ผิวสุขภาพดีได้ด้วยการใช้สกินแคร์สเต็ปน้อยๆ แต่ให้ผลลัพธ์ได้มากจริง | SULWHASOO DUO

38 21
Jeban x SULWHASOO
ที่สุดของการบำรุงผิวคือการเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของเรา เมื่อก่อนเราเคยยึดติดกับการใช้สกินแคร์หลายสเต็ปมากๆ แน่นอนว่าก็ใช้เวลามากเช่นกัน ซึ่งในวันสบายๆ บางครั้งก็อยากใช้สกินแคร์แค่บางชิ้นเท่านั้น แต่เข้าสู่วัยสามสิบกว่าๆ แล้ว ผิวของเราอ่อนแอมากขึ้น และปัญหาผิวต่างๆ ก็เพิ่มตามไปด้วย ดังนั้นการเลือกสกินแคร์แต่ละชิ้นเลยสำคัญมากๆ
ครั้งนี้เป็นโอกาสดีๆ ที่เราจะได้ลองเปิดใจและทดลองกับตัวเองดูว่าการใช้สกินแคร์น้อยแต่ให้ผลลัพธ์มากมีอยู่จริงหรือไม่ ด้วยการเปิดประเดิมด้วยคู่นี้เลย


SULWHASOO DUO


ตัวแรกคือ First Care Activating Serum สูตรใหม่ที่พัฒนาเข้าสู่รุ่นที่ 6 แล้วนะ บวกกับ Concentrated Ginseng Renewing Cream EX ทั้ง 2 ตัวมีส่วนผสมหลักจากโสมอีกเช่นเคย
First Care Activating Serum สูตรใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับเทคโนโลยี Sulwhasoo Master ComplexTM ซึ่งเป็นตัวช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ผิวของเราได้รับการฟื้นฟูให้ดูแข็งแรงกว่าเดิม และยังมี Ginseng Technology ที่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่น้องเค้ามีโสมเพิ่มเข้ามา ช่วยให้เซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วพร้อมกับผลัดเซลล์ผิวใหม่ด้วย
New Concentrated Ginseng Renewing Cream สูตรเดิมที่เคยใช้ว่าดีแล้ว พอเจอสูตรใหม่เข้าไปและยังมาพร้อมกับ Ginsenomics™ ก็ยิ่งช่วยฟื้นบำรุงผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น และช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง
เนื้อผลิตภัณฑ์มาแบบเข้มข้น แน่นๆ ให้กลิ่นหอมสดชื่น ผ่อนคลาย
เนื้อสัมผัสของทั้ง 2 ตัว ดีงามทั้งคู่เลยค่ะ จากเดิมที่เราเคยใช้สูตรเดิมที่ผ่านๆ มาของเค้า ก็คิดว่าดีงามมากๆ แล้ว แต่พอเจอสูตรใหม่เข้าไปก็คือดียิ่งกว่าเดิม


First Care Activating Serum : เนื้อสัมผัสเข้มข้นแต่บางเบา สบายผิว ให้ความชุ่มชื้นในทันทีที่ใช้ ซึมเข้าสู่ผิวไว


New Concentrated Ginseng Renewing Cream : เนื้อครีมเนียนนุ่ม ละมุนผิวมาก เกลี่ยง่าย สบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย

หลังจากที่ลองผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัว คู่กันจะได้ความรู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น สบายผิว รู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นโสมอ่อนๆ เราจะใช้การนวดเบาๆ กระตุ้นการไหลเวียนไปด้วยนะคะ สบายผิว ผ่อนคลายสุดๆ ไปเลย
สภาพผิวของเรา : ผิวผสมค่อยไปทางแห้งและขาดน้ำ มีปัญหาหนักใจคือริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ และสิวอุดตันที่มาเป็นพักๆ แถมมาทีคืออักเสบไปเลยจ้า


หลังจากที่ใช้ต่อเนื่องกันเช้า-เย็น เป็นเวลา 2 สัปดาห์ก็พบว่าให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ลองเอาภาพมาเทียบกันถึงกับต้องร้อง “ว้าว” เพราะสภาพผิวโดยรวมดูมีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสมากขึ้น เมื่อมองชี้จุดไปในแต่ละจุดที่มีปัญหาผิวอยู่ก็พบว่า ผิวดูเรียบเนียนมากขึ้น รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวอักเสบรู้สึกดีขึ้น รอยแดงจากสิวดูจางลง ริ้วรอยต่างๆ ก็ดูตื้นขึ้นด้วย สภาพผิวของเราคือผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ เพราะฉะนั้นใช้ในตอนกลางวันได้สบายๆ เลยค่ะ พอผิวชุ่มชื้นและมีสภาพผิวที่ดีขึ้นก็ยิ่งช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัพก็ติดทนกว่าเดิมไปอีก
ใช้คู่กันยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการบำรุง ทำให้เราได้ผิวที่ดูแข็งแรง ชุ่มชื้น ยืดหยุ่น เรียบเนียน เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดีขึ้นจริง


#SulwhasooThailand #ConcentratedGinsengCream #FirstCareActivatingSerumVI #รีวิวสกินแคร์ #ลดริ้วรอย #ผิวกระชับ #ผิวแข็งแรง 


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE