กันแดดแบรนด์น้องใหม่จากเกาหลี ใช้ง่าย พกพาสะดวก ทาสองข้อนิ้วรอด!!

25 12
Hello ทุกคนนนนน วันนี้ have a melonmilk day จะมาแนะนำ กันแดดยอดฮิตแบรนด์น้องใหม่จากเกาหลี ที่กำลังมาแรงมากๆ นั่นก็คือ TOCOBO นั่นเองงง ใน TikTok กับ Ig คนรีวิวเยอะมากกกก วันนี้จะเอามาให้ดูทั้งสองตัวเลยทั้งแบบแท่งแล้วก็แบบครีมค่ะ ทั้งสองตัวนี้คือได้รางวัล Sun Care ยอดเยี่ยมแห่งปี 2022 ด้วย ไปดูกันเลยยย 

TOCOBO COTTON SOFT SUN STICK 

ตัวนี้จะเป็นกันแดดแบบแท่ง ให้ Finish บนผิวแบบแมท ไม่ทิ้งความมัน ไม่เยิ้ม ไม่มันวาว ทาไปบนผิวแล้วจะดูเงาๆ แต่ไม่มันเลย พกไว้ใช้ระหว่างวันได้เลย เบาสบายผิวมากๆ ใช้ได้ทุกสภาพผิว ใครหน้ามันคือต้องชอบแน่ๆ เพราะตัวนี้คือช่วยควบคุมความมันด้วย SPF50 PA++++ 

TOCOBO BIO WATERY SUN CREAM 

ตัวนี้จะเป็นกันแดดเนื้อครีม เนื้อจะเหลวๆ เบาๆ ทาไปแล้วคือ บางเบามากกกก ซึมง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งความมัน ไม่เยิ้ม ไม่วาว เลยยย ทาแล้วผิวเงานิดๆ ทำให้ผิวกำลังสวยเลย ทาแล้วให้ Finish แบบเกือบแมท แต่ก็ยังมีความชุ่มชื้นอยู่บนผิว เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบขาว ทา 2 ข้อนิ้วคือรอด ไม่วอกไม่โป๊ะ ไม่เหนอะผิวด้วย SPF50 PA++++
กลิ่นของทั้งสองตัวคือ ถือว่าหอมเย็นๆ สดชื่น กลิ่นดี แต่อาจจะมีกลิ่นน้ำหอมนิดนึงแต่ไม่ได้แรงมากขนาดนั้น ใครสนใจคือสองไปตำได้นะ เป็นกันแดดอีกตัวที่อยากแนะนำให้ทุกคนรู้จักจริงๆ 
#REVIEW #ครีมกันแดด #Suncream #รีวิวครีมกันแดด #รีวิวสกินแคร์ #รีวิวสกินแคร์เกาหลี #แนะนำสกินแคร์ #แนะนำสกินแคร์เกาหลี #สกินแคร์เกาหลี #กันแดดเกาหลี #ใช้ดีบอกต่อ #TOCOBO