จัดเซตลดริ้วรอย ผิวเรียบเนียนไปกับแบรนด์ C-K-D

24 14
ฮัลโหลลลลทุกคนนนน วันนี้ Have a melonmilk day จะมาจัดเซตลดริ้วรอย ผิวเรียบเนียนไปกับแบรนด์ C-K-D แบรนด์จากเกาหลีที่กำลังเป็นที่น่าสนใจมากๆ เพราะมีงานวิจัยออกมาว่า สามารถช่วยลดริ้วรอย รอยดำจากสิว จุดด่างดำต่างๆ ได้อย่างเห็นผลจริง เรียกได้ว่ามีครบทุกตัวเลยไม่ว่าจะเป็น โทนเนอร์ เอสเซนส์ แอมพลู และมีอีกสิ่งที่น่าสนใจมากๆเลยคือ ลูกกลิ้งนวดคอ จะเป็นยังไงวันนี้เราเอา 3 ตัวที่น่าสนใจมาให้ทุกคนดูกันค่ะ! 

Toner

โทนเนอร์คือเป็นสิ่งที่ต้องใช้ทุกวันอยู่แล้ว ใช้ทุกวันคือเหมือนช่วยผลัดเซลล์ผิวไปด้วย จุดด่างดำก็จางลงเร็ว เป็นตัวนึงที่อยากแนะนำเลยย 

Essence 

น้ำตบเป็นอีกอย่างหนึ่งที่น่าใช้เหมือนกันค่ะ เพราะจะเป็นสิ่งที่อยู่บนผิวเราอย่างยาวนาน ตัวนี้จะมีสารสกัดที่เด่นมากๆเลยคือ Retinal ช่วยลดริ้วรอย รอยดำ เสริมคอลลาเจน แถมยังมี Kluyvermyces ที่ช่วยกระตุ้นการซ่อมแซมผิวและมีอีกส่วนผสมที่ดีมากๆ อย่าง Niacinamide ที่ช่วยลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระชับและชุ่มชื้นอีกด้วย

Ampoule

ใครกำลังมองหาแอมพลูหรือเซรั่มลดรอยดีๆ มาลองตัวนี้ดู เพราะเป็นเรตินอลและคอลลาเจนโมเลกุลขนาดเล็ก 300 da เพิ่มความยืดหยุ่น ช่วยให้ผิวกระชับ คงความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวเนียนด้วย! 

#Review #รีวิวสกินแคร์ #แนะนำสกินแคร์ #รีวิวสกินแคร์เกาหลี #แนะนำสกินแคร์เกาหลี #สกินแคร์เกาหลี #ใช้ดีบอกต่อ #CKD #ลดจุดด่างดำ #RetinoCollagen