หยิบน้ำหอมแม่ Mariah Carey มาฉีดช่วงเทศกาลของแม่ 🧑🏼‍🎄❄️🦋🏞️

15 8

​Merry Christmas Everyone ❤️🎅🎉🎄


ใช่ค่ะ ถึงเวลาของแม่ในทุกๆ ปี ช่วงเวลาที่แม่ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 อยูู่เสมอๆ ทุกคนรู้ โลกรู้ 🤣


วันนี้บีเลยขอหยิบเอาน้ำหอมขวดแรกของแม่ Mariah Carey ที่ซื้อมาเก็บไว้ เอาออกมาฉีด และรีวิวให้เข้ากับช่วงเทศกาลสักหน่อย ใครอยากรู้ว่ากลิ่นจะเป็นยังไง ตามมาอ่านกันเลยค่าาา

✨ ​M Mariah Carey EDP 🦋


เก็บไว้นานแล้ว ถึงเวลาค้นออกมาเชยชมสักที อากาศเย็นกำลังใช้ได้เลย ขวดนี้หนุ่มสายฝ. เค้าโหวตให้คะแนนสูงมากกก ว่าเป็นน้ำหอมที่ยั่วยวนชวนหลงแบบโงหัวไม่ขึ้น สายฝ. แบบดิฉันก็ไม่ทนค่ะ ต้องมี!! แถมขวดสีม่วง ฝารูปผีเสื้อ มีสร้อยคอเงินๆ ตามสไตล์สาวยุค 2000 โดนใจแม่มากกก เพราะน้ำหอมเค้าออกขายในปี 2007 แถมเป็นน้ำหอมรุ่นแรกของแม่เลย

แล้วระดับแม่มาลัย ผู้มี Passive income มากที่สุดทุกปี จะใช้ Perfumer ธรรมดาที่ไหน ใช้คนปรุงเดียวกับ YSL Libre, Amani Code, My way, Victor&Rolf Flowerbomb, CK Euphoria แต่ละขวดคือตำนานทั้งนั้น จึ้งมากกก

​M Mariah Carey EDP  เป็นน้ำหอมสไตล์ Floral Gourmand ที่ดูโต สำหรับวัยกำลังกรุบ มีประสบการณ์ชีวิตมาพอประมาณ วัยเลข 3++ งี้ ภาพลักษณ์แบบ Aging like fine wine🍷 กลิ่นโดดเด่นจะเป็นความหวานของ Marshmallow ที่เอาไปผิงไฟกรุ่นๆ มีความ Creamy Smoky และความนุ่มนวลของ Amber Patchouli เป็นหวานนุ่มลึก ดาร์คนิดๆ ฉ่ำๆ ผ่อนคลายยามค่ำคืน แบบที่ต้องขอดมแล้วดมอีก ตรงสเปคบีเลย และมีหนุ่มให้คะแนน 10/10 บอกว่ายั่วไม่ไหว ไม่ใช่เชิงเซ็กซี่ แต่ดึงดูดไปเลย หลงใหลใคร่รักแบบไม่ทันตั้งตัว ดมแล้วฟินมากกก แอร้ยยย


🌊🦋✨💜💜✨🦋🌊🌊🦋✨💜💜✨🦋🌊

🌊🦋✨💜💜✨🦋🌊🌊🦋✨💜💜✨🦋🌊

กลิ่นเปิดมีความสดชื่นเย็นฉ่ำจากโน้ต Sea Water 🌊 ให้ความรู้สึกเย็นจริงๆ ผสมความหวานฉ่ำๆ แอบ Fruity นิดๆ ด้วยโดยที่ไม่มีโน้ตผลไม้เลย ชอบมากกก 


แค่เปิดก็สวยแล้ว ผ่านไปสัก 5 นาที กลิ่นดอกไม้ขาวจะฟุ้งออกมา เป็นดอกไม้สไตล์ Powdery มีความวินเทจ เหมือนสบู่สมัยก่อน บางคนอาจจะยี้ แต่ส่วนตัวบีชอบความวินเทจและดอกไม้ขาวอยู่แล้ว ประทับใจตรงที่กลิ่น Top Note ก็ยังอยู่ ผสมผสาน Middle Note แล้วได้ความ Aromatic 🌼🍃🌄 ทั้งสวย หวาน สดชื่น ผ่อนคลาย อยากอยู่ใกล้ๆ เหมือนได้แปลงกายเป็นภูตพรายผีเสื้อราตรียืนสวยๆ อยู่เฉยๆ ไม่ต้องอ่อยก็มีเหยื่อมาหาเอง กลิ่นช่วงนี้ติดอยู่นานพอควรเลย สัก 20-30 นาทีได้ เป็นกลิ่นเชื้อเชิญผู้ 


จากนั้น Base Note จะเป็นกลิ่นหอมหวานนัวๆ แฝงความเข้มขรึม รวมพลัง Feminine กับ Masculine ได้ลงตัว ดึงดูดเพศมากกก ไม่แปลกใจว่าทำไมเป็นกลิ่นที่ผู้ชอบ (สามีกลับมาได้กลิ่น ถามว่าฉีดน้ำหอมอะไร งุ้ยยย) เค้ามีความ Musky Floral Woody Earthy หอมหวานหรูหราสะกดใจ 👩‍❤️‍💋‍👨🥯🍯🍷 ติดผิวดีมากก ส่วนตัวว่าบริเวณที่ติดเสื้อผ้าจะมีความหวานกว่าที่ผิว 


รวมๆ แล้วทำมาดีเกินค่าตัวไปมาก กลิ่นช่างนุ่มนวลชวนฝัน แล้วสเปรย์กระจายตัวดีด้วยนะ เหมือนแม่ทำขายเอาผลงาน 5555 กลิ่นแอบหรูหราแบบสาวอาหรับ แต่ไม่แรงเท่า กำลังหอมพอดีไม่แหลมตีหน้าใคร ใช้ไม่ยาก กลิ่นแพงกว่าภาพลักษณ์น้ำหอมมาก 


🌊🦋✨💜💜✨🦋🌊🌊🦋✨💜💜✨🦋🌊
🌊🦋✨💜💜✨🦋🌊🌊🦋✨💜💜✨🦋🌊


ได้ความหอมนัวบนผิว ดมแล้วผ่อนคลาย อยากนอนซุกกก จะบอกว่าเสพติดเลยด้วย และกลิ่นติดทนมากๆ อยู่ได้ทั้งวันเลย แต่อยากแนะนำให้ฉีดตอนกลางคืน รับรองว่าจะเป็นค่ำคืนที่ยาวนาน หนุ่มๆ ได้ดมแล้วต้องร้องว่า mmmmm ไปเลย ตื่นเช้ามากลิ่นก็ยังขยี้ใจอยู่ Woody Smoky Musky หอมแบบกลิ่นตัวธรรมชาติมาก กลิ่นสาบสาว ยั่วยวนมากจริงๆ คิดไม่ผิดที่ซื้อขวดนี้มาเก็บ ใช้ช่วงอากาศเย็นๆ กำลังเหมาะเลยแหละ

วันนี้ก็ขอมาป้ายยาแต่เพียงเท่านี้ แถมแปะคลิปโฆษณาแบบยั่วๆ ของแม่ให้ชมกันด้วย กลิ่นก็ยั่วๆ ตามนั้นเลย

ใครสนใจบอกเลยว่ามีไว้ไม่ผิดหวัง แต่อาจจะหายากสักหน่อย เพราะต้อง Pre มาค่า

#Review #น้ำหอม #MariahCarey #CelebPerfume


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE