พาชาวจีบัน 15 ท่าน แกะกล่องไอเท็มใหม่ Sulwhasoo ก่อนใคร "The Ultimate S Serum" สกินแคร์ลดเลือนริ้วรอยพลังจินเส็งเบอร์รี่

22 18

คนใครชอบสกินแคร์สายโสม ต้องอย่าพลาดที่จะทำความรู้จัก! เมื่อจีบันชวนเมมเบอร์ 15 ท่านที่ “รักสกินแคร์พลังจินเส็งเบอร์รี่” มาเจอกันเมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บอกเลยว่างานนี้พิเศษสุดๆ เพราะได้เจอกับสาวก Sulwhasoo ตัวจริง พร้อมมาทำความรู้จักกับเซรั่มตัวใหม่ Sulwhasoo The Ultimate S Serum ที่ต่อยอดมาจาก The Ultimate S Cream บรรยากาศจะเป็นยังไง ตามมาดูกันเลย

เตรียมขึ้นแท่นลูกรักคนใหม่ "Sulwhasoo The Ultimate S Serum" เซรั่มลดเลือนริ้วรอย ที่ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น อิ่มฟู ด้วยเอกสิทธิ์เฉพาะของ Sulwhasoo ในการยกกระชับผิว ทั้งในบริเวณหางตา แก้ม และมุมปาก พร้อมเติมความชุ่มชื้นยาวนาน ด้วยพลัง GINSENG BERRY SR™ ที่ใช้เวลาวิจัยยาวนานมากกว่า 1,000 ชั่วโมงเลย

นอกจากในงานชาวจีบันจะได้ทำความรู้จักกับ Sulwhasoo The Ultimate S Serum  แบบเจาะลึก และจัดเต็มแล้ว ทุกคนยังได้ลองเนื้อสัมผัส ที่พบกับความว้าว! สุดๆ ด้วยเนื้อเซรั่มสุดปัง สัมผัสเนียนละเอียด มีความคล้ายฟิล์ม ซึมไว ให้ฟินิชผิวดูเรียบเนียน โกลว์ใส


และยังได้มีตัวแทนชาวจีบันมาร่วมลองใช้เซรั่ม สัมผัสผิวบนหน้าครั้งแรก! งานนี้คือฟินสุดๆๆ แต่ละท่านคือสนุกสนาน พร้อมชิงรางวัลกับกิจกรรมพิเศษที่ทาง Sulwhasoo จัดเต็มมาให้

เราก็ไม่พลาดที่จะเก็บความรู้สึกของตัวแทนชาวจีบัน 3 ท่าน 

หลังได้สัมผัส Sulwhasoo The Ultimate S Serum มาเล่าให้ทุกคนกันค่า

คุณบาศ Baaskeng

เคยใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนของ Sulwhasoo มาบ้าง?

เคยใช้ first care ตัวแรกที่เพื่อนป้ายยาและเราซื้อใช้ต่อไม่ต่ำกว่า 10 ขวดแล้ว ตัวต่อมาก็คือ Balancing Water ตัวนี้จะเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ใช้แล้ว Soothing สบายผิวมาก พออายุเยอะขึ้น เราก็เริ่มไปที่ Concentrated Ginseng ก็คือฟื้นบำรุง ดูแลริ้วรอย ความหย่อนคล้อย พอวันนี้ได้มาเจอกับ Ultimate S ก็ประทับใจมาก


วันนี้แบรนด์มาให้ความรู้ สาธิตวิธีการใช้ รู้สึกอย่างไรบ้าง?

จริงๆ เวลาเรารู้สตอรี่ของผลิตภัณฑ์สักอันนึงมันก็ทำให้เราดื่มดำกับที่มาที่ไป กว่าจะมาเป็นครีมชิ้นนึงเขาผ่านอะไรมาบ้าง ตัว Berry ของเขาคือยกกรรมวิธีในการผลิต การเก็บ Berry อย่างละเอียด ทำให้เรารู้ว่าจะเกิดอะไรหลังจากที่เราลองใช้ แถมเนื้อผลิตภัณฑ์ก็ดีมากเลย การนวดหน้าเราก็ประทับใจมากอยู่แล้วด้วย ตัว Moon Jade ที่เขาเอามาใช้ ก็เป็นสิ่งที่เราติดตามว่าจะเข้าไทย แล้วเราก็จะไปนวดหน้าที่เคาน์เตอร์กันต่อ 

คุณจูน Inppjunejunes

เคยใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนของ Sulwhasoo มาบ้าง?

เคยใช้ไลน์อื่นของ Sulwhasoo มาอยู่แล้วทั้ง First care / Essential Comfort Balancing Water และ Concentrated Ginseng Renewing Serum EX ก็จะมีความหนึบผิวหน่อย เพราะเติมความชุ่มชื้นเข้มข้นมาก แต่พอมาลองไลน์นี้ รู้สึกว่าชุ่มชื้นเหมือนเดิม เซรั่มตัวนี้เคลือบผิว แทนที่จะหนึบผิว แต่เนื้อคล้ายๆ กับ Primer เลยค่ะ เก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว ทำให้สบายผิวมากขึ้นกว่าแต่ก่อน


วันนี้แบรนด์มาให้ความรู้ สาธิตวิธีการใช้ รู้สึกอย่างไรบ้าง?

พอมาวันนี้ก็ได้ความรู้ บางครั้งสารสกัดจากโสมในสกินแคร์ เราก็ไม่รู้ว่าคือส่วนไหนของโสม และเราอาจจะตีความว่ามีกลิ่นโสมที่รุนแรง ถ้าคนไม่ชอบโสมอาจจะหลีกเลี่ยงไปเลย แต่อยากให้ลองเปิดใจ เพราะตัวนี้สกัดมาจาก Ginseng Berry ไม่ได้สกัดมาจากโสมที่มีกลิ่นรุนแรง ทำให้กลิ่นละมุนมาก ใช้ง่าย ผู้ชายก็ใช้ได้

คุณนุ้ย Tipsuda Phusomboon

เคยใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนของ Sulwhasoo มาบ้าง?

ก่อนหน้านี้เคยใช้ Sulwhasoo และชอบผลิตภัณฑ์ Sulwhasoo มาก เพราะว่าชอบผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของโสม เคยมางานแบบนี้กับจีบัน น่าจะเป็นตัว First Care พอใช้แล้วเห็นผลจริง เหมาะกับผิวคนไทย ก็เลยใช้มาตลอด


วันนี้แบรนด์มาให้ความรู้ สาธิตวิธีการใช้ รู้สึกอย่างไรบ้าง?

วันนี้ที่ได้มา The Ultimate S Serum ทำให้รู้สึกเลยว่าผลิตภัณฑ์ Sulwhasoo เขามีการพัฒนาไปอีกระดับ ทั้งการพัฒนาทั้งเรื่องแพ็กเกจจิ้งและส่วนผสม วันนี้ได้ลองเนื้อเซรั่มตัวใหม่ รู้สึกว่าเนื้อมันมีความแตกต่างออกไปจริงๆ เนื้อซึมเข้าผิวดีมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ มันเหมือนก้าวข้ามไปอีกขั้นนึง เหมือนกับชื่อของเขา The Ultimate S Serum

ตามมารู้จักและลองสัมผัสกับความเลอค่าของ The Ultimate S Serum ได้แล้วที่ Sulwhasoo ทุกสาขา (ขนาด 30 มล. 8,800 บาท และขนาด 50 มล. 13,000 บาท)