Tips to Repair & Restore Hair ฉบับสาวรักการทำสีผม || Bettybiew

32 13
ใครที่ชอบทำสีผมแฟชั่น ฟอกผมบ่อยๆ แล้วเจอปัญหาผมแห้ง ผมเสีย หลุดร่วงจากการฟอกผมเหมือนเค้ามั้ยคะ เชื่อว่า 80% ของคนชอบทำสีผมต้องเคยเจอ แม้ว่าจะบำรุงดีแค่ไหน ก็มีปัญหาผมแห้งหลังจากฟอกแน่นอน เราเองก็มีปัญหานั้นค่ะ แต่ของเราจะเป็นปัญหาผมแห้ง ไม่มีน้ำหนัก และการออกกำลังกาย 5 วันต่อสัปดาห์ก็ทำให้ต้องสระผมบ่อยๆ เลยต้องหาตัวช่วยที่มาดูแลเรื่องเส้นผมกันตั้งแต่ขั้นตอนแรกกันใหม่🥹
เราเคยได้ยินแบรนด์ ORIBE จากเพื่อนที่ใช้อยู่แล้ว ก็เลยสนใจจนไปเจอสูตร Gold Lust Repair & Restore ที่เหมาะมากกับปัญหาผมที่มีอยู่ตอนนี้ เพราะ ORIBE Gold Lust Repair & Restore สูตรนี้จะช่วย ฟื้นฟูทุกปัญหาเส้นผมที่เสียจากกาลเวลา อายุที่มากขึ้น และผมที่ต้องการการบำรุงฟื้นฟูเป็นพิเศษ พร้อมทั้งช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้น ชุ่มชื้นขึ้นและบำรุงเกล็ดผมให้ผมนุ่มไม่แข็งกระด้าง เราก็เลยซื้อจาก BFF มาลองใช้ทั้งแบบ Shampoo & Conditioner ค่ะ😊
และนี่คือสภาพก่อนและหลังสระนะคะทุกคน ก่อนสระคือผมไม่ไหวจริงๆ และบิวไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพิ่มหลังสระเสร็จด้วยนะคะ จะบอกว่า ผมหอม, นุ่มมาก และดูมีน้ำหนักแบบสุขภาพผมดีแบบเห็นได้ชัดเลย และจากที่บิวใช้มาสักระยะแล้ว แชมพูสูตรนี้ไม่ได้ทำให้สีผมเราเฟดเร็วขึ้นนะคะ ใครที่กลัวว่าแชมพูจะทำให้สีผมเราเพี้ยน บิวไม่เจอปัญหาจากการใช้ ORIBE Gold Lust Repair & Restore นะคะ👍🏼  
ถ้าสาวๆคนไหน อยากกู้ผมเสียจากการทำสีแบบบิว แนะนำที่ BFF เลยค่ะ

#BFFOribe #BFFBKK #เพื่อนสนิทสายบิวตี้


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE