บอกต่อสกินแคร์ดีน่าลงทุน ผิวชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวแห้ง

20 11

บอกต่อสกินแคร์ดีน่าลงทุน ผิวชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวแห้ง

 วันนี้เมจะมาบอกต่อ 3 ไอเท็มกู้ผิวแห้ง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นผิวดูแข็งแรง ที่เมใช้แล้วประทับใจ

 ตัวแรกเลย ha densimatrix ของ mesoestetic ตัวนี้เป็น

 เซรั่ม hyaluronic acid เข้มข้นสูงมากถึง 9% ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน และซึมลึกทุกชั้นผิวด้วยไฮยามากสุดถึง 4 โมเลกุล ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ครบทั้งสามกลไก คือ เติม กักเก็บ และ ปิดล็อก ความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพจริงๆ

ซึ่งเค้าช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ ให้แข็งแรง ให้ผิวมีความยืดหยุ่นกระชับ เต่งตึง อิ่มฟู แดลูอ่อนกว่าวัย แถมยังมี antiaging pro complex ช่วยเสริมการทํางานของ collagen และ elastin ทําให้ริ้วรอยตื้นขึ้นและดูจางลงด้วย

 Texture : เป็นเซรั่มสีใส ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ซึ่งตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน

ซึ่งเซรั่มตัวนี้เมชอบเป็นพิเศษมาก เพราะเค้าใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย แม้ผิวจะไม่แห้ง เมก็ชอบใช้มากๆเพราะเค้าเติมน้ำให้ผิวและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมาก ใช้ตัวนี้ก่อนแต่งหน้า make-up ติดทนมากๆ ปลื้มสุดๆ

ต่อด้วย



anti-aging flash ampoules  / ใช้ก่อนนอน


ตัวนี้คือช่วยบูสต์ผิวให้ผิวดูอิ่มฟู ฉ่ำเด้ง ผิวดูสุขภาพดีชั่วข้ามคืน ช่วยกู้ผิวโทรมได้ดีมาก แถมยังช่วยลดเลือนพวกริ้วรอยบนผิวหน้า ให้ผิวดูกระชับเต่งตึง  ผิวชุ่มชื้น

Texture : เป็นแอมพลูสีเหลือง ตัวแอมพลูตัวนี้จะมีความหนืดกว่าตัวไฮยานิดนึง ฉะนั้นเมจะชอบใช้แอมพลูตัวนี้ในช่วงตอนกลางคืน

และตัวสุดท้าย Zeroid intensive repair-C 


 
ตัวนี้ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ยิ่งช่วงไหนผิวอ่อนแอมากๆ ตัวนี้ปลอบประโลมได้ดีมาก เพราะเค้าช่วยลดการระคายเคืองของผิว

Texture : เนื้อครีมมีความเข้มข้น ส่วนตัวเมจะใช้ตัวนี้ตอนกลางคืนเช่นกัน เพราะเนื้อครีมค่อนข้างหนัก ตื่นมาหน้านุ่มมาก


ซึ่งขั้นตอนการใช้ในส่วนของ ha densimatrix ในตอนเช้าและก่อนนอนทุกวัน และในตอนกลางคืนเมจะใช้ควบคู่กับ anti-aging flash ampoules ส่วนช่วงไหนที่ผิวอ่อนแอมากๆหรือผิวแพ้มาหนักๆและต้องปลอบประโลมผิว เมจะใช้ตัว Zeroid intensive repair-C ในตอนกลางคืน

ความรู้สึกหลังใช้ : เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องบอกเลยว่าผิวเมแข็งแรงขึ้นมากๆ ผิวดูมีความชุ่มชื้น มีความยืดหยุ่น ไม่แห้งกร้าน เวลาเจอมลภาวะหรือแดดมาหนักๆ ผิวก็ค่อนข้างมีเกราะป้องกันสูง ไม่อ่อนแอ ผิวดูนุ่มและดูอ่อนกว่าวัยมากๆ เหมือนได้เติมน้ำให้ผิวทุกวัน

สภาพผิวดีงามมากกกก ผิวดูฉ่ำน้ำ ดูสุขภาพดี ผิวชุ่มชื้นมาก

ตอนนี้กลายเป็นไอเทมที่ต้องมีติดโต๊ะไว้เลย โดยเฉพาะตัว ha densimatrix เพราะเป็นเซรั่มที่ใช้ได้ทุกวัน ทุกสภาพผิว และทุกสภาพอากาศ เป็นสกินแคร์ที่เมขาดไม่ได้เลยในตอนนี้ แถมระหว่างวัน MakeUp ติดทนมาก ไม่หลุดลอกง่ายเหมือนแต่ก่อน เริ่ดมาก

#เซรั่มไฮยาขวดฟ้าในตํานาน
#TheBestHya
#hya4molecular
#hadensimatrix
#mesoestetic_th


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE