ไอเดียของขวัญ “ลิปสติกเจ้านาง” ให้ตัวเองก็ปังให้เพื่อนก็เลิศ Chaonang Ultimate Velvet Lip

16 10

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ นี่ก็ใกล้จะสิ้นปีแล้วเอาหลักบทความนี้มี่จะมาแจกไอเดียของขวัญ ที่ให้คนอื่นก็ดีหรือจะเป็นของขวัญให้ตัวเองก็เลิศ นั่นก็คือลิปสติกดีๆสักแท่ง อย่างที่รู้กันดีว่าสาวๆแบบเราจะมีลิปสติกกี่แท่งก็ได้แต่แท่งหนึ่งที่ต้องห้ามพลาดเลยนั่นก็คือลิปสติกของเจ้านางรุ่นนี้ค่ะ รุ่นที่มี่จะเอามารีวิวแบบจัดหนักจัดเต็มครบทั้ง 5สี



เอาละเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าว่าสีลิปแต่ละแท่งจะสวยตรงใจเพื่อนๆมากน้อยแค่ไหน“แต่”รับรองเลยว่าโดนมีป้ายเข้าแล้วต้องรีบไปตามกันแน่นอน😉☺️

Chaonang Ultimate Velvet Lip 

(เจ้านาง - อัลทิเมท-เวลเวท-ลิป)

ความเก๋ที่มี่บอกว่า น่ามอบให้เป็นของขวัญนั่นก็คือ เค้าเป็นลิป Organic สี Food Grade กลื่นได้ ไม่มีน้ำหอม และพาราเบน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่เป็นอันตราย สบายใจทั้งผู้ให้และคนรับได้เลยค่ะ สีลิปสติกที่สวยมาพร้อมกับส่วนผสมบำรุงริมฝีปากอย่าง น้ำมันรำข้าวและน้ำมันบริสุทธิ์สกัดเมล็ดอาร์แกน จากประเทศโมร็อคโค อุดมไปด้วย Vitamin E จาก Rice Bran Oil ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น แก้ปัญหาปากคล้ำ ดูแลริมฝีปากให้ชุ่มชื่นยาวนา หลังทาแล้วไม่ทำให้ปากแห้งหรือตกร่อง

เนื้อลิปจุ่ม เจ้านาง รุ่นนี้เป็นแบบ Velvet ให้เม็ดสีชัด ติดทนตลอดทั้งวัน สามารถพาเราลุยได้ทุกกิจกรรมไม่ต้องกลัวปากหลุดปากลอกแห้งแตกระหว่างวัน

ด้วยความที่ลิปจุ่มเจ้านางเป็นเนื้อ Velvet เราสามารถใช้ได้ทั้งแบบเบลนด์ให้ฟุ้งก็ทำได้ หรือจะทาแบบเต็มๆทั้งปากก็ได้ เนื้อลิปจุ่มนางมีเม็ดสีสวยชัดสามารถกลบสีปากได้มิดเลย และไม่แมตต์ด้านจนทำให้ปากแห้ง ยังมีความสบายๆปากอยู่ ปากไม่แห้งลอก ความคุ้มค่าคุ้มคุ้มราคาเราว่าได้เกินคุณภาพเลยค่ะ

เอาล่ะคราวนี้เรามาดูกันที่แต่ละสีกันบ้างจะสวยน่ารักถูกใจเพื่อนๆกันแน่ๆ มี่เลยสวอชสีให้ดูครบ 5 สีเลยค่าา

#01 CHANWAD

01 จันทร์วาด (สีชมพูกลีบบัว) สาวหวาน ละมุน ลูกคุณหนูคุณใจ สีนี้ให้ความเป็นผู้หญิงเรียบร้อยสาวๆมาก

#02 SIDA

02 สีดา (สีไวน์แดง) สาวหรูหรา ไฮโซ น่าค้นหา สวยสับๆแบบฉ่ำ คล้ายสาวมั่นใจ ลุค Working Woman

#03 DALA

03 ดาหลา (สีแดงเชอรี่) สาวน่ารักสดใส ซุกซน สายเกาหลี ให้ความดูน่าค้นหา ลุควัยใสๆ แบบสาวร่าเริง

#04 KASALONG

04 กาสะลอง (สีสัมพีช) สาวสุภาพ เรียบร้อย ให้ความเรียบร้อยดูไม่มากไม่น้อยเกินไปเป็นสีที่สามารถใช้ได้กับหลายโอกาส

#05 BULAN

05 บุหลัน (สีส้มอิฐ) สาวมั่นใจ สายฝอ สายแซ่บ แบบสับ แบบแม่เสือสาวในตาสวย มองแล้วน่าหลงใหล

และนี่ก็คบกันไปทั้ง 5 เฉดสี แล้วเพื่อนๆมีสีไหนที่ถูกใจกันบ้างมั้ยคะ ส่วนตัวแล้วชอบเอาสองสีมาผสมกันจะได้สีใหม่ด้วยตัวอย่างเช่น สี01+03 ก็จะได้ลุคตามภาพด้านล่างนี้เลยค่ะ สวยมาก แถมคุ้มสุดๆ

เข้าใกล้ช่วงเทศกาลแบบนี้ก็เหมาะมากเลยที่จะซื้อทั้งเซตเป็นของขวัญ เราจะได้กล่อง Box Set แบบนี้เลยได้ จะให้เป็นของขวัญตัวเองหรือจะให้เพื่อนหรือจะเอาไปรับแลกของขวัญก็ดูดี ใครได้ไปคงดีใจน่าดู ใน 1  Box Set มีมาให้ครบทั้ง 5 เฉดสี (ถ้าใครอยากได้สีเดียวเค้าก็มีขายแบบแยกด้วยนะคะ) คอนเฟิร์มตรงนี้เลยว่าสวยทุกสีค่ะ เหมาะกับทุกโอกาสใช้ได้ทุกลุคไม่ว่าจะเป็นสายฝ่อสายเกาหลีหรือจะทำคอนเทนท์แบบไหนก็สามารถหยิบมาใช้ได้เลย เอาอยู่ รอดทุกงาน!!

พิกัด

Facebook  Chaonangthailand

หรือร้านค้าชั้นนำทั่วไป Watsons / EVEANDBOY / BEAUTRIUM / KIS / COSCEN / Konvy

และนี้เราก็เดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปีกันแล้ว มี่ขอให้เป็นเดือนที่มีแต่ความสุขของทุกคนนะคะ สุขภาพร่างกายแข็งแรง เฮงๆปังๆ คิดสิ่งใดสมปรารถนา และขอถือโอกาสนี้สวัสดีปีใหม่เพื่อนๆล่วงหน้า ขอบคุณที่คอยติดตามกันมาตลอด Happy New Year 🎉🥳

สำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ประกอบการตัดสินใจซื้อให้กับเพื่อนๆได้บ้างนะคะ ถ้าชอบหรือไม่ชอบยังไงคอมเม้นมาคุยกันได้เลยน้าาา มี่ขอขอบคุณทุกการกดหัวใจ การกดติดตาม เป็นมันกำลังใจมี่มากๆเลย ครั้งหน้ามี่จะมาแนะนำไอเทมตัวไหนอีกรอติดตามกันได้เลยค่าา

♡♡♡♡♡♡

ติดตามกันต่อได้ที่

Instagram : emilymimmy

Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน

Tiktok : e_emilymimmy


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE