ลิปสติกสีสวยหวานหยดย้อย | LYN BEAUTY VELVET MATTE LIPSTAIN #SOPHISTICATED

20 14
หลังจากลงรีวิวลิปสติกของ LYN ไปพักใหญ่ วันนี้กลับมารีวิวในรุ่นเดียวกันแต่คนละสีกันบ้างนะคะ
LYN BEAUTY VELVET MATTE LIPSTAIN  #SOPHISTICATED

ลิควิดลิปสติกเนื้อเวลเวทแมทท์ให้ความรู้สึกเบาสบายริมฝีปาก
เม็ดสีแน่นจริงชัดจริง ปกปิดสีปากคล้ำๆของเราได้เต็ม 10 เติมซ้ำได้ไม่ทำให้รู้สึกหนัก เหนอะหนะ ไม่สบายปาก ไม่เป็นก้อน มี Vitamin E ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้น และปกป้องมลภาวะ มีกลิ่นหอมนิดๆ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และแอลกอฮอล์ ไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์ และไม่มีการทดลองกับสัตว์ 
เนื้อสัมผัสเบาสบาย เกลี่ยง่าย เนื้อนุ่มคล้ายกำมะหยี่
สีที่เราใช้คือ #SOPHISTICATED นะคะ เป็นสีซอฟท์ๆ นู้ดโทนสว่างขับผิวเพราะมีทั้งสีส้มและสีชมพูนัวๆ กันไป ความติดทนดีงามเลย ไม่หลุดติดแมสก์ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ต้องดื่มน้ำทานอาหารก็มีติดหลอด ติดขอบแก้ว ติดช้อนอยู่นะคะ แล้วพอหลุดจะเห็นชัดเลยว่าหลุดเพราะสีลิปสติกจะสว่างกว่าสีจริงของริมฝีปาก คนที่มีริมฝีปากแห้งแบบเรา เราแนะนำให้บำรุงให้ชุ่มชื้นก่อนทาน้องคนนี้นะคะจะได้ดูสวยและตกร่องน้อยๆ ด้วยค่าาาา  
#lynbeauty #lynbeautyvelvetmattelipstain #ลิปสติกเนื้อแมทท์ #ลิปสติกติดทน #ลิปสติกไม่ติดแมสก์ #junjaowkhareview #SOPHISTICATED


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE