ฟีลรีบแต่ไม่พลาด Suqqu Liquid Luster Eyes

24 18
ช่วงนี้คืองานยุ่งหนักมาก และบอกเลยว่าสิ่งที่ต้องการคือความไวแสงแข่งกับโลกที่หมุนไปอย่างรวดเร็ว

เรื่องคือแอบตำน้องคนนี้มาล่ะ Suqqu Liquid Luster Eyes สี 101 (No Sponsor)

ตอนแรกที่เราลองสีอื่นรู้สึกไม่อินเลย แต่ด้วยความลิมิเต็ด และอยากรู้ว่าแพงที่อะไร ชั้นต้องมี ก็เลยสับรางไปจิ้มสีนี้ที่เป็น limited AW 2023 มาแทนค่ะ

เอามาลองใช้วันแรกก็ทับใจเลยเพราะเกลี่ยง่าย จากใจว่าใช้ลิขวิดอายแชโดว์มาหลายแบรนด์ บอกว่าเกลี่ยด้วยนิ้วได้ ไม่จริงค่ะ ไม่ใช่กับตาดิฉันแน่นอน แต่สำหรับตัวนี้ใช้แค่นิ้วมือจริงๆไม่โกหก

ตัวเนื้อสีจะไม่ได้ full opaque แบบมีเบสสีทึบ เบสน้องจะมีความใสหน่อย ทำให้พลาดยากและบิ้วสีเพิ่มได้โดยที่ไม่เข้มจนกลายเป็น smokey พร้อมขึ้นโชว์เกิน

ตัววิ้งๆของน้องละเอียดและทำให้ตาไม่หนัก ไม่ระคายเคือง ไม่คาบาเร่ ยิ่งสำหรับคนหน้าแบน ไม่ค่อยมีฟีเจอร์หน้า ใช้ตัวนี้แล้วเวลาแต่งตาไม่ต้องเพิ่มจุดอื่นให้แน่นตาม ในทางกลับกันคนที่ฟีเจอร์บนหน้าเยอะหน่อยก็จะทำให้ได้ลุคแต่งหน้าเบาๆค่ะ

สำหรับตัวแปรงดูแล้วเหมือนน้องแมวขนเปียกน้ำก็ไม่ต้องกังวลว่าแห้งแล้วหรืออะไรนะคะ ปกติ ใช้ได้เลย หน้าป้านจะได้ปริมาณที่น้อยหน่อย จะได้ไม่เยอะเกินจนเป็นก้อน แต่ถ้ารู้สึกไม่พอให้ใช้อีกด้านแตะจุดเล็กแล้วค่อยเกลี่ยก็จะได้เนื้อผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้นมา หรือถ้าไม่ถนัด กลัวเหวอก็เอานิ้วก้อยแตะน้องมาก่อนค่อยทาตาก็ไม่ติดค่ะ แล้วค่อยเอานิ้วใหญ่อื่นๆเกลี่ยขอบให้ฟุ้งเป็นอันจบ

มาที่ข้อเสีย คือน้อง creased ตกร่องหน่อยค่ะ ต้องบอกก่อนว่าตั้งแต่ใช้ลิขวิดอายแชโดว์มาทั้งชีวิต ไม่เคยมีตัวไหนไม่ creased ค่ะ ถ้าไม่อยากให้ตกร่องเลย แนะนำให้ใช้แบบฝุ่นแทน แบบลิขวิดไม่เหมาะค่ะ แต่ตัวนี้ข้อดีอีกคือสามารถเกลี่ยตรงที่ตกร่องให้กลับมาสวยได้เหมือนเดิมโดยที่ไม่เสียวิ้งไม่เสียเนื้อสีไป และที่สำคัญคือไม่เป็น flake แผ่นๆเวลาเอานิ้วไปแตะไปต้องค่ะ

และสามารถเติมเพิ่มได้โดยไม่ทำให้เป็นก้อนเลยไม่ว่าจะเติมกี่ครั้งหรือเติมในช่วงเวลาไหนก็แล้วแต่ ทดลองมาให้แล้วค่ะ ในภาพที่ทาอยู่คือเติม 6 ครั้ง ครั้งละ 2 แตะค่ะ จะเห็นเลยว่าสียังสวยอยู่ วิ้งยังละเอียดเหมือนแต่งหน้าใหม่อยู่ตลอดค่ะ (ส่วนใต้ตาข้ามไปน้า เป็นสีอื่นที่หัวตากีบกลิตเตอร์ไลเนอร์จ้า) อ้อแล้วก็ เติมในขณะที่ปัดมาสคาร่าได้เลยไม่มีปัญหาจ้า

สรุปตัวนี้แนะนำสำหรับคนที่ชีวิตรีบ อยากรีบแต่งหน้าต้องรีบออกจากบ้าน ไม่อยากพกแปรง ไม่อยากแต่งตาพลาด ไม่ยากพกพาเลตตากลัวแตกกระเป๋าหนัก แต่ตาก็ต้องแต่ง เน้นพกพาง่ายด้วย ตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ สมค่าตัว

ปล. ไม่เคยแนะนำลิขวิดอายแชโดวตัวไหนหนักขนาดนี้น้า ตัวนี้คืออันดับ1ตอนนี้จ้า

#Suqqu
#LiquidEyeshadow
#SuqquLiquidLusterEyes
#แต่งตา
#อายแชโดว
#รีวิว
#Review


Milady Ruyi

Milady Ruyi

ผิว : แห้งมาก Rosacea คัน แดง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย

อยากช่วยให้ทุกคนที่ประสบปัญหาคล้ายๆกันมีผิวที่ดีขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพื่อลดการรบกวนจิตใจ จะได้เอาเวลาไปหาเงินกันค่ะะะ

ทักมาให้ช่วย ปรึกษา หรืออะไรก็ได้ที่

facebook.com/miladyruyi
IG: miladyruyi
Twitter : @MiladyRuyi
Youtube: Milady Ruyi

ไม่ต้องเกรงใจค่ะ ยินดีมากๆ

Email: milady.ruyi@gmail.com
ติดต่องาน คุณบี 😊 Line: love_nae

FULL PROFILE