics ช่วยปรับสมดุลผิว เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ช่วยคืนความสมดุล Skin Microbiome ฟื้นฟูประชากรของจุลินทรีย์ที่ดีบนผิว ให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น

  • Tranexamic Acid 3% สารไวเทนนิ่งประสิทธิภาพสูง ปกป้องผิวจากการสังเคราะเม็ดสีเมลานิน จึงช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ  จึงทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

  • Melazero 1% ที่ช่วยยับยั้งการผลิตของเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเป็นต้นเหตุของการผลิตเม็ดสีเมลานิน และกำจัดเม็ดสีเมลานินด้วยกลไก Autophagy ผิวจึงไม่หมองคล้ำ

  • Glycolic Acid 1% ที่ช่วยเร่งผลัดเซลล์เม็ดสีส่วนเกินที่ผิวชั้นบน จึงช่วยทำให้จุดด่างดำลดเลือน

: เนื้อสัมผัส : 

เซรั่มบูสเตอร์สูตรเข้มข้น ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แต่ถึงแม้ว่าจะเข้มข้นแต่ก็ยังไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อบางเบา ซึมลงสู่ผิวง่าย ใช้แล้วสบายผิว เหมาะกับอากาศเมืองไทยมากๆ เป็นเซรั่มที่อ่อนโยนต่อผิวเพราะปราศจากซิลิโคน พาราเบน แอลกอฮอล์  สี น้ำมันและน้ำหอมต่างๆ ที่จะทำให้เกิดการระคายเคือง

.

o

O

: วิธีใช้ :

สำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นสิวแบบแจน แนะนำให้ใช้เซรั่มสูตร Sensitive White Serum อย่างเดียว โดยเริ่มต้นจากทาวันละ 1 ครั้ง ตอนเช้า หลังล้างหน้า แล้วค่อยปรับเพิ่มวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น หลังล้างหน้า 

 

- สำหรับผิวหน้าปกติ แนะนำให้ใช้ 2 สูตรคู่กัน เพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพ

*เซรั่มสูตร Sensitive White Serum ทาวันละ 1ครั้ง ตอนเช้า หลังล้างหน้า

*เซรั่มสูตร Whitening Booster Serum ทาวันละ 1ครั้ง ตอนเย็น หลังล้างหน้า


: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :
แจนใช้ทั้งสองตัวคู่กัน เพื่อผลลัพธ์ปังๆ ได้ลองใช้ในช่วงที่ผิวเริ่มสงบ ไม่มีสิวอักเสบ แต่เหลือรอยสิวและจุดด่างดำไว้เพียบ ทำให้ขาดความมั่นใจไปเลยTT แต่พอได้ลองใช้สองตัวนี้ร่วมกันเป็นเวลามากกว่า 14 วัน รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน โดยรวมผิวดูสุขภาพดี~ไม่แห้งลอก และบริเวณทีโซนที่มีความมันก็ดูสมดุลขึ้น ที่เห็นได้ชัดเลยคือรอยสิวจางลงไวกว่าเดิม ทำให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้นด้วย เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มที่ใช้คู่กันสม่ำเสมอแล้วผิวดีขึ้นชัดเจน เนื้อสัมผัสทาง่าย ขวดโทนสีชมพูน่ารัก น่าใช้ พกพาง่ายสะดวกสุดๆด้วยค่าา ^^ ช่วงนี้มีทริปเยอะก็พกตัวนี้ไปได้เลย~

: พิกัด :

Shopee : doctortony

Lazada : Doctor Tony Shop

FB Page : @Dr.Tony Shop


#DoctorTonyShop #คู่จิ้นกระจ่างใส #ลดฝ้ากระ #เรื่องผิว #สกินแคร์ #รีวิวบิวตี้ 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE