ผิวสดใส อิ่มฟู ชุ่มชื้นยาวนาน Clearnose MOIST Skin Barrier Moisturizing Gel

14 10
เพราะความชุ่มชื้นคือ keyword สำคัญของการมีผิวที่ดี หากดูแลไม่ดี ความชุ่มชื้นไม่พอ เตรียมพบปัญหาผิวได้เลย อย่าปล่อยให้ผิวขาดความชุ่มชื้นโดยเด็ดขาด! 

หลายคนไม่ชอบการทามอยเจอร์ เพราะกลัวอุดตัน กลัวเหนียวเหนอะหนะ กลัวมีขุยหลังแต่งหน้า เราเข้าใจดีมากๆเพราะเคยผ่านมาก่อน แต่พอทำความเข้าใจใหม่ เรียนรู้สภาพผิวตัวเอง เลยรู้ว่าควรใช้มอยเจอร์ทุกวัน ห้ามขาด แค่เราต้องหาให้ถูกกับผิว ถึงจะใช้ได้อย่างแฮปปี้ ^^

ถ้าใครกำลังตามหามอยเจอร์ที่ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกวัน ต้องได้ลอง Clearnose MOIST Skin Barrier Moisturizing Gel เรียกสั้นๆ มอยส์เคลียร์โนส ก็ได้😁 สิ่งนี้ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว หลังจากที่เราทดลองใช้เกือบเดือน บอกเลยว่าติดใจ🥰 ผิวแข็งแรงขึ้น อิ่มน้ำ ชอบมากๆๆๆ  
เนื้อเจลครีมสีขาว เนื้อเบา เกลี่ยลงผิวง่าย ไม่มีน้ำหอม เห็นแบบนี้คือหลอดใหญ่มากทุกคนนน ให้มาจุกๆ120ml หัวปั๊มแข็งแรง กดง่ายสุดๆ
หลังทาเซรั่ม ลงมอยส์เคลียร์โนส สามารถใช้ได้เช้าเย็นเลยน้าา


ถ้าเป็นรูทีนตอนเช้า อย่าลืมทากันแดดด้วยนะคะ แนะนำเป็นกันแดดเคลียร์โนส ตอบโจทย์คนผิวมันที่สุด เนื้อเบามากๆ ส่วนตัวใช้แล้วไม่เป็นคราบนะคะ
ผลลัพธ์หลังใช้มอยส์เคลียร์โนส รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น เพราะมีคุณสมบัติช่วยเสริมปราการให้ผิว ความชุ่มชื้นยาวนาน ทากลางคืนตื่นมาผิวอิมน้ำขึ้น ใช้ตอนเช้าก่อนลงเมคอัพ ช่วยให้ผิวดูสดใสด้วยค่ะ ยกให้เป็นมอยส์เจอร์ที่ใช้บ่อยสุดในตอนนี้เลย 😍 มีทั้งแบบซองและแบบหลอด ใครอยากลองแบบซองได้ เดี๋ยวติดใจค่อยซื้อแบบหลอดใช้ยาวๆค่า
#clearnose #ผิวมัน #เติมความชุ่มชื้น #อ่อนโยน #กันแดด #มอยส์เจอร์ไรเซอร์


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE