ลิปสติกเนื้อแมทท์ติดทนสำหรับคนปากแห้ง | LYN BEAUTY VELVET MATTE LIPSTAIN # INNOCENT GIRL

26 18
ถ้าเธอจะสีสวยตรงใจและเนื้อดีขนาดนี้ ทำไมเราถึงเพิ่งมาเจอกัน!!!



สารภาพว่า LYN ไม่เคยอยู่ในสายตาของเราเลยแต่บังเอิญไปเจอรีวิวในช่องยูทูปของช่างแต่งหน้าคนนึง พอดูรีวิวจบก็ต้องรีบจัดมาลอง สุดท้ายโดนตกไป 2 สี แล้วคือบับ!!! มันดีๆๆๆๆ วันนี้เลยกดช้อปเพิ่มอีก 1 สีเลยจ้า

ต้องขอมอบมงให้เค้าจริงๆ 
🎞 LYN BEAUTY VELVET MATTE LIPSTAIN  # INNOCENT GIRL
รุ่นนี้เป็นลิควิดลิปสติกเนื้อเวลเลทแมทท์ ถ้าพูดถึงความแมทท์แน่นอนว่ามักจะมาพร้อมกับความแห้ง กริบ ตึ๊บ หนัก

แต่กับลิปสติกรุ่นนี้ก็คือไม่ใช่แบบนั้นเลยค่ะ
เนื้อสัมผัสแมทท์จริง เม็ดสีแน่นชัดจริง แต่เนื้อสัมผัสเบาสบาย เกลี่ยง่าย เนียนนุ่มคล้ายกำมะหยี่ ปกปิดสีปากคล้ำๆของเราได้แบบกริบเลยทาซ้ำสองสามรอบได้ ไม่ทำให้รู้สึกหนัก เหนอะหนะ ไม่สบายปาก ไม่เป็นก้อน เค้ามี Vitamin E ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้น อวบอิ่มไม่ดูแห้งแครกและปกป้องมลภาวะได้ด้วย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุน ใช้แล้วฟินมาก เราเป็นคนที่ร่องปากชัดและลึกมาก ใช้ลิปแมทท์มักตุย แต่น้องคนนี้ไม่ตกร่อง มีเห็นร่องปากอยู่นะ แต่ไม่เยอะเท่าของแบรนด์อื่นๆ ไม่แยกแครกแบบดินแห้งๆ 😂

ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และแอลกอฮอล์ ไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์ และไม่มีการทดลองกับสัตว์
สีที่เราใช้คือ # INNOCENT GIRL นะคะ เป็นสีตุ่นๆ น้ำตาลอมส้มนิดๆ แบบนิดเดียวจริงๆ จะออกไปทางน้ำตาลตุ่นๆ ปนเปลือกมังคุดหม่นๆ  ความเห็นส่วนตัวเราว่าใช้ได้ทุกสีผิว ทุกลุค จะแต่งตัวแซ่บๆ หรือเป็นทางการเป็นการเป็นงานก็ได้หมด ถ้ามั่นใจว่าสวยก็ทาไปเถอะเน๊อะ  
ความติดทนให้เป็น No.1 เลยในตอนนี้ ลิปสติกไม่หลุดติดแมสก์ ไม่ติดขอบแก้ว ไม่ติดช้อน ไม่ติดหลอดอีกต่อไป ทาครั้งเดียวอยู่ได้ทั้งวันจริงๆ นี่แอบลองเติมระหว่างเพื่อรีวิวว่าเติมแล้วจะเป็นก้อน เป็นคราบ จะหนักปากมั้ย …. บอกเลยว่า “ไม่” ยังให้สีสวยกริบๆ และเบาสบายปากเหมือนเดิม
วันนี้มารีวิวแค่สีเดียวก่อน อีก 2 สี จะตามมาในวันต่อไปนะคะ เพราะเราไม่แน่ใจว่าสีต่างกันจะให้ผลลัพธ์เหมือนกันมั้ยยยยย  ขอทดลองใช้แบบฉ่ำๆ ให้หนำใจก่อน แต่สีนี้ได้มง No.1 ไปแระ 5555  

#lynbeauty #lynbeautyvelvetmattelipstain #ลิปสติกเนื้อแมทท์ #ลิปสติกติดทน #ลิปสติกไม่ติดแมสก์ #junjaowkhareview #INNOCENTGIRL


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE