พาชาวจีบัน 15 ท่าน ร่วมงาน Sulwhasoo แกะกล่อง The Ultimate S Cream สกินแคร์งานศิลปะสุดเลอค่า

36 14
Hi! ทุกคนช่วงนี้เรามีอีเวนต์ได้พบปะเจอเพื่อนๆ ชาวจีบัน กันบ่อยสุดดด และเมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา เราได้ชวนเพื่อนๆ ชาวจีบัน 15 ท่านไปงาน Workshop สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก SULWHASOO พร้อมไอเท็มใหม่! The Ultimate S Cream บรรยากาศภายในงานจะเป็นยังไง สนุกและอะไรกลับบ้านไปกันบ้าง เดี๋ยวเราจะพาทุกคนไปชมกันเล้ยยยย~
ภายในงานทุกคนจะได้ทำความรู้จักกับ The Ultimate S Cream สกินแคร์ใหม่สุดลักขูที่ได้ทำความรู้จักแบบเจาะลึก ผ่านการเล่าโดยผู้เชี่ยวชาญ จาก Sulwhasoo

บอกเลยว่างานนี้ได้รู้ลึกแบบละเอียดขั้นสุดถึงที่มา และความพิเศษเลอค่าในกระปุกนี้ จากพี่ๆ ทางแบรนด์ Sulwhasoo ที่พารู้จักแบบละเอียดยิบ!
นอกจากจะได้รู้ลึกถึงไอเท็มตัวเอกสุดปังกันแล้ว ทางแบรนด์ เขามาพร้อมเทคนิคการใช้ The Ultimate S Cream ที่ช่วยฟื้นบำรุงจุดหย่อนคล้อยในแนว 7° ตามฉบับของ Sulwhasoo เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดด้วย

บอกเลยว่าขั้นตอนนี้เพื่อนๆ ชาวจีบันตั้งใจกันสุดด ถ่ายคลิปรัวๆ ไปเปิดทำตามที่บ้านกันทุกคน!  แต่แค่นวดด้วยมือยังไม่พอ เพราะทาง Sulwhasoo เขามีไอเท็มลับอย่าง Moon Jade ซึ่งความพิเศษนี้คือไม่มีขาย! แต่ทุกคนสามารถไปทดลองโปรดักส์ พร้อมลองใช้ Moon Jade ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Sulwhasoo ทุกสาขา พร้อมให้พี่ๆ BA ได้ทดลองนวดให้คอนเฟิร์มเลยว่าฟินม๊ากกก เมมเบอร์แทบจะหลับกันเลย
K'ตอง itst.tsunisa 
"ประทับใจมากๆ ค่ะ ชื่นชอบแบรนด์อยู่แล้ว แต่พอมาได้รู้จัก The Ultimate S แล้วชอบยิ่งกว่าเดิม ทั้งเนื้อสัมผัสและกลิ่นที่หอมละมุนใช้ได้ง่ายมากขึ้น  ตัวกระปุกที่เหมือนกับ Moon Jar และเวลาใช้ตัว Moon Jade คู่กับการนวดตัวครีม เพิ่มความฟินเวลาใช้แบบขั้นสุดเลย"
K' นิค Lilo_alo5
"ประทับใจกับเวิร์คช็อปครั้งนี้มาก เพราะมีโอกาสได้นวดผิวกับลักซ์ชูรี่ไอเท็มที่ไม่มีขายอย่าง Moon Jade และได้รับความรู้ในเรื่องของการใช้สกินแคร์ที่ถูกต้อง ได้เรียนรู้ท่านวดผิวด้วยตัวเอง ดีมากเลยค่ะ สุดเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ"
K' ปะแป้ง 27vanilla
"ได้มา Workshop กับ Sulwhasoo ประทับใจมาก The Ultimate S Cream มีความนุ่มชุ่มชื้น กลิ่นหอมผ่อนคลาย ตัวแป้งเองได้นวดหน้าใน Workshop ด้วยบอกเลยว่าถ้าสาวๆได้นวดหน้ากับ The Ultimate S Cream ต้องว้าวและชอบๆมาก แป้งเองฟินแทบหลับ แถมผิวดีทันทีหลังนวด เพื่อนๆ สามารถสัมผัสประสบการณ์ฟินๆ แบบแป้งได้ที่เคาน์เตอร์ Sulwhasoo ทุกสาขาเลยค่ะ"
ใครที่พลาดงานนี้ไปไม่ต้องเสียใจไปน้า ยังมีกิจกรรมที่รอเพื่อนๆ อีกเพียบ รอติดตามได้เลยจ้า:)
#TheUltimateS #SulwhasooThailand #UltimateSforYou #JebanSupporter #น้องฟริ้ง