เซรั่มจากแบรนด์ La vitta แบรนด์ไทยคุณภาพเลิศ

14 6

สวัสดีค่ะทุกคน เซรั่ม 1 ตัวที่ตอนนี้ขาดไม่ได้ เพราะหลังจากเริ่มมเจอปัญหาผิวเยอะขึ้นเพราะอายุเข้าใกล้เลข 3 มากแล้ว ดูแลค่อนข้างยากมาก แค่เดือนๆนึงเจอรอยดำจากสิวฮอร์โมน ก็ลำบากแล้ว ยังจะมีปัญหาริ้วรอย และความหมองคล้ำจากการดูแลผิวน้อยอีก ตอนนั้นคิดหนักอยู่มากกว่าจะเปิดใจลอง เพราะเป็นคนที่ผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย แอบกลัวอยู่ 

แต่ก็ได้มีโอกาสได้ลองในที่สุด  ผลิตภัณฑ์ ไวทัล ไบร์ท เฟเชี่ยล เซรั่ม ( Vital Bright Facial Serum)  จากแบรนด์  La Vitta  แบรนด์ไทยที่คุณภาพเกินเรื่องมาก 


เซรั่มมีเนื้อเหลว ไม่ข้น ไม่เป็นน้ำ สีขาวใส บางเบา เนื้อซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะ  ที่สำคัญเป็นเซรั่มไม่แต่งกลิ่น  ตัวนี้เค้ามีสารสกัดมาจากใบบัวบกบ้านเรา เป็นสารสกัดเข้มข้นช่วยเรื่องฟื้นฟูผิว เสริมคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยลดริ้วรอย และลดรอยแผลจากสิว  มีส่วนประกอบจาก Sulforaphane นำเข้าจาก สวิสเซอร์แลนด์ ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ช่วยให้หน้าเนียน มีสารสกัดจากผลมะขามป้อม , เปลือกมังคุด , เห็ดยุโรป , วิตามิน A E C ที่เป็นตัวช่วยเรื่องต้านอนุมุลอิสระ  เร่งการผลัดเซลล์ผิว เพิ่มความกระจ่างใส   

หลังจากทดลองใช้มาสักพัก ใช้มาประมาณครึ่งขวดได้แล้ว  รู้สึกผิวเรียบเนียนขึ้น อิ่มน้ำ รอยดำจากสิวฮอร์โมนค่อยๆลดลง รอยแผลที่เกิดจากการแกะสิวแห้งไวมาก ไม่ทิ้งรอยใหม่ด้วย แถมผิวหน้าเริ่มสว่างขึ้น  สำหรับเราถือว่าให้ผลตอบรับที่ดีมากๆ  และอีกอย่างที่อยากบอกคือ เซรั่มตัวนี้ไม่ส่วนผสมของน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์  ไม่มีซิลิโคน ไม่มีพาราเบน ซึ่งแปลว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ  สำหรับใครที่เจอปัญหาผิวคล้ายๆกัน  เราว่าลองศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมดูและไปหาลองกันได้นะคะ    

ขนาด 30 กรัม ราคา 1,100 บาท (ทางแบรนด์ชอบจัดโปร ลองเช็คเรื่อยๆ) 


ปล.ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ แนะนำให้ใช้ต่อเนื่องก่อนจะได้เห็นผลชัดเจนค่ะ


#เซรั่ม #ผิวแพ้ง่าย #เป็นสิวง่าย #ลดรอยดำ #ลดริ้วรอย #ผิวเป็นสิวง่าย #ลดอักเสบ


โลไลฟ์

โลไลฟ์

สวัสดีค่ะ เราชื่อมิวนะ เป็นคนทั่วไปที่ชอบดูแลตัวเอง ชอบออกกำลังกาย ชอบเที่ยว ชอบกิน แต่เรามีปัญหาผิว ที่ยังต้องแก้ไขอีกเยอะเลย และเชื่อว่าที่นี่ช่วยเราได้

สภาพผิวหน้า : ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย มีสิวผด มีรอยสิว (อดีตเคยเป็นสิวหนักมาก)
ผิวกาย : ผิวแห้งง่าย มีรอยยุงกัด เป็นรอยดำง่าย
ผม : ผมหยักศก ร่วงง่าย

มีปัญหาคล้ายกันมาแลกเปลี่ยน Lifestye กันนะคะ


IG : Miicwe_miw
Line ID : mb_miw

FULL PROFILE