❤ [Review] กลบตาแพนด้าเนียน ๆ ด้วยพาเลตน้องใหม่โทนน้ำตาล! ^O^

20 11

ใครที่มีตาคล้ำแบบเราบ้างคะ? ส่วนตัวเราเป็นภูมิแพ้ +  นอนดึก ทำให้หายขาดยากมากกกกกก ใช่ว่าจะไม่มีตัวช่วยน้า เพราะสกินแคร์หลาย ๆ ตัว ก็ลดความหมองคล้ำได้ดีมาก ทำให้หน้าสดใส ดูไม่โทรมด้วย

แต่วันนี้มุกมีอีกทริคที่น่าสนใจมาแนะนำก็คือ 'ลองเลือกอายแชโดว์ พาเลตสีน้ำตาล มากลบตาแพนด้าแบบเนียน ๆ กัน' บอกเลยว่ามองไม่ออก ว่าเคยตาแพนด้ามาก่อน 55555555

และมุกเพิ่งไปสอยพาเลตโทนน้ำตาลตลับแรก! ของ barenbliss มา ซึ่งรุ่นนี้มีชื่อว่า Dream Chaser Quad Eyeshadow Palette ตัวใหม่ล่าสุด!! ตลับสวย พกพาง่าย มีกระจก ปริมาณ 4.5g

เขามีทั้งหมด 4 เฉดสี

𝟎𝟏 𝐇𝐨𝐧𝐞𝐲 𝐋𝐚𝐤𝐞 - โทนน้ำตาลอบอุ่น⁣⁣⁣

𝟎𝟐 𝐂𝐨𝐫𝐚𝐥 𝐂𝐥𝐨𝐮𝐝 - โทนคอรอลสดใส⁣⁣⁣

𝟎𝟑 𝐒𝐮𝐠𝐚𝐫𝐲 𝐏𝐨𝐬𝐞 - โทนชมพูสวยหวาน⁣⁣⁣

𝟎𝟒 𝐃𝐫𝐞𝐚𝐦𝐞𝐫 𝐃𝐮𝐬𝐭 - โทนม่วงสวยปัง⁣⁣⁣


เฉดสี #01 Honey Lake มีครบทั้งเนื้อแมตต์ และกลิตเตอร์ ออกโทนน้ำตาล เบจ ดูอบอุ่น ใช้ได้กับทุกเฉดผิว ไม่ว่าจะ คูลโทน หรือ วอร์มโทน ด้านหลังแพ็กเกจมีขั้นตอนการใช้สีมาให้ด้วย เหมาะกับสาว ๆ มือใหม่ ที่อยากลองแต่งหน้าได้เลยค่ะ

ส่วนที่น่าสนใจอีกก็คือ มีส่วนผสมของวิตามินอี,  น้ำมันเมล็ดแมคคาเดเมีย และ เชียบัตเตอร์ มาช่วยให้บริเวณเปลือกตาชุ่มชื้นนั่นเอง เริ่ดอยู่น้า

ตอนแรกที่ลองสวอชบนมือคือตื่นเต้นมากกกกก เพราะสีสวยชัด พิกเมนต์แน่นสุดดดดๆ แต่พอมาทาบนเปลือกตาแล้วเกลี่ยง่าย ละมุนมากกก ยิ่งตัวกลิตเตอร์คือวิ้งตาแตกแบบสะใจ ไม่ร่วง ไม่ฝุ่นสักนิด ถือว่าทำได้ดีอะ

พอแต่งแล้วก็รู้สึกว่าโทนนี้ก็เข้ากับเมคอัพที่มีได้น้า ส่วนตัวมุกนำไปแต่งกับลิปและบลัชออน โทนสีนู้ด ออกมานัว ๆ เป็นอีกลุคที่ชอบมาก ยกให้เป็น Everyday Look ได้เลยค่ะ

ใช่ค่ะ นี่เป็น BEFORE / AFTER


ภาพที่ยังไม่แต่งหน้าจะมีความกลม ๆ น้ำตาล ๆ รอบดวงตา


แต่พอแต่งหน้าปุ๊บ ดูไม่ออกเลยว่าเคยแพนด้ามาก่อน เพราะเนื้อเนียนละเอียด กลืนกับผิวดี เบลนง่ายแบบนี้ดูไม่โป๊ะเลยค่ะ ส่วนตัวชอบมากกกกก ยกให้แบร์แอนด์บลิซเป็นพาเลตที่คุ้มค่าแก่การลงทุนเลยละค่ะ

หลังจากแต่งอายแชโดว์เสร็จแล้ว ก็ตามด้วยปัดมาสคาร่า และกรีดอายไลเนอร์ เป็นอันจบ ได้ดวงตาสดใสวิ้ง ๆ ฟินิชลุค ฟินิชใจแบบลูกคุณ (แต่งตั้งเอง 5555) ซึ่งส่วนตัวไม่เคยใช้โทนนี้ แต่โดน BA แนะนำดีตะโกน ยอมรับว่าเปิดโลกใหม่ได้ประทับใจมากกกก แล้วรุ่นนี้สวยทุกเฉดจ้ะ แปะภาพตอนไปยืนเลือกที่ร้านด้วย

ค่าตัวน้องก็ตามภาพเลยน้า รีบลองไปสวอชสีดูได้ มันลื่นปรื้ด ทาง่ายจริง ๆ .. วันนี้ต้องขอตัวว้าปก่อน ไว้มาป้ายยาต่อกระทู้หน้านะคะ บั๊ยบายยย :3

#Palette #DreamChaserEyeshadow #barenbliss #barenblissth


Mookca

Mookca

สวัสดีค่าาา~ ชื่อ 'มุก' นะคะ
เป็นสาวผิวผสม สีผิวขาวเหลือง
อยู่ดี ๆ ก็มาตกเป็นทาสสกินแคร์และเครื่องสำอาง
ประสบการณ์ยังน้อย แต่ตั้งใจรีวิวร้อยเปอร์เซนต์น้า
ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมกันค่า ^^

FULL PROFILE