แชร์ไอเทมล็อคเมคอัพ หน้าสวยตั้งแต่เช้าจรดเย็น💄

22 14
อันยองงงง ~ สาวๆคนไหนหน้าแห้ง แต่งหน้าไม่ติด แต่งหน้าแล้วเป็นขุย วันนี้เรา 2มีไอเทม ที่จะทำให้เมคอัพติดทนนานตลอดทั้งวันมาแนะนำค่าาาา
       ตัวแรกเลย น้ำตบวีมอร์สกิน ตัวนี้เคยรีวิวไปแล้วเพราะชอบมาก555555 เป็นสกินแคร์ที่เราใช้ประจำเช้า-เย็นเลย ใช้ลงเป็นตัวแรกในบรรดาสกินแคร์ จะเป็นตัวเปิดทำให้ผิวหน้าเรารับสกินแคร์ตัวอื่นๆเข้าสู่ผิวหน้าเราได้ดียิ่งขึ้น
       ทำไมตัวนี้เค้าถึงช่วยทำให้แต่งหน้าติดทน ? เพราะตัวนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเราค่ะ ทำให้หน้าเราฉ่ำ พอหน้าเราฉ่ำก็จะทำให้เมคอัพติดบนหน้าเรานานมากขึ้น ส่วนตัวใช้ตัวนี้ก่อนแต่งหน้าคือเมคอัพติดตั้งแต่เช้ายันเย็นเลย
       เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง แต่งหน้าไม่ติด เป็นสิว ผิวมัน สามารถใช้ได้เลย เพราะตัวนี้เค้าช่วยปลอบประโลมผิว มี Nacinamide Centella 8Hya และสารสกัดอื่นๆอีก 69 ชนิดเลย เนื้อเค้าจะเป็นน้ำใสๆ บางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้ยาวนาน
⭐️ ส่วนตัวให้ 10/10
📍พิกัด📍
Line@ : @vimoreskin
Facebook/IG/Shoppee : vimoreskin.official
TikTok : วีมอร์สกิน ตบแล้วฉ่ำ (@ceo.vimoreskin1)
       ตัวต่อมาจะเป็นตัวไพรเมอร์ของ Merrez'ca พอลงสกินแคร์เสร็จสรรพแล้วให้ลงตัวนี้หลังกันแดด จากนั้นลงรองพื้นหรือคุชชั่นตามได้เลยค่ะ ตัวนี้เป็นงานผิว เบลอรูขุมขนได้เรียบเนียนมาก ช่วยปกปิดแล้วก็ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ คือชอบตรงที่มันสามารถใช้ได้กับทุกโทนผิวเลย แถมคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ลดสิว ผิวไม่อุดตัน ล็อคเมคอัพติดทนตลอดทั้งวัน      
เหมาะกับคนที่มีรูขุมขนกว้าง ผิวขาดน้ำ ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย เห็นเนื้อเป็นสีเขียวๆตอนแรกไม่ต้องตกใจนะคะ พอเกลี่ยๆไปจะปรับเข้ากับสีผิวเราเลย หน้าคือผ่อง เรียบเนียนมากกกกก
⭐️10/10 📍พิกัด📍เซเว่น
#รีวิวครีมซอง #รีวิวน้ำตบ #รีวิวไพรเมอร์ #น้ำตบ #ถูกและดี #รีวิวสกินแคร์