เซรั่ม VC It'S SKIN เซรั่มวิตซีในตำนาน✨ ออกแบบซองแล้วในเซเว่น

19 9

เฮโหลลลลลล สวัสดีค่า เพื่อนๆ ทุกคน

 

ถ้าต้องยก เซรั่มวิตซีสักตัว เอามาเป็นเซรั่มวิตซีในดวงใจ ออมยก ให้ 💛 It'S SKIN Power 10 Formula VC Effector Advanced 💛 ไปเลยค่ะ น้อง เป็นเซรั่มวิตซีตัวดัง ที่ออมชอบมากกกกก ใช้แบบขวดอยู่ แต่พอเจอแบบซองใน 7-11 ก็คือ ใจฟู เพราะพกพาง่าย ไปต่างจังหวัด  ก็หาซื้อง่าย ดีงามมากๆ มาในราคา 59 บาทเองด้วย 🥰   

It'S SKIN Power

10 Formula VC Effector Advanced

I    Blemish Catcher   I

โดย เซรั่ม VC ตัวนี้ เป็นสูตรที่มี วิตามินซีเข้มข้น 80% จากมะเขือเทศสีเขียว ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน แถมยังมีส่วนผสมของ Pure Vitamin C และ Vitamin C derivatives ปรับผิวให้กระจ่างใส ลดรอยกระ ฝ้า จุดด่างดำ ให้ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ

  Texture :   เนื้อเซรั่มตัวนี้ มีเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวไม่เหนอะ ไม่มันผิวเลย แถมทาแล้วผิวยังชุ่มชื้น ดูฉ่ำน้ำ 💧  ทันทีที่ทา ชอบผิวตอนที่ใหม่ๆ มากกกก สบายผิว ผิวเงาเล่นแสงสุดๆ  น้องเค้าไม่กัดผิวเลยนะ ออมใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ไม่มีส่วนประกอบของสารอันตรายด้วย

วิธีใช้ :   เซรั่มวิตซีตัวนี้ ออมใช้ทาเป็นประจำ 

ตอนเช้า ☀️ ทาเซรั่มแล้ว + กันแดด 

ก่อนนอน 🌙 ก็ทา เซรั่มวิตซี ตามด้วยลงมอยเจอร์ไรเซอร์

เซรั่ม  VC ของ It'S SKIN ตัวนี้ ออมชอบมากเลยค่ะ เอาจริงๆ ออมมีแบบขวดอยู่แล้ว แต่ต้องไปเที่ยวแล้วลืมหยิบไป เลยสอยแบบซอง มารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันอีกรอบ เป็นตัวที่ใช้กู้ผิวคล้ำ ให้สดใส ดูไบร์ทได้ ทาก่อนนอน ตื่นขึ้นมาผิวดูฉ่ำวาว ✨ อิ่มน้ำ หน้าเด้งมาก 💦  ทาก่อนแต่งหน้า ก็ทำให้เมคอัพติดดีขึ้นด้วย

ใช้อย่างต่อเนื่องมาเรื่อยๆ ก็ช่วยพวกรอยสิว  รอยแดง รอยดำ ที่มีให้จางลงไว ใช้แล้วผิวใสมากกก ผิวดูไบร์ท ดูเฟรช กระจ่างใสขึ้น รูขุมขนดูกระชับ ผิวละเอียดเรียบเนียนขึ้นด้วย 💛

ใครที่กำลังหาวิตซีดีๆ มาใช้อยู่ล่ะก็ แนะนำ เซรั่มวิตซี VC ของ It'S SKIN เลยค่ะ ใช้ดี ออมใช้แล้วเวิร์กมากเลยนะ ยิ่งมีแบบซอง ลองสอยมาใช้กันก่อนก็ได้ อยากให้ลองกันน้าาาา ตอบโจทย์คนผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่เสมอกันมากๆ 


📌 พิกัด : 7-11  ซองละ 59 บาท เท่าน้านนนน

#ครีมซองเซเว่น  #เซรั่มวิตซี #เซรั่มVC #ครีมซองเซเว่น


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE