รีวิว LILFOX Dewy Bean Dream สกินแคร์ตัวดังประจำรันเวย์ ส่งตรงจากไมอามี่

41 15

วันนี้มาป้ายยาสกินแคร์ดีๆ ให้ทุกคนอีกแล้วว่า กับแบรนด์จาก USA ส่งตรงจากรัฐไมอามี ที่ครองใจสายแฟชั่นมากๆ อย่างแบรนด์ LILFOX ที่สาวๆ นางฟ้ารันเวย์นิยมใช้กันมากๆ และเป็นเคล็ด (ไม่) ลับที่เราสามารถดูแลรักษาผิวหน้าให้สวยสะพรั่งได้เหมือนเหล่านางแบบระดับโลกค่า

โดยรุ่นที่จะแนะนำให้วันนี้มีชื่อว่า “LILFOX Dewy Bean Dream Smoothing Night Serum Retinol Alternative” ขวดสีดำด้านหรูหราไฮโซ มาในขนาด 50 ml ราคาอยู่ที่ 4,900 บาท ซึ่งถือว่าราคาค่อนข้างแรงเลยทีเดียว แต่ๆๆ คุณภาพเกินราคามากบอกเลย ไม่ต้องไปเสียเงินเลเซอร์ให้เจ็บตัวก็ได้ผิวหน้าที่เรียบเนียน จุดด่างดำริ้วรอยจางลงค่า

แต่ก่อนจะพูดถึงสรรพคุณของเซรั่ม เรามาดูที่ดีไซน์กล่องและขวดกันก่อนดีกว่าค่า โดยตัวกล่องภายนอกจะเป็นสีดำด้านเรียบๆ แต่ด้านในเก๋มากกับดีไซน์ลายสีน้ำรูปใบไม้ที่บ่งบอกถึงการใช้สารสกัดที่มาจากธรรมชาติแท้ อัดแน่นอยู่ในเซรั่มขวดนี้ และที่ทำให้เราแปลกใจก็คือฝาขวดแบบเปลือยที่ไม่เคยเห็นในแบรนด์เซรั่มไหนมาก่อนค่ะ เป็นฝาที่ใช้พลาสติกน้อย รักษ์สิ่งแวดล้อม แต่ไม่ทำให้หัวปั๊มขยับหรือทำให้หกเลอะเทอะค่ะ ดีไซน์มาได้อย่างดีเลย

ต่อมาขอพูดถึงส่วนผสมกันบ้างค่ะ อย่างแรกเลยที่ทำให้เซรั่มตัวนี้พิเศษนั่นก็คือ สารสกัดของถั่วมอท (Moth beans) ที่มีส่วนช่วยป้องกันผิวเราไม่ให้แก่ก่อนวัย และยังมีสมบัติเป็น Retinol Alternative ที่ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน มอบผิวเรียบเนียน ช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ และการสร้างเม็ดสี ในสูตรอ่อนโยนใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่ายจ้า ส่วนตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นลักษณะเจลลี่หน่อยๆ ใสไม่มีสี มีกลิ่นหอมดอกไม้ และไม้หอมจากสารสกัดธรรมชาตินานาชนิด จากที่เราลองคือทาง่าย เกลี่ยง่ายเลยค่ะ ทาตอนแรกๆ จะรู้สึกเหนอะหน้านิดหน่อย แต่พอทิ้งไว้ซักพักก็จะซึมเข้าหน้าเราไปเองค่ะ เลยถือว่าซึมไวระดับหนึ่งเลย

เอาล่ะค่ะมาถึงการรีวิวจริงหลังใช้กันแล้ว! ที่เราเกริ่นไว้ตอนต้นว่าเซรั่มตัวนี้คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างไรมาค่ะ เรามาแถลงไขให้ฟังค่า อันดับแรกขอเริ่มจากวิธีการใช้ก่อนนะคะ ตัวนี้เนื่องจากเป็นเรตินอล จึงทำให้มีความไวต่อแสงแดดมากๆ แนะนำให้ใช้แค่ตอนก่อนนอนเท่านั้นค่ะ และถ้าเป็นไปได้ หลังทาก็ควรปิดไฟนอนเลยค่ะเพราะแสงจากหลอดไฟก็มีผลเช่นกัน ไม่งั้นหน้าเราจะคล้ำได้น้า ส่วนจำนวนก็ใช้ 2 ปั๊มก็พอแล้ว ขนาดเราหน้าใหญ่ยังเหลือพอไปทาคอเลยค่ะ หลังจากใช้วันแรกก็รู้สึกได้เลยว่าผิวมีความเนียนขึ้นนิดหน่อยค่ะ และสิวอุดตันที่ซ่อนอยู่ก็มีหัวแห้งหลุดออกมา เราไม่ได้ใช้สกินแคร์ตัวอื่นก่อนนอนเลยนะคะ ใช้ตัวนี้ตัวเดียวเลย เข้าวันที่ 3 ก็รู้สึกว่าจุดด่างดำจางลงค่ะ แล้วก็ลดลงเรื่อยๆ เลย จนตอนนี้ใช้มา 14 วันแล้วรู้สึกว่ารอยแดงหายไปเยอะอยู่ค่ะ ส่วนรอยดำยังพอมีให้เห็นบ้าง แต่ถ้าเทียบค่ะการเลเซอร์รอยราคาครั้งละครึ่งหมื่นแล้วนั้น เซรั่มนี้เรามาโอเคกว่าน้า โดยที่เราไม่ต้องเจ็บตัวและไม่ต้องดูแลรอยแผลหลังเลเซอร์ให้วุ่นวายด้วยค่ะ แค่ทาๆ แล้วนอนเอง คุ้ม! ใครที่กำลังมองหาเซรั่มเรตินอลดีๆ ซักตัว เราแนะนำตัวนี้เลยค่า


MegamindRW

MegamindRW

I wanna be ME :) รักตัวเอง และทำในสิ่งที่อยากทำ

FULL PROFILE