แต่งหน้าโทนแดง 🌹 Red Makeup

18 10
🌹เดือนกุมภาพันธ์เป็นอีกเดือนที่มีแต่ความสดใสเต็มไปหมด ไหนจะเทศกาลตรุษจีนมองไปทางไหนก็มีแต่สีแดง แล้วไหนจะวันวาเลนไทน์ที่ใกล้เข้ามาเต็มที 
วันนี้พี่เจ้ามีไอเดียการแต่งหน้าโทนแดงแบบนี้มาฝากค่ะ
 🎯เมคอัพหลักๆ ที่ใช้

🔻Hourglass Veil Mineral Primer Broad Spectrum SPF15 ตัวช่วยผิวสวย เบลอรูขุมขน ผิวเรียบเนียน ปรับผิวให้กระจ่างใสแบบนิดๆ ใช้บ่อยมากเพราะสบายผิว ใช้แล้วผิวสวย เมคอัพติดทนมากขึ้น 🔻NARS LIGHT REFLECTING FOUNDATION # punjab รองพื้นงานผิวที่ไว้ใจ เนื้อดีมาก ปกปิดระดับกลางจนถึงมากในแบบที่สบายผิว ติดทน 10/10 ให้ผิวสวยโกลว ดูสุขภาพดี แต่ช่วงบ่ายๆ จะเริ่มดรอปนิดๆ ซื้อครั้งต่อไปจะเลือกสีที่สว่างกว่านี้อีก 1 เฉด เหงื่อออกไม่เป็นคราบ แต่ถ้าใส่หน้ากากอนามัยบวกกับเหงื่อออก มีหลุดแน่นอน แต่หลุดน้อยแบบรับได้
🔻TARTE Shape Tape Ultra Creamy Concealer # 22N ใช้บ่อยใช้คุ้ม ให้คะแนนปกปิดกลางๆ เพราะใต้ตาคล้ำมาก ชอบที่เนื้อสบายผิวเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ใต้ตาไม่แห้ง
🔻Nars Light Reflection Setting Powder Pressed สมมงความเป็นแป้งนางฟ้า 2.2 เมื่อคืนจัดไซส์จริงมาแล้วเรียบร้อย ให้ผิวโกลวสวย สุขภาพดี ชอบที่ลงหนักแค่ไหนก็ไม่ทำให้หน้าขาวลอย แถมยังเบาสบายผิว .. เอาใจไปเลย
🔻NARS Endless Nights Eyeshadow Palette : Holiday 2023 Collection อายแชโดว์พาเลทที่ใช้คุ้มที่สุดเพราะใช้ทุกวัน เฉดสีเยอะแต่งได้หลายลุค จะเรียบร้อยก็ได้จะจี๊ดๆ แซ่บๆ ก็ดี เม็ดสีแน่น ติดทนทั้งวัน สีเข้มๆ เอามาใช้แทนอายไลน์เนอร์ได้เลย ไม่เลอะ เลิฟมาก
🔻NARS Mini Orgasm x Blush บลัชที่ให้ผิวสวยวิ้ง ติดทน เข้ากับเมคอัพลุคหลายโทนเพราะเป็นสีที่ออกแดงอมส้มอมชมพู
🔻NARS Laguna Bronzing Powder # 02 อันนี้ก็ใช้คุ้มเกิน ใช้ทุกวัน เห็นสีเข้มๆ แบบนี้อย่าเพิ่งกลัว เพราะเนื้อแป้งละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นปื้น ค่อยๆ ลงทีละนิดจนกว่าจะพอใจ ช่วยให้หน้ามีมิติ ใช้กับตา แก้ม จมูก กรอบหน้า ได้หมด
🔻Shu Uemura Rouge Unlimited Matte # M BR 785 หยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็รู้สึกสวย เม็ดสีชัด ติดทน เกลี่ยง่าย สีจะเป็นโทนแดงอมน้ำตาลปนส้มนิดๆ ออกแนวทึมๆ หม่นๆ
🔻CHANEL Rouge Allure Velvet #275 Rouge Triomphal ใช้ทาทับ Shu เพื่อเพิ่มความสว่างขึ้นมาอีกหน่อย สีนี้เป็นสีแดงที่สว่างมาก เนื้อดีมาก เกลี่ยง่าย ติดทน
🔻Si Passione Eclat De Parfum เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองด้วยความหอมอีกนิด กลิ่นนี้เป็นกลิ่นฟลอรัลโรส ให้กลิ่นกุหลาบโปร่งๆ เบาๆ ไม่ได้หวานมาก ใช้ง่าย สื่อถึงความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ ไม่หวานไป ไม่แข็งไป มั่นใจ แข็งแกร่ง เรื่องความติดทน ติดผิวราวๆ 2-4 ชม. แต่ติดเสื้อผ้าข้ามคืน เริ่ด!! หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน!!
แต่งออกมาได้ลุคแบบนี้เลย  ❤️❤️
#junjaowkhareview #แต่งหน้าโทนแดง #แต่งหน้าตรุษจีน #แต่งหน้าวาเลนไทน์


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE