🤍 ป้ายยากันแดดโทนอัพ ผิวสวยธรรมชาติสร้าง 💜

16 10

​สวัสดีค่าา วันนี้บีมารีวิวแบบรีบ เพราะใช้แล้วชอบมากกก ทนไม่ไหว ต้องรีบมาป้าย ถ่ายรีวิวที่ลานจอดรถไปเลยสิคะ 😹 


ไอเท็มที่ขอนำเสนอในวันนี้ เป็นกันแดดโทนอัพแบบผิวสวยธรรมชาติสร้างสุดๆ เป็นกันแดดผิวหน้าอีกตัวที่ชอบมากกก ใช้สูตรสีขาวหมดไป 1 ขวดแล้ว ต้องตำเพิ่ม แถมเพิ่มสีม่วงมาลองด้วย ปรากฏว่าเลิฟมากกว่าเดิมอีก!! 4U2 skin เค้าทำมาดีมากก

​💜🤍4U2 EVERYDAY TONE UP UV GEL SPF50+ PA++++ 🤍💜 

ปริมาณ 30ml 


กันแดดโทนอัพ ปรับผิวให้ไบรท์สูตรเนื้อ Hybrid คุณสมบัติทั้งดูดซึมและสะท้อนแสงแดดและรังสียูวี ส่วนผสมจากธรรมชาติ (Vegan) 100% เป็นมิตรต่อปะการัง และไม่ทดลองกับสัตว์ ปราศจากแอลกอฮอล์ และพาราเบน แพ้ง่ายแบบบีใช้สบายๆ เลย


​เนื้อเป็นครีมเจล ค่อนข้างเหลวเลย แบบจะหยดลงพื้นทุกที 😆 บางเบา ซึมไว เกลี่ยง่ายมาก ช่วยปรับผิวให้สว่างใสขึ้นแบบไม่แกง คือสวยธรรมชาติมาก ไม่วอก ไม่ลอย และมี Vitamin C ช่วยบำรุงผิวด้วย มีสารสกัดช่วยปกป้องผิวจากแสงหน้าจอ (Blue Light) และฝุ่น PM2.5 ด้วย ครบจบ แถมใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าได้ดีมาก เพราะจะมีความหนึบอยู่นิด ช่วยให้เครื่องสำอางเกาะติดผิวได้เลิศ 



​มี 4 สีให้เลือกตามปัญหาผิวอีกด้วย 

🤍​01 Super Clear - ไม่มีสี เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว 

💛​02 Sheer Yellow - สีเบจ อำพรางรอยดำ จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ 

💗​03 Rose Tinted - สีชมพู ปรับผิวไบร์ทอมชมพู 

💜04 Bright Purple - สีม่วง ปรับผิวโทรมหมองคล้ำ ให้ไบร์ทกระจ่างใสทันที 


บีซื้อมาลองทั้งหมด 2 สี คือ 01 กับ 04  

🤍 สี 01 ไร้สี คือใช้ได้ทุกวันควรมีไว้ ตอนนี้ที่ชอบมากที่สุดเป็นสี 💜 04 สีม่วง เหมาะกับผิวคุณแม่โทรมๆ แบบบีมากกกก ช่วยกลบรอยหมองคล้ำต่างๆ ได้ดีระดับหนึ่ง แต่งหน้าต่อรีบๆ แบบไม่ต้องลงรองพื้นเลย ได้งานผิวสวยธรรมชาติ แบบชนะเลิศ!! 😻



​ปล. ถ้าใครผิวมันอาจจะไม่ค่อยชอบความวาวๆ ฉ่ำๆ เพราะระหว่างวันยังมีความมันออกมาให้วาวกว่าเดิม แต่บีผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง คือชอบมากกก ผิวเล่นแสง ผิวฉ่ำสวยไบรท์ ผิวดี ผิวยังสาววว และราคาน่าคบหาด้วย ซื้อต่อแบบรัวๆ 💕


​#Review #ครีมกันแดด #กันแดดโทนอัพ #4u2skin



BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE