น้ำหอมหลักร้อย กลิ่นสวยหรู ครีเอทได้ จาก Oriental Princess 💐✨

17 8

​สวัสดีค่าาา วันนี้มารีวิวด้วยความสดชื่น เพราะได้ลองใช้น้ำหอมใหม่จาก OP ขอเกริ่นไว้ก่อนว่ากลิ่นแบบดีเกินต้าน เกินราคาไปมากกกก อ่านแล้วเตรียมตัววิ่งไปซื้อมาลองฉีดรับปีใหม่กันเลย 


Oriental Princess

​CHARISMA

​ The Art of Fragrance Layering 

น้ำหอมที่มาในคอนเซปท์ออกแบบกลิ่นเองได้ ครีเอทกลิ่นใหม่ได้ในทุกวัน ซึ่งสามารถใช้เดี่ยวๆ หรือฉีดผสมกันได้มากถึงคราวละ 3 เลเยอร์ เพื่อได้กลิ่นใหม่ให้ชีวิตมีสีสันไม่น่าเบื่อ ถึงจะเป็น EDT แต่กลิ่นติดทนดีเกินราคา มีให้เลือกใช้ทั้งหมด 5 กลิ่น 5 สไตล์  กลิ่นที่บีได้มาลองฉีด มีทั้งหมด 2 กลิ่น 


​Aqua Delight Eau De Toilette 🌊 กลิ่นใหม่

กลิ่นหอมสดชื่น สดใส มั่นใจ เปิดกลิ่นสดใสด้วย Citrus ผสมความสะอาดสดชื่นแบบ Aquatic ที่มีความเขียวแบบป่าปนอยู่ แอบสปอร์ตด้วย ที่สำคัญปลายกลิ่นมีความน่ารักแนวแป้งเด็ก ซึ่งจะเป็นกลิ่นหอมติดผิวไปเลย ใครไม่ชอบแนวสปอร์ต ให้รอกลิ่นเค้าทำงานสักพัก ฟีลไปวิ่งยามเช้า แล้วกลับมาอาบน้ำทาแป้ง แล้วด้วยความที่มีโน้ต Woody ช่วยทำให้กลิ่นที่ออกมาดูหรู ดูดี สามารถเป็นกลิ่น Unisex ที่ใช้วันสบายๆ ได้ และส่วนตัวขอบอกว่าการนำกลิ่นนี้ไปเลเยอร์ร่วมกับกลิ่นหวานอื่นๆ ช่วยเบรคความหวานให้ไม่หวานแหลมจนเกินไป กลิ่นออกมาจะสวยแพงมากขึ้น 

​Floral Paradise Eau De Toilette 💐✨

กลิ่นสาวหวานปนเซ็กซี่ ขี้เล่น มีความอ่อยเบาๆ มีเสน่ห์ดึงดูดใจ เปิดกลิ่นด้วยโน้ตผลไม้เปรี้ยวอมหวาน ให้ความสดใส ขี้เล่น Flirty และเด่นด้วยกลิ่นดอกไม้ฟุ้งละมุน เป็นสาวสะพรั่งในชุดซาตินพริ้วๆ ชวนน่าหลงใหล แล้วปิดด้วยกลิ่นหอมหวานแนวขนมเบาๆ น่ากอด น่าฟัด บีชอบกลิ่นนี้มากกก และชอบมากยิ่งขึ้นเมื่อใช้ร่วมกับกลิ่นด้านบน เพราะได้กลิ่นที่ดูโตขึ้น ไม่อ่อยแบบเอะอะ ได้ฟีลน่าค้นหามากกว่าเดิม 


🛍️ มี 2 ขนาดให้เลือก คือ

✨ ไซส์ปกติ 30 ml ราคา 355 บาท

✨ หลอดพกพา 8.5 ml ราคา 195 บาท (ไซส์ที่รีวิว) ข้อดีคือเป็นหัวสเปรย์ แต่หัวเค้าแอบโยกเยกนิดนึงเวลากด ทำให้สเปรย์ไม่กระจายตัวเท่าไหร่ พุ่งออกเป็นฝอยใหญ่เกิน แต่เมื่อเทียบกับค่าตัว รวมๆ คือคุ้มมากแล้วนะจริงๆ 

ขวดไซส์พกพาเหมือนกันเป๊ะทุกกลิ่น จะดูว่ากลิ่นอะไรต้องพลิกมาดูที่ก้นขวด ตอนแรกก็งงๆ อยู่ 😆


วิธีที่บีลองฉีดและชอบมากที่สุด ก็คือการใช้กลิ่น Aqua Delight สีฟ้า ฉีดตามซอกคอก่อน แล้วใช้ข้อมือมาปาดอีกที เพื่อใช้กลิ่นสดชื่นวู้ดดี้ๆ เป็นเบสดับกลิ่นตัวเหงื่อไคลระหว่างวัน แล้วใช้กลิ่น Floral Paradise ฉีดทับเลเยอร์ให้ฟุ้งที่เสื้อผ้า ผม และแขน จะได้กลิ่นหอมหวาน น่ารัก ขี้เล่น สดชื่นตลอดวัน กลิ่นติดทนได้ประมาณ 4 ชั่วโมงถ้าออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน 


​ถ้าไปเที่ยวตอนเย็น แนะนำให้ใช้กลิ่น Floral Delight ฉีดเลเยอร์แรก แล้วใช้กลิ่น Aqua Delight ฉีดทับตามทุกจุด เป็นการฉีดตามจุด ข้อพับ ซอกคอ ข้อมือ ไม่ต้องฉีดให้ฟุ้งทั้งเสื้อผ้า จะมีความสวยแพง ยั่วยวน มีเสน่ห์ วันไหนต้องการความหวานน่ารักมากขึ้นก็ฉีดสีม่วงเดี่ยวๆ เลย หอมตกผู้ได้แน่นอน ขนาดนี่ยังอยากดมตัวเองวนไป


​สรุป สั้นๆ เลยว่า ดีเกินต้านนนน ทำกลิ่นมาหรูเกินราคาไปมาก ใครงบน้อยแต่อยากได้น้ำหอมดีๆ มาลองใช้สักขวด หรืออาจจะหลายขวดในงบเท่าเดิม แนะนำเลยค่าา นอกจากคุณภาพและราคาดีแล้ว ยังเอามาครีเอทกลิ่นที่ชอบเองได้ตามโอกาสอีกด้วย ซื้อ 1-3 ขวด เหมือนมีน้ำหอมที่บ้าน 10 ขวดงี้! มีไซส์พกพาให้ใช้ ขนาดพอเหมาะไม่น้อยจนเกินไป เหมาหมดทุกสีก็ย่อมได้ ว่าแล้วก็อยากไปตำเพิ่มมาลองอีก ติดใจจริงๆ เอาสิ๊


สุดท้ายต้องขอขอบคุณบ้านจีบันมากๆ เลยค่าาา สำหรับรางวัล และกิจกรรมดีๆ ทำให้สาวๆ ได้ลองใช้ของใหม่ ของดีกันเสมอ จะว่าไปบีโดน Oriental Princess ตกไปหลายชิ้นแล้วเหมือนกัน ยอมรับคุณภาพของแบรนด์เลย เป็นแบรนด์ไทยที่เลิศ! สนับสนุนให้ทำของราคาดีมีคุณภาพคู่สาวไทยต่อไปนานๆ ค่า


#Review #JebanGiveaway #JebanActivity #เห่อของรางวัล #น้ำหอม #OrientalPrincess


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE